Arsenal mơ lớn khi chi tiết hợp đồng của Lautaro Martinez bị tiết lộ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP


    Những khoảnh khắc ấn tượng của Lautaro Martinez

    Xem thêm: Link vao Oxbet

    CBS Sports, mới đây đã tuyên bố rằng Pháo thủ đang theo dõi sát sao tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Tuy nhiên, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất cố gắng chiêu mộ Martinez. Tottenham và Liverpool cũng đang sẵn sàng tranh chấp sòng phẳng.
    [​IMG]
    Theo Corriere dello Sport tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Martinez hiện nay là từ 70 đến 80 triệu euro (58 triệu-66,5 triệu bảng). Lý do là bởi do hợp đồng mới mà anh đã ký hồi tháng 10 năm ngoái, dường như có điều khoản giải phóng thấp hơn. Hợp đồng trước đây của Martinez được cho là có điều khoản giải phóng 111 triệu euro (92 triệu bảng).
    Atletico Madrid cho rằng mức giá 80 triệu euro cho Martinez vào mùa Hè tới là "quá nhiều" và họ đã rút lui. Ngược lại, Arsenal không ngại chi tiền bởi họ đang rất cần một tiền đạo mới, trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, hai tiền đạo còn lại của Arsenal - đều sẽ hết hợp đồng vào tháng 6.
    Bàn về tài năng của Martinez, Lionel Messi từng chia sẻ với talkSPORT vào năm ngoái: "Anh ấy rất thu hút. Anh ấy có những phẩm chất ấn tượng. Bạn có thể nói rằng anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại và anh ấy đang cho thấy điều đó."
    "Anh ấy thực sự rất mạnh mẽ và rất giỏi trong những tình huống một đấu một, cũng như ghi được rất nhiều bàn thắng," Messi bổ sung."Pháo thủ" thua 3 trận gần nhất trước Crystal Palace, Brighton và Southampton. Hồi đầu mùa, đội bóng của HLV Arteta cũng nhận thất bại liên tiếp trước Brentford, Chelsea và Man City. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa 1983/84, Arsenal thua 3 trận liên tiếp 2 lần trong cùng một mùa giải. Mikel Arteta anh 3 Arsenal ghi 2 bàn sau 73 lần gần nhất dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Kể từ khi Opta (đơn vị thống kê hàng đầu bóng đá thế giới) bắt đầu thu thập dữ liệu từ năm 2003, chưa bao giờ Arsenal tấn công tệ như thế.
    Ngọa Long | 16:58 14/04/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này