Cải thiện khả năng tự bảo vệ màn hình led

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi CongTB, 26/11/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Doanh nghiệp sẽ chọn sản phẩm nào giữa màn hình LED hội trường và màn hinh LCD. Chúng ta có thể làm phép so sánh như sau: màn hnfh LED hội trường có ưu điểm về tính linh hoạt, kết cấu nhẹ mỏng, độ bền bao, ứng dụng trong nhiều trường hợp và nhiều môi trường khác nhau, kích thước đa dạng, hệ thống điều khiển phong phú, … Màn hình LCD có ưu điểm giá thành, độ phân giải cao. Nếu xét về mức độ tổng thể thì màn hình LED sẽ là lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất.

    Cách cải thiện khả năng tự bảo vệ của màn hình LED

      LED ứng dụng thiết bị hiển thị đang ngày càng phổ biến trong lũ LED phát hành thông tin hiển thị những người đang gánh trách nhiệm phải trình bày lũ, vì vậy LED độ ẩm hiển thị, nước, và cũng rất quan trọng. Làm thế nào để làm cho màn hình LED hiển thị chống ẩm và chống thấm nước?

      Đối với các màn hình trong nhà, trước hết cần thông gió vừa phải, thứ hai là đặt bình hút ẩm trong phòng, hoặc bật điều hòa để hút ẩm. Bản thân màn hình LED ngoài trời ở trong một môi trường phức tạp hơn trong nhà. Chống ẩm có thể được thực hiện trong nhà. Tuy nhiên, màn hình ngoài trời không chỉ nên xem xét vấn đề độ ẩm mà còn phải thực hiện công việc bảo trì hàng ngày như chống thấm, và thường xuyên vệ sinh phụ kiện bên trong và bên ngoài của màn hình. bụi. Đồng thời, trong quá trình sau này, khi chế tạo màn hình LED , bảng mạch PCB cần được xử lý chống ăn mòn, nguồn điện và dây nguồn nên chọn phụ kiện chất lượng cao. Nơi hàn là Nơi dễ bị ăn mòn nhất. Cuối cùng, dù là màn hình trong nhà hay màn hình ngoài trời, cách hiệu quả nhất để tránh làm hỏng chức năng của màn hình là sử dụng nó thường xuyên, bản thân màn hình ở trạng thái hoạt động sẽ sinh ra một số nhiệt, có thể làm bay hơi một số hơi nước , làm giảm đáng kể Khả năng đoản mạch do độ ẩm gây ra. Do đó, các màn hình hiển thị được sử dụng thường xuyên ít ảnh hưởng đến độ ẩm của các màn hình hiển thị không được sử dụng phổ biến

    Xem: Báo giá màn hình LED

      Nước trong hệ thống dây dữ liệu có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng hỗ trợ các ứng dụng dữ liệu tốc độ cao của cáp. Trong một số trường hợp, cáp đã gần đến chiều dài liên kết tối đa do tiêu chuẩn quy định có thể bị hỏng khi tiếp xúc với nước. Điều này là do khi cáp bị ướt, hiệu suất cách điện của nó sẽ thay đổi, điều này sẽ ảnh hưởng đến trở kháng, suy hao và suy hao trở lại và các thông số liên quan khác.

      Nếu có thể, dây cáp nên được treo trong các ống dẫn trong không gian trần nhà, điều này có thể làm giảm nguy cơ ẩm ướt tốt hơn so với đi dây dưới sàn nhà. Bằng cách sử dụng các đường ống, chẳng hạn như giá đỡ cáp, cáp có thể khô nhanh hơn khi cáp bị ẩm, và các ống kín có thể ngăn một lượng nhỏ nước vào tốt hơn. Nếu cáp phải đi qua không gian sàn, cuộn cáp hoặc giá cáp phải càng cao càng tốt so với mặt sàn trong phạm vi chiều cao cho phép. nơi tập trung cáp, chẳng hạn như phòng viễn thông hoặc phòng thiết bị. Đặt nhà bếp hoặc nhà vệ sinh gần đó.

    Không đặt phòng viễn thông hoặc phòng thiết bị ở tầng hầm khi hệ thống dây dẫn được sử dụng, đặc biệt là khi nó tiếp giáp với sông. nước đến các khu vực ít bị ảnh hưởng. Khi cáp bị ẩm, các biện pháp thực hiện phụ thuộc vào số lượng cáp bị ảnh hưởng, so sánh giữa chi phí thay thế và rủi ro tổn thất kinh doanh nếu cáp không được thay thế, v.v. Cáp đi vào nước qua đầu cáp thông qua phản ứng mao dẫn phải được thay thế trực tiếp ; cáp bị ảnh hưởng nghiêm trọng do nước xâm nhập qua vỏ bọc cũng có thể cần được thay thế.

    Xem: màn hình LED trung tâm thương mại

    Hoạt động bảo vệ màn hình LED hàng ngày

      1. Kiểm tra thông mạch và công tắc, giữ công tắc khô ráo để tránh các tai nạn rò rỉ điện, điện giật.

      2. Thông gió vừa phải có thể giúp hơi nước bám vào màn hình bay hơi nhanh chóng và giảm độ ẩm tương đối của môi trường trong nhà. Nhưng tránh thông gió trong một số thời tiết không có gió và ẩm ướt, điều này sẽ làm tăng độ ẩm trong nhà.

      3. Máy điều hòa không khí có thể được sử dụng để hút ẩm và đặt một chất hút ẩm và hút ẩm vật lý để giữ cho nó khô và ngăn màn hình bị ẩm.

      4. Cho thuê màn hình led trong nhà sử dụng ngoài trời, gặp trời mưa phải cắt điện ngay, trước khi tháo màn phải dùng khăn che mưa đã chuẩn bị trước để nhanh chóng che lại, lấy tủ ra phơi. trong một ngày nắng. Nếu gặp mưa gió liên tục, hãy mở nắp sau của hộp và dùng quạt để thổi khô. Sau đó để nó trong phòng thông gió và khô trong hơn 8 giờ. Sử dụng độ sáng thấp để đảm bảo bật trong hơn 4 giờ để tản hết hơi ẩm trong các linh kiện điện tử.

      5. Trong mùa mưa, nên sử dụng màn hình LED ít nhất một lần một tuần, và nên bật màn hình ít nhất mỗi tháng một lần và thắp sáng trên 2 giờ.

      6. Môi trường sử dụng của hàng trưng bày ngoài trời phức tạp, không tránh khỏi tình trạng thấm nước vào tủ. Ngoài các biện pháp trên, thông thường phải thường xuyên kiểm tra vòng cao su chống thấm của thân hộp có bị lão hóa, biến dạng, không hoàn chỉnh hay không , các vít, khóa của thân hộp kín có dễ bị lỏng và lực ép không đủ. .

      7. Màn hình để lâu ngày nên được đóng điện để bảo dưỡng và sửa lỗi thường xuyên, dù là màn hình led trong nhà hay màn hình led ngoài trời , nếu lâu ngày không sử dụng sẽ có khả năng cao của đèn chết và điểm mù khi nó được kích hoạt. Kiến thức bảo dưỡng hoàn toàn có thể tránh được những vấn đề như vậy.

    Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến màn hình LED hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này