Chỉ cần 1v uống Ngựa Thái giúp nam giới "cứng như gỗ"

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 1/11/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Với sự góp mặt của các dược chất trên, thuốc cường dương Ngựa Thái chuyên dùng để giải quyết toàn diện từ bên trong các vấn đề dục tình ở nam giới như:

    hỗ trợ làm tăng sự đồng bộ của các chức năng sinh lý cho phái mạnh.
    Giảm nhanh hiện tượng xuất tinh sớm.
    Giúp cường dương thiên nhiên, hỗ trợ đẩy huyết mạch lưu thông ổn định hơn.
    Kéo dài thời gian và tần suất quan hệ vợ chồng.
    hỗ trợ tăng thời cơ sinh con và cải thiện cuộc sống hôn nhân.
    Giúp phái mạnh giữ vững bản lĩnh và luôn hấp dẫn.
    Ngăn chặn hiện tượng mệt mỏi khi “cuộc yêu” đã kết thúc.

    Thuoc ngua thai hay viên Ngựa Thái là một loại dược chất có cội nguồn xuất xứ từ Công ty Hong Kong Cow King Health Product của Thái Lan. Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên lành tính, tốt cho sinh lý nam giới như:

    Boschniakia Rossica: Theo nghiên cứu, các dưỡng chất có trong Boschniakia Rossica có tác dụng bổ thận, bảo vệ tinh trùng khỏi gốc tự do và giúp máu lưu thông tới thể hang ổn định hơn.
    Nhân sâm: Củ nhân sâm vừa giúp não bộ hoạt động tốt hơn, vừa giúp phái mạnh tăng cường “bản lĩnh”.
    Nấm ngọc cẩu (tỏa dương): Loại nấm này có khả năng tương trợ điều trị các biểu thị yếu sinh lý ở nam giới, song song giúp đấng mày râu ổn định huyết áp, tăng hưng phấn trong chuyện “chăn gối”.
    Đông trùng hạ thảo: Đây là vị thuốc rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng ít ham muốn, xuất tinh sớm hoặc “cậu chủ hay ngủ gục”.
    Nhung hươu: Trong các bài thuốc Đông y, nhung hươu được xem là một phương thuốc kích dục an toàn, hiệu quả. dược liệu này sẽ giúp nam giới tăng thêm ham muốn và sức lực trong các “cuộc yêu”.
    Bạch chỉ: Có tác dụng tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới, ức khuẩn và tương trợ tuần hoàn máu lưu thông ổn định hơn.

    Để dùng thuốc Ngựa Thái chính hãng hiệu quả nhất thì cần theo dõi thể trạng bản thân và tần suất quan hệ để tránh gây hại cho sức khỏe. Khi mới bắt đầu dùng thuốc, các quý ông nên dùng với liều thấp trước. Sau đó để cơ thể thích nghi thì có thể nâng liều dùng lên để hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn.

    Cụ thể theo như chỉ dẫn từ phía nhà sinh sản thì viên uống cường dương Ngựa Thái dùng chung với nước theo đường uống hoặc nhai. Trong đó nếu nhai thuốc thì khả năng kết nạp sẽ cao hơn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này