Chiêu trò lừa đảo sofa da thật cao cấp của cửa hàng nội thất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi zekseopro, 24/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Sofa da thật cao cấp đang ngày càng bị nhiều cửa hàng nội thất lợi dụng. Họ gắn mác da thật nhưng thực chất đều là da trộn. Vì vậy số lượng lớn người mua sắm Sofa da không biết mánh khóe này rồi mắc bẫy. Nếu chỉ dựa vào việc quan sát bên ngoài, rất khó để chúng ta phân biệt thật giả. Bài viết sau sẽ bóc mẽ chiêu trò lừa đảo sofa da thật, giúp khách hàng rút ra kinh nghiệm khi mua hàng.
    Thực trạng thị trường Sofa da thật cao cấp

    Theo khảo sát, hơn 90% Sofa được gắn mác “da thật” trên thị trường Việt Nam đều là Sofa da trộn. Khách hàng không có kiến thức về Sofa da nên dễ bị họ lừa. Lợi dụng điểm này, nhiều cửa hàng vì lợi nhuận cao đã đánh tráo giá của sản phẩm. Bằng việc đẩy giá của Sofa da trộn lên ngang với Sofa da thật cao cấp.
    Một sản phẩm da thật 100% thường sử dụng được hàng chục năm không hỏng. Tuy nhiên sofa da trộn gắn mác “da thật” chỉ có tuổi thọ 2 năm. Vì lẽ đó khi mua hàng, bạn cần tìm hiểu da thật ở phần nào của ghế ? Tỷ lệ da bao nhiêu phần trăm?
    Tỷ lệ da thật trong sofa da thật cao cấp

    Một chiếc ghế Sofa da sẽ bao gồm 4 phần. Đó là mặt ngồi, hông, sườn và phía sau Sofa. Như vậy tổng diện tích bề mặt rất lớn nên cần nhiều lớp da ghép lại với nhau.

    [​IMG]
    Tỷ lệ da thật trong Sofa da không đúng như quảng cáo tại một số đơn vị nội thất
    Thế nhưng nếu dùng toàn bộ bằng da thật, chi phí sản xuất và giá thành không hề thấp. Do đó các cơ sở nội thất nghĩ ra giải pháp trộn da vào với nhau. Thay vì bán đúng giá, họ sẽ bán từ 40 triệu đến hơn 60 triệu một bộ(Giá này bằng một bộ Sofa da thật 100%).
    Một số mánh khóe lừa gạt Sofa da thật cao cấp

    Khách hàng tìm đến mua Sofa, ít ai được tư vấn tỷ lệ da thật của sản phẩm trong khoảng 50% hay 70%. Họ chỉ nói những mẫu này đều thuộc sofa da thật. Bởi vậy người mua tự suy nghĩ toàn bộ da bọc đều là da thật. Dưới đây là một số tình huống thường gặp phải khi mua hàng.
    Quảng cáo sai thực tế

    Trong ghế Sofa da thật, những phần sử dụng da thật là các vùng tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng như đệm, đệm lưng...Nếu vậy thì da thật chỉ được sử dụng từ 35-40%. Trong khi đó quảng cáo vẫn luôn nói rằng đó là sofa 50% da thật. Còn phần còn lại như sau lưng ghế, bên hông tay ghế, bên dưới mặt đệm ngồi sử dụng da công nghiệp. Lợi dụng khe hở đó, cộng với sự không hiểu biết, một số đơn vị đã chuộng lợi rất nhiều. Cụ thể họ sẽ chào bán Sofa da thật 50% sang Sofa da thật 100%. Giá bán cao gấp 2 hoặc thậm trí gấp 3 lần giá trị thực của nó.
    Tăng thêm 10-15% giá thực

    Với một bộ ghế Sofa da, giá giao động khoảng 80 triệu lên đến hàng trăm triệu. Còn bộ sofa da thật 50%, giá sẽ rơi vào khoảng 40-50 triệu. Tuy nhiên nếu dựa trên mức phân bổ da thật và da công nghiệp trên các sản phẩm hiện nay. Thì mức giá thường cao hơn định giá ban đầu, thậm chí tăng giá thêm 10-15%. Bởi họ cộng thêm chi phí khác như mặt bằng, nhập hàng và giá chênh lệch trong giao động thị trường,…
    Lựa chọn địa chỉ uy tín mua Sofa da thật cao cấp

    Giữa hàng loạt những cơ sở nội thất ra đời, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên tìm đơn vị uy tín, bán hàng đúng chất lượng sẽ khó hơn nhiều. Trong số các cửa hàng bán Sofa, không thể không nhắc tới Isofa với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm Sofa đều được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện. Muốn biết thông tin chi biết những mẫu Sofa da thật cao cấp, hãy kết nối tới công ty để được tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này