DCJ chuyên cung cấp các loại vape chính hãng TPHCM chất lượng Q2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi sunholdings, 24/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Nguyên nhân phổ biến nhất của hôi miệng là do vệ sinh răng miệng kém. Khi mảng bám không được chải sạch ít nhất hai lần mỗi ngày sẽ tạo ra mùi hôi và gây sâu răng. Ngoài vệ sinh răng miệng tốt, dưới đây là một số cách giúp bạn giảm hơi thở có mùi tại nhà.
    Khi rối loạn enzym, cơ thể bạn không thể phân hủy hợp chất như trimethylamine. Tình trạng này có thể khiến hơi thở, mồ hôi và các chất dịch cơ thể khác có mùi tanh.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu cho hơi thở DCJ tại Tinh Dầu Bạc Hà

    Hypermethioninemia, một rối loạn di truyền, xảy ra khi cơ thể bạn không thể chuyển hóa axit amin methionine. Nó khiến hơi thở và nước tiểu của bạn có mùi của bắp cải luộc. Những người mắc chứng này thường không có bất kỳ triệu chứng nào khác ngoài chứng hôi miệng này.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu cho hơi thở DCJ tại Yocan UNI Pro Vaporizer Mod

    Bạn có thể tự pha baking soda, giấm để súc miệng, nhai rau ngò tây, ăn sữa chua, hạt thì… là để giảm hơi thở có mùi.
    Hôi miệng thường bắt nguồn từ miệng, nơi luôn có vi khuẩn. Khi bạn ăn, các mẩu thức ăn sẽ mắc vào răng. Vi khuẩn phát triển trên những mẩu thức ăn này, giải phóng các hợp chất lưu huỳnh có mùi hôi.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu cho hơi thở DCJ tại Nevoks Bar R9000


    Giấm có chứa axit tự nhiên - axit axetic. Nước súc miệng bằng giấm có tính axit có thể làm giảm sự phát triển của vi khuẩn. Bạn thêm hai thìa giấm trắng hoặc giấm táo vào một cốc nước. Súc miệng ít nhất 30 giây trước khi nhổ ra.
    Ngò tây là một phương pháp dân gian chữa hôi miệng phổ biến. Hương thơm tươi mát và hàm lượng chất diệp lục cao có tác dụng khử mùi. Để dùng ngò tây trị hôi miệng, bạn có thể nhai lá tươi sau mỗi bữa ăn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này