"Đội tuyển Việt Nam có thể san lấp cách biệt 2 bàn và thắng ngược Thái Lan"

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Thua 0-2 ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 tối nay (19h30) với bất lợi rất lớn. Dẫu vậy, tỷ số hoàn toàn có thể được san lấp nếu như đội tuyển Việt Nam chơi với hết sức mạnh, bản lĩnh của nhà đương kim vô địch.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/esport

    "Trận lượt đi chúng ta có hiệp 1 bị căng cứng về tâm lý và lối chơi không tốt. Nhưng ở hiệp 2 đã chơi hợp lý hơn. Đó là tín hiệu mà chúng ta có thể chờ đợi đội tuyển Việt Nam có thể làm tốt hơn nữa khi bị dồn vào thế rất khó khăn", bình luận viên Quang Huy chia sẻ.
    "Phải thừa nhận là trận lượt đi chúng ta đã mắc nhiều sai lầm cá nhân, và điều đó không được phép lặp lại ở những trận đấu lớn như này. Bên cạnh đó, trọng tài có những quyết định không công tâm làm ảnh hưởng tới tâm lý và kết quả.
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam chơi không tốt ở trận lượt đi.
    Ở trận lượt về, tôi hy vọng công tác trọng tài sẽ được chấn chỉnh để chúng ta không bị thổi ép như trận trước. Nói thật đến bây giờ tôi vẫn rất bức xúc khi Việt Nam chịu quá nhiều thiệt thòi từ quyết định của trọng tài", bình luận viên Quang Huy nói thêm về công tác cầm cân nảy mực trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.
    Đánh giá về cơ hội lội ngược dòng của đội tuyển Việt Nam, bình luận viên Quang Huy thừa nhận thầy trò HLV Park Hang Seo đối mặt với một thách thức cực lớn, nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì.
    "Singapore mất 2 người mà vẫn suýt thắng Indonesia, thì đội tuyển Việt Nam cũng có thể làm được điều không tưởng. Dĩ nhiên chúng ta cần phải làm tốt công tác tâm lý, chiến thuật và chuẩn bị về mặt thể lực để chơi một trận hết sức với đối thủ", bình luận viên Quang Huy hy vọng đội tuyển Việt Nam có thể lội ngược dòng thành công.
    Trong khi đó, bình luận viên Quang Tùng chia sẻ: "Trận lượt đi đội tuyển Việt Nam tiếp cận trận đấu sai. Bàn thua của tuyển Việt Nam tới từ pha phản công của đối thủ. Tuyến trên để mất bóng và ngay lập tức Thái Lan chuyển trạng thái rất nhanh.
    Sau khi bị thua, tâm lý của các cầu thủ có vấn đề. Nếu bình tĩnh, điều chỉnh lại nhịp độ, chúng ta vẫn có thể gỡ hòa. Nói tóm lại ở những trận đấu như này, các cầu thủ phải có một cái đầu lạnh".
    [​IMG]
    Tinh thần không từ bỏ của đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về.
    Bước vào trận lượt về, theo bình luận viên Quang Tùng, đội tuyển Việt Nam phải có sự chắc chắn ở từng khu vực trước khi nghĩ tới việc đẩy nhanh tốc độ.
    Bên cạnh đó, đây là trận mà tinh thần chiến đấu phải được phát huy cao nhất, khi bài vở và con người không có gì đột biến. Nếu đội tuyển Việt Nam không chơi với tinh thần máu lửa và chiến đấu tới cùng, rất khó có thể san bằng cách biệt.
    Phân tích sâu về chuyên môn, chuyên gia Phan Anh Tú bày tỏ quan điểm: "Thái Lan dẫn trước 2 bàn có thể xuất hiện tâm lý đá phòng ngự. Dĩ nhiên đội bóng này sở hữu hàng công rất mạnh nên hàng thủ của đội tuyển Việt Nam phải đề phòng.
    Đây là trận đấu có sự thay đổi rõ rệt về trạng thái tâm lý. Thái Lan muốn giữ tỷ số, còn đội tuyển Việt Nam chơi không còn gì để mất. Với tinh thần ấy, nếu đội tuyển Việt Nam tạo ra được sức ép liên tục và tận dụng tốt cơ hội, chưa biết điều gì sẽ xảy ra".
    "Ghi 3-4 bàn mới khó, nhưng 2 bàn chưa phải là khoảng cách lớn. Trong bóng đá, mọi chuyện có thể xảy ra. Thái Lan hay hơn Việt Nam ở trận lượt đi, nhưng lượt về mọi thứ có thể thay đổi.
    Cá nhân tôi cho rằng nếu đội tuyển Việt Nam có một bàn thắng, mọi chuyện sẽ được giải quyết và khoảng cách 2 bàn sẽ trở nên mong manh.
    Đội tuyển Việt Nam từng thắng ngược Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2008, và giờ là lúc thầy trò HLV Park Hang Seo cần phát huy được tinh thần đó để làm nên cuộc lội ngược dòng", chuyên gia Phan Anh Tú chốt lại.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này