Máy rung sử dụng không dây bằng giọng nói sạc pin – Nalone Sweetie HOT

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 28/9/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Trứng điều khiển từ xa bằng giọng nói Nalone Sweetie sở hữu thiết kế nhỏ bé, dễ dàng tiến sâu vào bên trong vùng “cấm” của nàng, mơn trớn từng điểm nhạy cảm và khơi dậy cực khoái tê dại. Sản phẩm được tích hợp 7 chế độ rung sáng ý, cho nàng thỏa sức trải nghiệm. Đặc biệt, nó còn có khả năng rung cảm biến bằng âm thanh, giọng nói, tiếng nhạc,… khôn xiết sáng tạo. Khi đầu rung đã trôi vào nơi sâu nhất bên trong âm hộ, nàng sẽ được thanh thoát hưởng thụ khoái cảm dập dình, mê mẩn. Từng cường độ rung sẽ phát huy tác dụng dựa theo sự điều phối âm thanh của bạn.
    [​IMG]
    Ưu điểm chính của trứng rung tình yêu Nalone Sweetie là nó đã thành công đem đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện nhất. Nhờ tích hợp các công nghệ đương đại trong một sản phẩm trứng rung nhỏ gọn. Cụ thể, sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này có thể điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 10m. Khiến nàng chỉ cần nằm yên hưởng thụ cơn khoái cảm ùa về. ngoại giả, thiết kế không dây cũng giúp quá trình “thẩm du” của nàng diễn ra dễ dàng hơn.

    Sản phẩm trung rung khong day được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau, thích hợp theo từng diễn biến xúc cảm của đằng gái, từ nhẹ nhõm cho đến cuồng loạn, mê mẩn. Tần số rung, cường độ rung sẽ đổi thay tùy biến. Đây vững chắc sẽ là một vũ khí toàn năng, giúp chàng kích thích bạn tình trong màn dạo đầu “ướt át”.

    Nalone Sweetie có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn với chất liệu cấu thành là silicon cao cấp, siêu mềm mại, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người dùng, mang đến trải nghiệm “thẩm du” phê hết nấc cho nàng. Không những thế, khả năng chống thấm nước tốt, giúp bạn thoải mái sử dụng trong phòng tắm hay bồn nước. Để vừa được thư giãn sau ngày làm việc nhọc mệt, vừa được thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

    Thành phần: Chất liệu silicon y tế an toàn, không mùi, không gây dị ứng, thân thiện với làn da.
    Đặc điểm: Thiết kế trải qua, màu sắc bắt mắt, được tích hợp 7 chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Có khả năng điều khiển từ xa bằng giọng nói, chống thấm nước tốt, dùng sạc.
    Cách dùng: Vệ sản xuất phẩm và sạc đầy pin trước khi dùng. Để khởi động thiết bị, bấm giữ nút nguồn trên remote trong thời kì 3s. Sau đó lựa chọn cường độ và chế độ rung mà bạn yêu thích. Tiếp đến, cho trứng rung vào vùng nhạy cảm để kích thích. Khi dùng xong, vệ sinh lại máy và bảo quản đúng cách. để ý: Nên sử dụng phối hợp với gel bôi trơn để tăng cảm giác kích thích.
    Kích thước: 168mm x 36mm
    Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung, remote, cáp sạc và sách chỉ dẫn
    Thương hiệu: Nalone
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này