Nc247info tổng hợp: “Depay sẽ tạo nên sự khác biệt trước Juventus”

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 14/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Siêu phẩm của Memphis DepayRạng sáng ngày 8/8, Olympique Lyon sẽ chạm trán Juventus tại Allianz Stadium trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League. Ở trận lượt đi, “Sư tử sông Rhones” đã đánh bại “Lão phu nhân” với tỉ số 1-0 trên đất Pháp, qua đó nắm giữ chút lợi thế. Tuy nhiên, Juventus vẫn được đánh giá mạnh hơn. Ngoài ra, họ còn được thi đấu rất nhiều trong thời gian qua, đủ để có cảm giác bóng tốt, trong khi Lyon mới chỉ có 1 trận đấu chính thức, đó là cuộc chạm trán với PSG ở chung kết cúp Liên đoàn Pháp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-tai-xiu-cach-doc-nhung-loai-keo-tai-xiu

    Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, HLV Rudi Garcia tỏ ra rất tôn trọng đối thủ của mình. Ông chia sẻ:
    “Tôi không muốn giải thích về những lời chỉ trích đang nhắm vào Juventus. Tôi đã xem các trận đấu của họ. Nhiều người cho rằng họ chơi không tốt nhưng tôi xin khẳng định rằng Juventus giành được Scudetto lần thứ 36 không chỉ do các đối thủ sa sút. Nếu Juventus thực sự cần điểm trong những trận đấu gần đây, họ sẽ cố gắng để làm được mục đích của mình. Có thể, Juventus chơi kém hơn so với chính mình trong quá khứ nhưng họ vẫn là nhà vô địch.”
    [​IMG]
    Để vượt qua Juventus, Olympique Lyon sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Trong đó, Memphis Depay là cái tên nhận được sự kỳ vọng nhiều nhất. Rudi Garcia cũng đã gửi lời động viên đến cậu học trò của mình:
    “Depay đã không chơi bóng từ tháng 12. Cậu ấy đã thi đấu tốt trước PSG nhưng đó là khi phải làm nhiệm vụ phòng ngự. Hy vọng rằng trong trận đấu thứ 2, cậu ấy sẽ tỏa sáng trên hàng công. Depay là 1 nhà vô địch và có thể tạo ra sự khác biệt.”Juventus từng hứa hẹn mang đến cho Ronaldo tất cả. Nhưng thực tại khắc nghiệt đang hiển hiện trước mắt anh và đội bóng. Báo chí Italy nhận thông tin sốc được phát đi từ Juventus. "Bà đầm già" đang chào bán Cristiano Ronaldo "ở mọi nơi", thậm chí cả Barca cũng nằm trong số những điểm đến tiềm năng của CR7. Thông tin này được phát đi từ Guileme Balauge, nhà báo từng chấp bút cuốn tự truyện chứa nhiều thông tin khá độc về siêu sao người Bồ Đào Nha.
    Faro | 21:05 05/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này