Nc247info tổng hợp: Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 18/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Dân tríLoftus-Check bị chê tơi tảGary Neville và Jamie Carragher đã chê tơi tả màn trình diễn của Ruben Loftus-Cheek trước Brighton và khẳng định tiền vệ này đã bỏ lỡ cơ hội ghi điểm ở Chelsea. Neville nói trên kênh Monday Night Football: “Tôi nghĩ, Loftus-Cheek đã được trao cơ hội ở Chelsea. Nhưng cậu ấy thực sự gây thất vọng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/fabet

    Tôi không nghĩ rằng Loftus-Cheek có thể phàn nàn trước những gì mình đã thể hiện. Cậu ấy đã được trao cơ hội thể hiện mình, nhưng cũng như trước kia, cậu ấy không bao giờ nắm bắt được thời cơ. Rất có thể Chelsea sẽ bán cậu ấy để lấy 25 triệu bảng."
    [​IMG]
    Loftus-Check phải rời sân nhường chỗ cho Ross Barkley sau khi có màn trình diễn đáng thất vọng
    Còn Carragher thì chia sẻ: “Cậu ấy bảo muốn ra sân chính thức hàng tuần. Nhưng cậu ấy đã không nắm lấy cơ hội của mình hôm nay. Nếu bạn có cơ hội, bạn phải nắm lấy nó. Cậu ấy đã có cơ hội nhưng tự mình đánh mất".
    Man Utd không quan tâm đến Memphis Depay
    Man Utd không có ý định chiêu mộ trở lại Memphis Depay. Depay đã trải qua 2 năm khốn khổ ở Man Utd từ năm 2015, giờ đây có khả năng sẽ gia nhập Barcelona từ Lyon. Cựu HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman, sẽ tái hợp với ngôi sao người Hà Lan sau khi hợp đồng trị giá 28 triệu bảng đã được thống nhất.
    Nếu mọi việc suôn sẻ, Depay sẽ có mặt trong trận mở màn La Liga mùa giải của Barcelona gặp Villarreal vào ngày 27/9 sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Nhưng Man Utd dường như không quan tâm đến việc kích hoạt điều khoản mua lại mà CLB đã chèn vào thương vụ của Depay khi anh gia nhập Lyon vào năm 2017, tờ talkSPORT cho biết.
    Mbappe đã nhắm sẵn CLB sau khi rời PSG
    Man Utd và Liverpool có thể có được Kylian Mbappe với giá chỉ 111 triệu bảng vào mùa hè tới - nhưng Real Madrid mới là đội được tiền đạo của PSG yêu thích. Cuối tuần qua, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố với ban lãnh đạo PSG rằng anh muốn rời CLB vào cuối mùa giải. Mbappe chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng tại sân Công viên các hoàng tử.
    Và mặc dù hiện tại được định giá 400 triệu bảng, tờ AS khẳng định PSG buộc phải bán Mbappe với giá giảm 111 triệu bảng khi anh bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng. Mức giá này sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ các CLB Premier League. Tuy nhiên, dường như Mbappe đã dành trái tim của mình cho Real Madrid.
    Oscar tiết lộ CLB muốn gia nhập
    Cựu ngôi sao của Chelsea là Oscar cho biết hai người bạn thân Willian và David Luiz muốn anh gia nhập Arsenal. Bộ ba người Brazil đã chơi cùng nhau tại sân Stamford Bridge trước khi đường ai nấy đi. Oscar hiện đang ở Trung Quốc với CLB Thân Hoa Thượng Hải, trong khi Luiz và Willian đều đã chuyển đến London để gia nhập “Pháo thủ”.
    Nhưng Oscar thừa nhận anh ấy rất muốn trở lại Chelsea. Cầu thủ hai lần vô địch Premier League đã có 5 năm gắn bó với The Blues sau khi gia nhập từ Internacional với giá khoảng 20 triệu bảng vào năm 2012.
    Liverpool kiên nhẫn phút chót
    Tờ TalkSPORT khẳng định “Lữ đoàn đỏ” đang muốn trì hoãn thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara đến phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhắm có mức giá tốt nhất cho cầu thủ của Bayern Munich.
    Chuyên gia chuyển nhượng Alex Crook của Liverpool cho biết: “Chúng tôi đã nói rất nhiều về vấn đề này, và tôi nghĩ đang đi đúng hướng. Nếu Georginio Wijnaldum đi, tôi nghĩ Liverpool sẽ đẩy nhanh sự quan tâm của mình cho Thiago. Tôi biết Man Utd đã nói chuyện với người đại diện của Thiago nhưng hàng tiền vệ không phải là ưu tiên của họ vào lúc này.
    Liverpool vẫn là đội dẫn đầu, nhưng chúng tôi đang cố gắng buộc Bayern Munich phải hạ mức giá 30 triệu euro xuống. Tôi sẵn sàng đợi mức giá được đưa ra ở phút chót của kỳ chuyển nhượng
    ”.
    Drinkwater tái hợp thầy cũ
    Danny Drinkwater có thể có một cuộc tái ngộ thú vị với HLV Claudio Ranieri tại CLB Sampdoria. Sự nghiệp của tiền vệ này đã xuống dốc không phanh vì những vấn đề cá nhân kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2017, một năm sau chức vô địch Premier League dưới thời HLV Ranieri tại Leicester.
    Và tờ Il Secolo XIX của Ý cho biết một đại diện trung gian đã hỏi Sampdoria xem CLB có muốn mua cựu cầu thủ đội tuyển Anh hay không. Trong khi đó, Drinkwater đã hé lộ những câu chuyện đáng kinh ngạc của mình trong hai năm qua, bao gồm việc húc đầu một đồng đội, bị tấn công trong một CLB và uống rượu khi lái xe. Anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý để lấy lại phong độ của mình trong thời gian qua.
    Rennes muốn thòng thêm Giroud khi bán Mendy
    Theo tờ L'Equipe của Pháp, CLB Rennes đã cố gắng để có được tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea trong thương vụ bán thủ thành Edouard Mendy. Thủ môn người Senegal sẽ trở thành bản hợp đồng thứ bảy cho Chelsea với mức phí 25 triệu bảng. Nhưng khi bắt đầu đàm phán, CLB Rennes muốn có tiền mặt kèm theo Giroud.
    Đội bóng của Ligue 1 đã yêu cầu khoản phí 37 triệu bảng cho Mendy cùng với lựa chọn ký hợp đồng với Giroud mà không mất phí. Tuy nhiên The Blues đã từ chối yêu cầu, và thỏa thuận cuối cùng ở mức 25 triệu bảng. Mendy đã không có tên trong chiến thắng 4-2 của Rennes trước Nimes cách đây 2 ngày và bây giờ chuẩn bị cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ với Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero.
    Bayern Munich thèm khát có Hudson-Odoi
    Bayern Munich cho thấy sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea vào mùa hè này. Nhà vô địch Bundesliga từng quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1 năm 2019 và đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, nhưng bị Chelsea từ chối nhanh chóng.
    Bayern đã thực hiện một động thái khác vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể lôi kéo anh ấy rời khỏi sân Stamford Bridge và Hudson-Odoi cuối cùng đã cam kết tương lai của anh với Chelsea bằng một hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu bảng trong vòng 5 năm.
    Aubameyang nửa úp nửa mở
    Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã đến thăm cha của Pierre-Emerick Aubameyang sau khi nhấn mạnh rằng “Pháo thủ” cần đảm bảo tương lai của tiền đạo này. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 31 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và HLV Mikel Arteta đã rất khao khát gia hạn đội trưởng của mình ở sân Emirates.
    Tờ SunSport trước đó đã đưa tin rằng Aubameyang đã đồng ý một hợp đồng mới trị giá ít nhất 350.000 bảng / tuần nhưng anh hiện vẫn chưa chính thức đặt bút lên giấy. Chân sút người Gabon đã trêu chọc người hâm mộ vào sáng nay bằng một tweet đồng hồ cát, cho thấy một thông báo sắp xảy ra. Aubameyang đã ghi 71 bàn sau 110 trận cho CLB – góp phần quan trọng đối với chức vô địch ở FA Cup và Community Shield gần đây của Arsenal.
    CĐV Chelsea phát sốt vì Tariq Lamptey
    Chelsea không có quyền mua lại cầu thủ trẻ Tariq Lamptey sau khi người hâm mộ của The Blues phấn khích với màn trình diễn của anh trong màu áo Brighton đối đầu với The Blues ở trận ra quân. HLV Frank Lampard đã bán cầu thủ 19 tuổi cho Seagulls với giá 4 triệu bảng vào tháng 1 khi anh sắp hết sáu tháng cuối cùng của hợp đồng.
    Lamptey chỉ ra sân 3 lần cho Chelsea và 8 lần nữa cho Brighton mùa trước. Nhưng hậu vệ phải đã phát triển vượt bậc trong trận thua 3-1 của Brighton, hỗ trợ Leandro Trossard trong khi gây khó khăn cho hàng thủ của đội khách với tốc độ chóng mặt của mình. Nó khiến nhiều CĐV đặt câu hỏi tràn ngập trên mạng xã hội liệu Chelsea có lựa chọn đưa Lamptey trở lại CLB trong tương lai hay không.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này