Nc247info tổng hợp: Messi: 'Chúng tôi ở đây 3 ngày mà không một ai báo gì'

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Sự cố tạm dừng trận Brazil vs Argentina chỉ sau 8 phút bóng lăn khiến đội trưởng Leo Messi của đội khách cực kỳ phẫn nộ.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    [​IMG]
    Siêu kinh điển Nam Mỹ giữa Brazil vs Argentina tại Vòng loại World Cup 2022 đã không thể hoàn thành dù chỉ hiệp 1. Các quan chức của thuộc cơ quan quản lý Y tế Brazil (ANVISA) đã can thiệp, buộc trọng tài phải dừng trận đấu và giữ lại 4 cầu thủ Argentina.
    Theo như giải thích, có 4 cầu thủ Argentina không tuân thủ theo các quy định phòng chống dịch bệnh của Brazil khi nhập cảnh từ Vương quốc Anh. Tuy nhiên, lời giải thích này không lọt tai các cầu thủ đội khách và suýt chút nữa tạo ra một cuộc ẩu đả lớn.
    Ngay sau đó, các cầu thủ và thành viên của tuyển Argentina lập tức rời sân, ngoại trừ Messi ở lại trao đổi với các cầu thủ của Brazil và một số quan chức về sự cố. Sự tức giận của Leo thể hiện rõ qua từng câu chữ:
    [​IMG]
    "Chúng tôi đã ở đây 3 ngày mà không một ai báo gì. Phải chăng họ đợi đến khi trận đấu bắt đầu thì mới can thiệp? Tại sao không cảnh báo trước trận hay tại khách sạn? Họ có thể giải thích từ trước và mọi chuyện sẽ được giải quyết. Giờ thì cả thế giới đều đang nhìn vào. Đây là một đống hỗn loạn. Chúng tôi không đá nữa.
    Ai đúng? Ai sai? Ai phải có trách nhiệm? Trận đấu này sai trái sao? Argentina chắc chắn sẽ không trở lại để hoàn thành trận đấu. Nó có được tái đấu không? Nếu có, thì là bao giờ? Bốn cầu thủ đến từ Argentina có được tham dự không? Mùa giải đã bị tắc nghẽn khủng khiếp rồi".
    Thắc mắc của Messi không phải không có cơ sở. Ở Brazil, dư luận tức giận về việc tuyển quốc gia đã bị tước đi những cầu thủ chủ chốt sau khi các CLB ở Ngoại hạng Anh không đồng ý để các cầu thủ của họ trở về quốc gia nằm trong “danh sách đỏ” Covid-19 của Anh.
    Ngay từ cách đây vài ngày, đã có thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Brazil đã gây áp lực lên các nhà chức trách để đảm bảo các cầu thủ Argentina không thể ra sân trong trận gặp Brazil.
    Theo Hà Trang/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này