Những loại ghế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Danh Bạ Xe 2 Bánh' bắt đầu bởi traubavang789, 27/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Nhiều người tiêu dùng vẫn luôn băn khoăn không biết nên mua ghế văn phòng ở đâu là uy tín và có giá cả hợp lý nhất. Bởi hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp ghế văn phòng nhưng nếu gặp trúng cửa hàng không uy tín, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn hoặc nhận về cho mình một chiếc ghế chất lượng thấp. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về điều đó, Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn là một địa điểm hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu mua ghế văn phòng của bạn.

    Xem thêm ghế văn phòng tại link website: https://ghexoayvanphong.com/danh-muc/ghe-van-phong

    Các loại ghế văn phòng được ưa chuộng

    Ghế xoay văn phòng siêu bền

    Đây là loại ghế được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi ghế xoay mang lại rất nhiều tiện ích. Kiểu dáng, chất liệu ghế phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Chân ghế thường được làm từ thép mạ chắc chắn, tích hợp các bánh xe có khả năng xoay 360 độ. Với loại ghế này, người dùng có thể di chuyển ghế, tạo ra sự linh hoạt trong làm việc. Không chỉ vậy, ghế xoay văn phòng cho cho phép người dùng tùy chỉnh chiều cao ghế, giúp bạn có tư thế làm việc thoải mái nhất.

    Hiện nay, ghế xoay văn phòng gồm các loại như ghế xoay nhựa, ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới, ghế xoay da. Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi mua. Tuy nhiên, ghế xoay thường có giá khá cao.

    Ghế gấp văn phòng tiết kiệm diện tích

    Ghế gấp là loại ghế cho phép người dùng có thể mở ra hoặc gấp ghế vào nhanh chóng, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ hoặc vừa, khi người dùng muốn cất giữ để tăng diện tích văn phòng.

    Ưu điểm của ghế gấp là rất gọn nhẹ, dễ mang vác. Kết cấu khung ghế hình chữ A với phần đệm ngồi và tựa lưng ghế mỏng, được làm từ nhựa, đệm bọc da hoặc vải. Phần khung sắt được sơn tĩnh điện nên ít bị mài mòn. Đặc biệt loại ghế này có độ bền cao, dễ vệ sinh và cất giữ. Về giá cả, ghế gấp văn phòng có giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Nhược điểm của loại ghế này là không linh hoạt, người sử dụng không thể ngả ra phía sau hoặc di chuyển bằng bánh xe.

    Ghế chân quỳ thiết kế ấn tượng

    Ghế chân quỳ được đánh giá là loại ghế cho tuổi thọ sử dụng cao nhất bởi bộ khung của ghế được làm từ khung sắt mạ, đệm ngồi và tựa lưng giả da hoặc da thật. Đây đều là những chất liệu rất bền khi sử dụng. Bên cạnh ghế chân quỳ bằng da, hiện nay trên thị trường còn có các mẫu ghế văn phòng chân quỳ có tựa lưng bằng chất liệu lưới, nỉ thoáng mát, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức.

    Ưu điểm của loại ghế chân quỳ là rất sang trọng, bền chắc, thích hợp với không gian là các phòng họp lớn. Tuy nhiên ghế có kích thước khá lớn và di chuyển khá khó khăn cũng như giá thành ghế thường cao hơn các loại ghế văn phòng khác.

    Ghế chân gỗ, ghế chân tĩnh truyền thống

    Ghế chân gỗ, ghế chân tĩnh là loại ghế có 4 chân truyền thống, thường được dùng nhiều trong các phòng họp, phòng hội nghị, các không gian đòi hỏi sự nghiêm túc…

    Ưu điểm của loại ghế này là thường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn. Ghế chân gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên nên có độ bền cao, sản phẩm rất chắc chắn, màu vân gỗ đẹp ấn tượng.. Với ghế chân tĩnh bằng nhựa, ghế có giá thành tương đối rẻ, kích thước khá gọn nhẹ. Nhưng các loại ghế chân tĩnh rất khó cất giữ và chiếm nhiều diện tích văn phòng.

    Tham khảo ghế xoay văn phòng chất lượng tại link website: https://ghexoayvanphong.com/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-xoay-van-phong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này