MU sẽ ký hợp đồng với 3 ngôi sao do Ten Hag chỉ định

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 23/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Không lâu sau khi bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United ở mùa giải 2022/23, truyền thông Anh đưa tin HLV Ten Hag được bộ phận chuyển nhượng của đội bóng ngân sách từ 100 đến 150 triệu bảng để mua các cầu thủ mới, nhưng hướng thuyền trưởng người Hà Lan ưu tiên 'phát triển đội hình hiện tại hơn là cách mạng'.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99


    Trước đó, HLV tạm quyền Rangnick từng tuyên bố Man United cần phải thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự trong mùa giải tới với ít nhất 10 cầu thủ được mang về mới có thể theo kịp Liverpool hay Man City.
    "Sẽ có một cuộc cách mạng ở đây. Sáu, bảy, có thể 10 cầu thủ mới sẽ đến. Liverpool có những cầu thủ tốt hơn chúng tôi và điều này đã thực sự được phản ánh qua kết quả ngày hôm nay. Chắc chắn là sẽ có một cuộc cách mạng, đó là điều hiển nhiên trong 3hoặc 4tuần đầu tiên đối với tôi. Đối với chúng tôi, với tư cách là một ban huấn luyện, việc ngồi đây và họp báo như thế này là điều vô cùng xấu hổ. Chúng tôi phải thừa nhận rằng họ giỏi hơn chúng tôi", HLV Rangnick nói sau trận thua 0-4 của Man United trước Liverpool.
    [​IMG]
    Man United sẵn sàng ký hợp đồng với những cầu thủ mới trong mùa hè, nhưng bộ phận chuyển nhượng đã nói rõ với Ten Hag rằng họ đang tìm cách phát triển đội hình hiện tại hơn là đại tu nó.
    Do đó, Ten Hag sẽ tìm cách ký hợp đồng với Darwin Nunez (Benfica), Jurrien Timber (Ajax) và Pau Torres (Villarreal) sau khi loại bỏ những cái tên như Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka.
    Trong khi đó, giám đốc bóng đá John Murtough đã liên hệ với Andreas Pereira để nói với cầu thủ người Brazil rằng Ten Hag sẽ quan tâm đến sự phục vụ của anh nếu việc chuyển đến Flamengo vĩnh viễn vào mùa hè này thất bại. Ngoài ra, Donny van de Beek cũng sẽ có cơ hội trở lại Old Trafford để tái ngộ với ông thầy cũ.
    Ở một động thái khác, Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Edinson Cavani và Juan Mata sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này