Nc247info tổng hợp: Các chỉ số phòng ngự của Maguire ngang ngửa... Van Dijk

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/10/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    [​IMG]

    Nghiên cứu của Midnite đã so sánh các hậu vệ từ mỗi câu lạc bộ trong số 6 câu lạc bộ hàng đầu của Premier League kể từ khi họ bắt đầu sự nghiệp tại Premier League.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/five88


    Dữ liệu từ các cầu thủ Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Man United và Tottenham cho thấy Maguire vẫn là một trong những hậu vệ tốt nhất tại các câu lạc bộ ưu tú của giải đấu.
    Hậu vệ người Anh đang chịu nhiều chỉ trích sau khi không được yêu thích ở Man United và gặp khó khăn trong trận hòa 3-3 của ĐT Anh với ĐT Đức. Vì vậy, nhiềungười đã rất ngạc nhiên khisố liệu thống kê của anh lại có thể ngang với Van Dijk.
    Theo dữ liệu, Maguire đã thực hiện 254 pha tắc bóng trong 206 lần ra sân với tỷ lệ thành công 67% kể từ khi ra mắt tại Premier League cho Hull City vào năm 2014.Trong khi đó, Van Dijk, người có trận ra mắt cho Southampton vào tháng 9 năm 2015, đã thực hiện 206 pha tắc bóng trong 202 lần ra sân với tỷ lệ thành công 69%.
    Dữ liệu cũng cho thấy Maguire đã thực hiện 326 lần đánh chặn với tỷ lệ 1,58 lần mỗi trận, so với 221 lần đánh chặn của Van Dijk với tỷ lệ 1,59 lần mỗi trận.Các thống kê về không chiến của 2 hậu vệ này cũng rất giống nhau. Cầu thủ người Hà Lan nhỉnh hơn Maguire một chút khi giành chiến thắng 74% so với 72% của người đồng nghiệp.
    Chia sẻ về phát hiện này, người phát ngôn của Midnite nói: "Không ai có thể đoán được rằng Harry Maguire đã đưa ra số liệu thống kê phòng ngự giống hệt Virgil van Dijk, người được coi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới".
    Nghiên cứu cũng đưa ra một số phát hiện thú vị khác, bao gồm các hậu vệ của Arsenal là tệ nhất trong số 6 câu lạc bộ được phân tích. William Saliba, Ben White, Gabriel và Rob Holding xếp hạng thấp nhất ở cả hạng mục tắc bóng và không chiến thành công.
    Ngược lại, hậu vệ Eric Dier của Tottenham được vinh danh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu, khi thực hiện 328 pha tắc bóng trong 244 lần ra sân ở Premier League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này