Nc247info tổng hợp: Công Phượng bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Ở buổi tập đầu tiên sau khi tới UAE, dù HLV Park Hang Seo chỉ cho các học trò vận động với khối lượng vừa phải, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt yêu cầu các cầu thủ phải có sự tập trung cao nhất.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet


    Trong một bài tập mở biên, phối hợp với đồng đội tấn công vào vòng 16m50, tiền đạo Công Phượng đã có một tình huống chuyền bóng thiếu chính xác.
    Đó là pha đưa bóng lên trời của tiền đạo CLB HA Gia Lai, khiến đồng đội không thể nhận bóng. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã chỉ tay về phía Công Phượng, yêu cầu chân sút này cần phải thực hiện động tác một cách chính xác hơn.
    HLV Park Hang Seo thậm chí còn lộ rõ vẻ mặt không hài lòng, bởi pha phối hợp mà ông đưa ra chỉ ở mức cơ bản, bất cứ cầu thủ nào cũng phải thực hiện được.
    [​IMG]
    HPV Park Hang Seo không hài lòng với Công Phượng.
    Việc Công Phượng bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở cho thấy đội tuyển Việt Nam cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 sắp tới. Đây là trận đấu mà bất cứ vị trí nào cũng không được phép mắc sai lầm.
    Trả lời giới truyền thông, HLV Park Hang Seo thừa nhận trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Người dân Việt Nam rất chờ đợi đội tuyển quốc gia của mình sẽ giành chiến thắng, sau những lần toàn thua trong quá khứ.
    Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào dù là trụ cột quan trọng ở đội tuyển Việt Nam, cũng phải tuân thủ nghiêm đấu pháp. HLV Park Hang Seo cũng khẳng định không có cầu thủ nào là không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam.
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc.
    Ở đợt tập trung lần này, Công Phượng chính là niềm hy vọng lớn nhất ở hàng công đội tuyển Việt Nam. Dù có gần ba tháng không tập luyện, thi đấu, nhưng ngay sau khi hội quân với đội tuyển, cầu thủ xứ Nghệ đã có 4 bàn thắng trong các buổi đấu tập nội bộ trước ngày lên đường đi UAE.
    Tuy nhiên, việc sử dụng Công Phượng sao cho hiệu quả nhất đang được HLV Park Hang Seo tính toán. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng Công Phượng chỉ trở nên nguy hiểm nếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Khi đó, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có thêm nhiều khát khao ghi bàn, bên cạnh đó phát huy được hết điểm mạnh về kỹ thuật, tốc độ.
    Liên quan tới sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc, sau buổi tập đầu tiên, toàn đội có một ngày nghỉ ngơi tại khách sạn, trước khi bước vào buổi tập thứ hai, diễn ra vào lúc 19h00 (22h00 tối 2/10, giờ Việt Nam).
    Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tăng khối lượng vận động ở các giáo án, nhằm giúp các học trò làm quen với việc phải duy trì sức lực dưới thời tiết nóng ở UAE.
    [​IMG]
    HLV Park Hang Seo không muốn có thêm bất cứ ca chấn thương nào ở đội tuyển.
    Hiện tại, chấn thương của Văn Thanh sau khi được các bác sĩ kiểm tra không đáng ngại như lo lắng ban đầu. Cầu thủ HA Gia Lai có thể trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam tối nay. Ở trận gặp Trung Quốc, Văn Thanh là phương án thay Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm đang điều trị ở bệnh viện.
    Sau khi nhận được kiến nghị từ phía Trung Quốc, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định thay đổi giờ thi đấu. Cụ thể, trận đấu đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc ngày 7/10 sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương (00h00 giờ Việt Nam), muộn hơn hai tiếng so với lịch ban đầu.
    Phía Trung Quốc cho rằng theo lịch thi đấu cũ, đội tuyển nước này gặp bất lợi với thời tiết nóng và khô. Với tư cách chủ nhà, đội tuyển Trung Quốc có quyền lựa chọn giờ thi đấu phù hợp và AFC đã chấp thuận.
    Còn đối với đội tuyển Việt Nam, sự thay đổi về giờ thi đấu cũng không phải vấn đề quá lớn. Thầy trò HLV Park Hang Seo vốn đã quen với khung giờ thi đấu này, khi từng thi đấu vào lúc 20h45 giờ địa phương (23h45 giờ Việt Nam), ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
    [​IMG]
    Hoàng Quốc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này