Tinh dầu chuyên dùng cho POD 1 lần USA chất lượng Q7

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi sunholdings, 22/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Các nghiên cứu đã báo cáo rằng khói thuốc lá chứa khoảng 4800 hợp chất, trong đó 100 hợp chất là chất gây ung thư. Khói thuốc bạn hít vào không chỉ ảnh hưởng đến phổi mà còn tác động tiêu cực đến từng hệ cơ quan của cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu 9 bộ phận cơ thể bị tổn thương do hút thuốc.
    Bệnh nhân thực hiện nhĩ châm cai thuốc lá được châm cứu vào các huyệt ở tai bao gồm yết hầu, phế, thần môn, nội tiết. Khi châm vào các huyệt này, cơ thể sẽ giải phóng chất beta-endorphin giúp bệnh nhân vượt qua cảm giác thèm thuốc, bứt rứt, chán ăn, mất ngủ, lo âu, đau đầu.
    [​IMG]
    Xem thêm các loại tinh dầu hỗ trợ cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/steamworks-watermelon-60ml-tinh-dau-vape-my/

    Nếu xuất hiện cảm giác thèm hút thuốc lá hoặc có cảm giác khó chịu khác thì dùng tay ấn vào những điểm đã gắn miếng nhĩ áp trên loa tai của mình trong vòng 5 đến 10 giây.
    Phương pháp nhĩ châm không áp dụng cho phụ nữ mang thai, bệnh nhân có tai bị sưng tấy, loét, eczema.
    Xem thêm các loại tinh dầu hỗ trợ cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/ripe-bluerazzberry-pomegranate-100ml-tinh-dau-my/

    Hiện phương pháp cai thuốc lá bằng nhĩ châm mới chỉ được thực hiện trong vài năm gần đây nhưng với những hiệu quả đạt được bước đầu, đây được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới trong hỗ trợ điều trị, cai nghiện thuốc lá.
    Cho đến này ai cũng hiểu được hút thuốc ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ.
    Xem thêm các loại tinh dầu hỗ trợ cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/something-desserty-60ml-tinh-dau-my-chinh-hang/


    Cho dù bạn hút nó như thế nào thì thuốc lá cũng nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Không có chất an toàn nào trong bất kỳ sản phẩm thuốc lá nào, từ axeton và hắc ín đến nicotin và carbon monoxide. Các chất bạn hít vào qua khói thuốc không chỉ ảnh hưởng đến phổi của bạn. Chúng có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này