Top 10 Những Hương Vị Độc Nhất Của Tinh Dầu Wotofo Được Ưa Chuộng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 14/8/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng qua sản phẩm của nhà Wotofo vì đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường thuốc lá điện tử. Tinh dầu Wotofo bao gồm những chai tinh dầu với mùi vị cực kỳ độc đáo và có sự mới lạ trong từng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về một số hương vị phổ biến nhất của dòng tinh dầu này trong bài viết dưới đây.

    Đôi nét sơ lược về thương hiệu Wotofo
    Wotofo được thành lập bởi Sky Zhang vào năm 2012. Wotofo là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử (Vape) đầu tiên được ra mắt tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Từ đó, Wotofo ngày càng phát triển lớn mạnh, cùng theo đó là hệ thống máy móc chế biến hiện đại và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

    Nhằm tạo ra được những loại tinh dầu thơm ngon, Wotofo đã hợp tác với IPURE – công ty kỹ thuật sinh học tại Trung Quốc. Đây là một công ty công nghệ cao chuyên tạo ra các dòng tinh dầu Vape nổi tiếng toàn thế giới. Sự hợp tác đó đã tạo ra dòng Salt nic thế hệ LBS với nồng độ Nicotine thấp mang hương vị tuyệt vời cũng như thỏa mãn được người tiêu dùng.

    Top 10 hương vị độc đáo của dòng tinh dầu Wotofo.
    2.1. Wotofo pina colada ice.
    Wotofo pina colada ice là một dòng của tinh dầu wotofo mang hương vị cola. Đây là hương vị đã quá quen thuộc đối với dân chơi Vape. Vào những buổi trưa hè nắng nóng, chỉ cần hút một hơi tinh dầu pina colada này sẽ làm cho bạn giải tỏa hết đi những khó chịu và có cảm giác thoải mái hơn. Vị ngọt béo của dừa, vị thanh chua của dứa đi kèm với hậu vị mát lạnh của đá và sủi ga ngay trong miệng. Đây chắc chắn đây sẽ là mùi vị thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Wotofo pina colada ice
    2.2. Wotofo mango ice.
    Wotofo mango ice là dòng tinh dầu có vị xoài thơm nhẹ nhàng, mọng nước kết hợp cùng với hương lạnh của đá. Khi thưởng thức Wotofo, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một ly sinh tố xoài thơm ngon vậy. Cái vị ngọt thanh, nhẹ nhàng, không quá gắt này chính là điểm mà Wotofo mango ice thu hút dân chơi khói.

    2.3. Wotofo grape ice.
    Wotofo grape ice dòng tinh dầu với vị nho ngọt ngào đầy hấp dẫn. Hương vị lưu giữ ngay trong cổ họng trong thời gian dài tạo nên mùi hương thoang thoảng dễ chịu. Vị nho của dòng wotofo này đầm nhưng đậm. Vì vậy, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thoải máu và dễ chịu nhất khi sử dụng dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    Wotofo grape ice
    2.4. Wotofo wild strawberry.
    Wotofo wild strawberry là dòng tinh dầu wotofo với vị dâu rừng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ và vị giác của bạn sẽ được đánh thức nhanh chóng bởi vị chua chua ngọt ngọt và thơm mát bất tận của những trái dâu rừng. Wild Strawberry là mùi vị mà bạn đừng nên bỏ qua khi tìm đến dòng wotofo này nhé.

    2.5. Wotofo mung bean ice.
    Wotofo mung bean ice mang hương vị độc đáo khi có sự kết hợp giữa đậu xanh béo ngậy và vị dừa thanh mát. Đi kèm theo đó là vị lạnh của đá tạo nên cảm giác sảng khoái trong những ngày hè oi bức. Bạn sẽ được thưởng thức một ly kem dừa mix đậu xanh béo ngậy, thơm ngon cực kỳ hấp dẫn khi sử dụng dòng tinh dầu này.

    2.6. Wotofo Salt Series Raspberry Ice.
    Wotofo Salt Series Raspberry Ice là dòng tinh dầu có sự kết hợp mới lạ của mùi hương. Những quả mâm xôi tươi mới chín mọng mang trong mình hương vị ngọt ngào kết hợp với đá lạnh sảng khoái, sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được mùi vị của Salt Series Raspberry Ice mang lại.

    [​IMG]
    Wotofo Salt Series Raspberry Ice
    2.7. Wotofo Salt Series Lime Cola.
    Wotofo Salt Series Lime Cola với hương vị coca đã không còn quá xa lạ với nhiều anh em Vaper, tuy nhiên dòng tinh dầu này lại có sự mới mẻ hơn khi kết hợp hương vị của Cola cùng với chanh. Vị cola giải khát ngọt ngào hòa quyện cùng vị chanh chua mọng nước làm những hơi hút thêm phần mượt mà, sảng khoái và tránh được cảm giác bị ngấy khi hút.

    [​IMG]
    Wotofo Salt Series Lime Cola
    2.8. Wotofo Salt Series Heaven Staple.
    Wotofo Salt Series Heaven Staple mang hương vị độc đáo bởi sự kết hợp mới lạ từ bơ đậu và sữa chuối. Dòng tinh dầu này có hương vị rất đặc biệt, nó bùi bùi thơm lừng mùi đậu phộng rang hòa quyện cùng vị kem tươi béo ngậy, ngọt ngào phủ đầy caramel đăng đắng và còn thoang thoảng hương thơm của chuối chín. Do có hương vị khá lạ và mới mẻ nên dòng tinh dầu wotofo này khiến các vaper mê mẩn.

    [​IMG]
    Wotofo Salt Series Heaven Staple
    2.9. Wotofo Salt Series Grapefruit Orange.
    Wotofo Salt Series Grapefruit Orange là sự kết hợp hoàn hảo và thú vị của hai anh em cùng họ là bưởi và cam. Trong quá trình hút bạn sẽ cảm nhận được hương cam ngọt ngào, thanh mát đọng lại ở cổ và môi còn hương thơ của bưởi sẽ cứ quanh quẩn thoang thoảng ở mũi làm bạn say đắm.

    [​IMG]
    Wotofo Salt Series Grapefruit Orange
    2.10. Wotofo Salt Series Peanut Butter Cheese Bread.
    Wotofo Salt Series Peanut Butter Cheese Bread là một hương vị mới lạ khác của dòng tinh dầu wotofo. Dòng tinh dầu này mang hương vị của một chiếc bánh mì nướng phủ lên trên là lớp bơ đậu phộng và một lớp phô mai mỏng. Cái hương vị vừa thơm nồng vừa béo ngậy sẽ làm cho bạn ngây ngất ngay lần hút đầu tiên.

    Mua tinh dầu Wotofo uy tín, chất lượng tại Torai9 Vape Store.
    Nếu bạn muốn tìm mua tinh dầu Wotofo chất lượng thì Torai9 Vape Store là một cửa hàng uy tín dành cho bạn. Cửa hàng có địa chỉ tại 174 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TPHCM. Ngoài tinh dầu, Torai9 Vape Store còn cung cấp nhiều phụ kiện vape với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Với uy tín cửa hàng cùng với đội ngũ bán hàng tận tâm, bạn có thể yên tâm khi sử dụng và mua sản phẩm tại đây.

    Để có thể trải nghiệm nhiều hương vị vape khác nhau thì dòng tinh dầu Wotofo là sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua. Trên đây là một số chai tinh dầu nổi tiếng của dòng tinh dầu này. Bạn có thể tự mình thưởng thức để có những trải nghiệm mới lạ, biết đâu bạn sẽ tìm ra người bạn ưng ý nhất của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này