Tư vấn đầu tư đất nền tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ tại quận 4

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi sunholdings, 15/8/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tuy nhiên, chỉ mua nhà trên giấy và qua tưởng tượng thì có rất nhiều điều cần xem xét để tránh rủi ro ?Theo khoản 19 Điều 3 Luật nhà ở năm 2014 thì “Nhà ở hình thành trong tương lai là nhà ở đang trong quá trình đầu tư xây dựng và chưa nghiệm thu đưa vào sử dụng.”
    Mua nhà ở hình thành trong tương lai sẽ có những lợi thế về tiến độ thanh toán, giảm áp lực tài chính, có thể vay ngân hàng mà không cần thế chấp tài sản khác.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua đất bình thuận
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua đất lagi
    Như vậy, bản chất của việc mua loại hình nhà ở này là mua cái chưa được tồn tại trong thực tế. Quyết định mua của khách hàng không chỉ dựa vào thông tin được cung cấp từ chủ đầu tư hoặc môi giới bất động sản mà còn phải cân nhắc rất nhiều vấn đề liên quan. Bởi lẽ, quá trình từ lúc đặt chỗ đến khi chính thức nhận nhà là một khoảng thời gian không hề ngắn và có nhiều điều cần phải lưu tâm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua đất phan thiết
    Pháp lý dự án nhà trên giấy là một vấn đề quan trọng cần phải xem xét kỹ lưỡng. Vì trên thực tế đã có không ít trường hợp “dở khóc dở cười” vì dự án bị đóng băng hay phát hiện ra dự án bị chủ đầu tư đem thế chấp mà chưa được giải chấp. Vậy, điều kiện pháp lý để dự án nhà ở hình thành trong tương lai được mở bán là gì ?
    Trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó và phải có ngân hàng thương mại bảo lãnh cho tiến độ dự án.
    Khách hàng nên chọn những chủ đầu tư có uy tín, danh tiếng và có năng lực tài chính để bảo đảm dự án được triển khai đúng tiến độ. Muốn biết chủ đầu tư nào có uy tín thì nên tìm hiểu thực tế về những dự án bất động sản mà chủ đầu tư đã thực hiện trước đó vì “Trăm nghe không bằng một thấy”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này