Đầu dương vật nổi mụn đỏ là bị bệnh gì?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi koolsheep, 25/6/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Khi gặp phải tình huống xuất hiện điều trị dương vật chảy mủ, bạn thường tự hỏi nguyên nhân nào gây ra mụn dương vật. Mọc mụn ở dương vật có nguy hiểm không? Cách chữa như thế nào? Để biết đáp án của những câu hỏi trên, bạn hãy theo dõi những thông tin được bác sĩ nam khoa của Phòng khám đa khoa Thế Giới chia sẻ dưới đây.

    [​IMG]
    CÁC BỆNH LÝ BIỂU HIỆN QUA DẤU HIỆU NỔI MỤN Ở DƯƠNG VẬT

    Tùy theo từng nguyên nhân bệnh lý khác nhau mà dấu hiệu nổi mụn ở dương vật cũng có những biểu hiện đặc trưng, có thể quan sát, sờ nhẹ… dựa vào đó có thể phân biệt và chẩn đoán sơ bộ

    Những bệnh lý gây nổi mụn ở dương vật bao gồm:

    ➢ Bệnh viêm quy đầu: biểu hiện với triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ hoặc mẩn đỏ ở bao quy đầu, thể gây ngứa, đau rát. Tình trạng nặng có thể lở loét, tiết mủ và có mùi hôi.

    ● Nguyên nhân: do bao quy đầu dài, hẹp cùng việc giữ vệ sinh không tốt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây hại.

    ➢ Bệnh viêm chân lông: biểu hiện với các mụn nhô cao ngay vị trí các lỗ chân lông trên da vùng gốc dương vật và vùng bìu, thường không gây ngứa. Tình trạng nặng có thể chứa mủ.

    ● Nguyên nhân: do việc vệ sinh vùng kín không tốt khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây viêm dưới lỗ chân lông.

    ➢ Bệnh mụn rộp sinh dục: biểu hiện với những mụn nước mọc thành từng cụm, gây cảm giác đau rát và ngứa. Nếu gãi sẽ vỡ ra, chảy dịch và lan sang vùng da lân cận.

    ● Nguyên nhân: do lây nhiễm virus HSV từ việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung đồ lót, khăn tắm với người bệnh.

    ➢ Bệnh sùi mào gà: biểu hiện với những mụn nhỏ như hạt gạo không đau, không ngứa, nổi rải rác ở dương vật. Dần dần phát triển rộng và hợp thành từng cụm như súp lơ.

    ● Nguyên nhân: quan hệ tình dục không an toàn khiến lây nhiễm virus HPV hoặc sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

    ➢ Hạt ngọc dương vật: biểu hiện với những mụn li ti ở rãnh quy đầu, không gây bất kì triệu chứng nào. Có thể vô hại và không cần điều trị nếu không gây mất thẩm mỹ.

    ● Nguyên nhân: do cơ địa bẩm sinh hoặc tăng tiết quá mức của các tuyến dưới rìa quy đầu.

    ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN NHƯ THẾ NÀO

    Nam giới cần được thăm khám các triệu chứng lâm sàng, tiến hành xét nghiệm kiểm tra để chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Từ đó, việc điều trị mới được tiến hành với những phương pháp phù hợp. Cụ thể bao gồm:

    ➢ Sử dụng thuốc: bao gồm thuốc kháng sinh dùng theo đường uống hoặc thuốc bôi ngoài da với những viêm nhiễm không do virus ở tình trạng nhẹ.

    ► Lưu ý: Việc điều trị bằng thuốc cần tuân theo sự chỉ định của bác sĩ, tránh trường hợp tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà vì có thể xảy ra những tác dụng phụ từ thuốc.

    ➢ Phương pháp ngoại khoa: với những công nghệ mới trong việc điều trị mụn ở dương vật tùy theo từng nguyên nhân bệnh lý khác nhau. Cụ thể như:

    cắt bao quy đầu ở sài gòn là 1 trong những phương pháp điều trị và phòng ngừa hiệu quả (Ảnh minh họa)

    ● Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiếu của Hàn Quốc

    ● Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp miễn dịch gene sinh học

    ● Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA hoặc đốt laser

    Ưu điểm của những phương pháp này:

    ► Thời gian thực hiện trị liệu ngắn (từ 25 – 30 phút), không cần nhập viện

    ► Hiệu quả cao, giảm tỉ lệ tái phát bệnh

    ► Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo

    ► An toàn, không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác

    ► Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần kiêng cử nhiều

    CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ HIỆN NAY

    Các bác sĩ tại Phòng khám Thế Giới chia sẻ, đa số khi mắc phải căn bệnh sùi mào gà dương vật, người bệnh luôn mang tâm trạng lo âu sợ hãi và e ngại. Bởi đây là căn bệnh truyền nhiễm, dễ tái phát, khiến bệnh nhân đã lo sợ lại càng thêm mệt mỏi. Thế nhưng hiện nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra một phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở dương vật mới mang tên ALA – PDT.

    TRUYỀN THÔNG NÓI GÌ VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI : Phòng khám Đa khoa Thế Giới cam kết phục vụ chất lượng

    ALA-PDT có thể khoanh vùng đúng ổ bệnh, mang lại hiệu quả cao, tăng khả năng đề kháng cho cơ thể để ngăn ngừa tình trạng tái phát của virus.

    Kỹ thuật sử dụng chất cảm quang đặc biệt sản sinh ra oxy hoạt lực để dẫn xuất độc tính của mô dịch hoặc các tế bào hoại tử ra ngoài. Làm ức chế sự sinh sản, phát triển, lây lan của virus HPV và dần chết đi.

    Bệnh nhân sẽ sớm khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

    Đặc biệt, ALA – PDT có thể hỗ trợ điều trị tổn thương ở nhiều vị trí, giai đoạn nào nên tất cả bệnh nhân đều có thể áp dụng.

    Bệnh nhân không cần nằm viện, không phải chịu đau đớn, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản sau này.

    Theo thông tin của Sở Y tế TPHCM, một trong những cơ sở y tế đầu tiên đang áp dụng hiệu quả phương pháp ALA-PDT là Phòng khám đa khoa Thế Giới (Địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM). Thế Giới là Phòng khám chuyên Tư vấn – Xét nghiệm – Hỗ trợ khám chữa các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà ở dương vật.

    Hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà tại Thế Giới.

    Đội ngũ y bác sĩ, y tá. điều dưỡng tại đây đều có bằng cấp chuyên môn, đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân.

    Thế Giới chú trọng đầu tư về quy mô, trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ chẩn đoán cụ thể, bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi, và tư vấn để bệnh nhân lựa chọn được phác đồ hỗ trợ trị liệu phù hợp.

    Mọi chi phí thăm khám đều được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế nên quý khách hàng luôn an tâm, không lo bị “chặt chém”.

    checkTổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản Online Thế Giới luôn được bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

    Nếu lúc này bạn đang cần các bác sĩ giải đáp thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà dương vật hay các bệnh xã hội hiện nay, đừng e ngại hãy: Bấm vào khung chat với bác sĩ hoặc gọi đến số hotline 028. 39 233 666 để nhận được lời giải đáp cụ thể, kết quả chẩn đoán bệnh rõ ràng và hướng xử lý phù hợp, an toàn, hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này