Điều phải tránh khi ăn diện áo khoác da nữ cá tính

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    không hẳn ai ai cũng biết cách phối đồ với áo khoác da nữ đúng cách dù áo khoác da là một trong mặt hàng tạo sự đậm cá tính, phong cách thời trang cho bạn gái . những điều nên và tránh việc khi ăn mặc áo khoác bên ngoài da sau đây sẽ giúp bạn dành được quý phái hoàn hảo .

    1. Áo phông

    phối kết hợp áo khoác bên ngoài da cùng theo với chiếc áo thun là một cách mặc áo khoác da "chuẩn" . mặt hàng tuyệt vời khi phối hợp cùng áo khoác bên ngoài da là một chiếc áo T- shirt, đặc biệt là áo phông kẻ sọc đen trắng sẽ rất chi là lôi cuốn, một chiếc áo khoác bên ngoài da dường như thô cứng sẽ có thể trở nên đẳng cấp và sang trọng & cải tiến vượt bậc cho tất cả set đồ của bạn .

    [​IMG]
    2. Kết phù hợp với quần jeans

    áo khoác ngoài da đi cùng theo với những kiểu quần jeans khác nhau từ quần jeans cạp cao, cạp trễ, quần jean skinny hay quần jeans boyfriend thì sẽ tương đối kết hợp ăn ý . để sở hữu vẻ bề ngoài “chất lừ “ hơn & hấp dẫn hơn, bạn hãy phối kết hợp hai mặt hàng này với nhau & chứng minh và khẳng định bạn sẽ phát hiện hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại .

    3. một chiếc áo trắng có cổ

    bạn có thể thỏa sức tự tin xuống phố với vẻ ngoài thời trang & đẳng cấp với chiếc áo sơ mi bỏ nửa vạt ngoài quần jeans & khoác thêm áo da đen nữ rất chi là tinh xảo và lôi cuốn, thêm 1 chút sắc đỏ của son môi, đó quả là một trong điều tuyệt đối hoàn hảo và thú vị .
    4. Váy suông

    Nếu chiếc áo Blazer là phục trang công sở không thể không có của bạn thì bạn hãy thoát ra khỏi "lối mòn" và thay đổi vẻ bề ngoài của họ với chiếc áo khoác da phối hợp cùng váy suông . áo khoác ngoài da cực kì phải chăng khi mix cùng váy suông là 1 trong những cách mặc đồ với áo khoác bên ngoài da và thêm phụ kiện bốt cổ ngắn hoặc quần tất sẽ vô cùng tinh xảo .

    5. Áo khoác da kết hợp cùng âu phục nhiều họa tiết không giống nhau

    Kẻ sọc, chấm nốt bi hay bất kể họa tiết nào bạn có nhu cầu muốn sẽ tạo nên phong cách Boho phóng khoáng, hoang dã & vô cùng năng động khi phối cùng chiếc áo khoác da đậm cá tính .
    * khi ăn diện với áo khoác da nên tránh các điều sau
    1. Không nên phối kết hợp áo khoác da với đầm xòe

    một cái đầm xòe trắng bồng bềnh như 1 cô diễn viên múa ba lê bạn sẽ tạo nên sự cồng kềnh cho bộ âu phục & không hề kết hợp ăn ý với chiếc áo jacket cá tính, trẻ trung và tràn trề sức khỏe . vì vậy, điều tiên phong bạn nên tránh là tránh việc kết hợp áo khoác da với chiếc váy xòe trắng bồng bềnh của mình nhé !

    2. Combat boots

    các bạn sẽ cảm thấy chắc nịch, thô kệch & thiếu đi sự tinh tế khi phối hợp áo khoác da với đôi giày Combat boots có phần hoành tráng lấy cảm xúc từ các đôi giày của sĩ quan quân đội Mỹ . Chelsea boot, bốt cổ ngắn lịch sự, các đôi giày thể thao màu trắng là những đôi chúng ta có thể thay thế .

    3. Kết hợp với phụ kiện da khác màu

    Loại áo khoác da bóng yên cầu phải có một sự gắn kết mặc dù thông thường chúng ta cũng có thể phá vỡ các quy tắc về màu sắc . Cách phối chiếc áo jacket Black Đen với đôi giày đen, túi đen và trái lại cho màu nâu là cách để bạn cũng có thể giữ nó đơn thuần và như vậu sẽ tạo sang trọng thời trang tinh xảo và hấp dẫn .

    4. không nên phối kết hợp áo khoác ngoài da với quần short

    Quần short ngắn sẽ chưa phù hợp khi phối cùng áo khoác ngoài da, dù bạn có diện quần tất phía bên trong nhưng nó trọn vẹn chưa hợp . vì thế, đừng lúc nào thử cách phối đồ này nếu như khách hàng không muốn mình trông kệch cỡm nhé !

    ************** Xem thêm: cách phục hồi áo da bị nổ
    5. Kết hợp với quần yếm, váy yếm

    Bạn hãy để điểm thu hút đó là chiếc áo khoác ngoài da của mình, những phụ kiện còn lại phải thật đơn giản & càng đơn thuần càng tốt . sang trọng của chiếc áo đậm cá tính này sẽ bị phá vỡ nếu mặc cùng theo với chiếc quần yếm hay váy yếm .

    để luôn có vẻ bên ngoài thời trang, cuốn hút và tinh tế mọi khi đi làm hay ra phố, bạn hãy ghi nhớ các điều nên & không nên như trên .
     
    Đang tải...
: ao da

Chia sẻ trang này