11Bet news: Van Dijk so sánh thủ môn dự bị Liverpool

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintucmoi, 26/7/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Caoimhin Kelleher đã chơi hiệp một trong chiến thắng giao hữu 1-0 trước Mainz. Màn trình diễn của anh trong thời gian này đã thực sự lọt vào mắt xanh của người đồng đội Hà Lan Virgil van Dijk.
    Đọc thêm: Kèo 0.5
    Trong một clip tập luyện được chia sẻ bởi LFC TV, thủ thành 22 tuổi đã có một pha cản phá xuất sắc trong một buổi tập và Van Dijk đã bị ấn tượng mạnh. Hướng về phía máy quay, hậu vệ này đã so sánh Kelleher với huyền thoại người Brazil: "Hãy nhìn vào Caoimhin. Một ngọn lửa thực sự. Cậu ấy đang chơi giống như Dida, từ đội tuyển Brazil."
    [​IMG]
    Van Dijk so sánh người đồng đội trẻ với Dida.

    Dida là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới trong suốt thập kỷ đầu tiên của thế kỷ này, chơi cho AC Milan từ năm 2000 đến năm 2010. Huyền thoại người Brazil chính là người đã ở trong khung thành khi Liverpool ghi 3 bàn sau khi bị dẫn 3-0 để tạo nên màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc trong trận chung kết Champions League 2005.
    Ông giành được 1 Serie A, 2 Champions League cùng vô số danh hiệu khác với ông lớn thành Milan. Hơn 10 năm khoác áo Selecao, Dida cùng đội tuyển của mình giành 1 Copa America, 1 World Cup và 2 Cúp liên lục địa. Dida được IFFHS bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất Brazil nhất thế kỷ 21.
    Dida và những pha cứu thua xuất sắc của các thủ môn:
    Được biết, HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng trước nhãn quan chiến thuật cùng khả năng xoay sở của ngôi sao 23 tuổi. Ông tin rằng, Chiesa sẽ trở thành một giải pháp hữu hiệu cho hàng công đội nhà trong bối cảnh những Roberto Firmino hay Sadio Mane đang sa sút phong độ.

    Theo nguồn tin từ La Repubblica, Liverpool vừa gửi đến Juve lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng), tuy nhiên họ cũng đã nhanh chóng bị Gã khổng lồ Serie A khước từ.
    Nhật báo trên tiết lộ, tân thuyền trưởng Massimiliano Allegri xem Chiesa là hạt nhân trong kế hoạch tìm lại hào quang của câu lạc bộ. Chính vì lẽ đó, họ sẽ không để ngôi sao này ra đi dù với bất cứ giá nào. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi vẫn đang khoác áo Juve theo dạng cho mượn và sẽ được kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này