4 kiểu rủ rê 'vượt rào' của đàn ông dễ khiến chị em mềm lòng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 5/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Mặc dù chuyện bị chàng rủ rê "vượt rào" khi yêu không còn là chuyện mới mẻ mỗi khi bên người đàn ông của bạn. Nhưng nếu có ý chí kiên quyết, các bạn gái vẫn có thể tránh được "cám dỗ" này.

    Thể hiện tình cảm với người yêu mình như thế nào không phải là điều quan trọng. Nhưng quan trọng là phải bảo đảm cả hai cùng thoải mái, không hối hận về sau này sau khi quyết định "đi quá giới hạn".


    Dưới đây là những lý do mà các chàng trai thường vin vào để rủ rê bạn gái "vượt rào" trong tình cảm. Chị em cần tỉnh táo để tránh bị những lời ngọt ngào của chàng làm cho ngã lòng nhé.


    1. "Đừng lo lắng, anh hoàn toàn khỏe mạnh"


    Đây là chiến thuật phổ biến nhất mà các chàng hay dùng. Nhiều chàng trai thường nghĩ, phụ nữ không muốn "đi quá giới hạn" với đàn ông là do sợ lây bệnh nào đó. Chính vì thế, họ mang lý do sức khỏe của mình ra để đảm bảo. Họ cho rằng cơ thể khỏe mạnh của họ đã đủ để chứng minh điều đó.


    Nhưng thực tế, các bệnh về tình dục thường không có triệu chứng ở bên ngoài, vì vậy chẳng có gì đảm bảo là chàng không có vấn đề nếu không được bác sĩ kiểm tra.


    Nếu bạn nhẹ dạ và chiều theo anh ấy, sau đó bạn sẽ chuốc cho mình mối lo lắng về chuyện lây bệnh hoặc sẽ mang thai ngoài ý muốn. Và nếu không may bạn mắc bệnh nào đó, sự nghi ngờ sẽ xuất hiện giữa hai người. Và đây có thể là "thủ phạm" đe dọa tình cảm của cả hai.



    2. "Anh sẽ chịu trách nhiệm tất cả"


    Trong lúc ham muốn dâng cao, lý trí bị tình cảm lấn át, anh ấy có thể nói ra mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Thậm chí sau đó anh ấy còn không nhớ nổi mình đã nói những gì. Mặc dù rất nhiều chàng trai sẵn sàng nói "anh sẽ chịu trách nhiệm tất cả" để được gần gũi bạn gái nhưng sau đó biết tin bạn gái có bầu hoặc là anh ta sẽ ngãng ra, tỏ ý nghi ngờ về cái thai đó hoặc là viện lý do gia đình nọ kia để khuyên bạn bỏ thai... Mối quan hệ của hai người cũng khó bền chặt từ đó.

    Vì vậy, nếu quan hệ tình cảm giữa hai người chưa thực sự gắn kết hoặc cả hai chưa có ý định tiến tới hôn nhân, có con thì bạn gái nên biết loại bỏ sự cám dỗ và cương quyết với quyết định của mình. Đừng vì sự cam kết miệng của anh ấy mà bạn có những quyết định bồng bột trong khi bản thân mình chưa muốn chuyện đó xảy ra.

    3. "Ngày đặc biệt nên cần có sự đổi gió đặc biệt"

    Vào những ngày đặc biệt như ngày lễ tình yêu, kỉ niệm ngày quen nhau, ngày dành cho phụ nữ... các chàng trai thường viện cớ đây là ngày đặc biệt nên cần có điều gì đó khác ngày thường, đặc biệt và để ghi nhớ lâu hơn, đánh dấu tình cảm của hai người... Vì vậy, họ sẽ tỉ tê, ngọt nhạt bày tỏ tình cảm của mình và mong muốn được cùng người yêu "đánh dấu" những ngày này bằng một việc hết sức trọng đại là... "vượt rào".

    Nhiều anh chàng còn nói rằng trong những ngày này, nếu không làm gì đặc biệt thì sẽ không khác gì những ngày bình thường. Thậm chí, nếu bạn gái không muốn hợp tác, anh ấy sẽ làm mặt giận hoặc tỏ ra nghi ngờ tình cảm của người yêu.

    Rất nhiều bạn gái vì mềm lòng với lý do này hoặc vì lo lắng người yêu sẽ giận, dẫn đến hỏng cả ngày lễ mà đã chấp thuận đề nghị của chàng. Nhưng thực tế, đây chỉ là lý do để anh ấy đạt được mục đích mà thôi và anh ấy có thể áp dụng chiêu này cho mọi ngày mà anh ấy cho là đặc biệt chứ không riêng gì ngày lễ đó.

    Bạn cần tỉnh táo và cảnh giác trước những lời đường mật này vì chỉ cần lần này bạn chiều theo anh ấy thì chắc chắn anh ấy sẽ đòi hỏi những lần sau. Và nếu hai bạn yêu nhau thật sự thì việc giữ cho nhau mới là quan trọng.

    4. "Em quá hấp dẫn trong ngày hôm nay"

    Không phải tự nhiên mà người ta nói "phụ nữ yêu bằng tai". Đó là bởi vì người phụ nữ thường nhẹ dạ và dễ dàng bị "đánh gục" trước những lời tán tỉnh, tỏ tình của người yêu. Nắm được điểm yếu của phụ nữ là thường mềm lòng khi được khen hoặc khi được người yêu bày tỏ tình cảm tha thiết, không ít chàng trai đã dùng chiến thuật dỗ ngọt để được bạn gái "chiều" mình trong "chuyện ấy". Nếu cả 4 cách trên không được, các bạn hãy thử chút thuốc kích dục nữ giá rẻ của shop 333 xem sao.

    Đây là một trong những chiến thuật nguy hiểm vì bạn gái sẽ dễ bị đánh gục trong lúc lý trí bị lu mờ vì những lời có cánh, những câu bày tỏ tình cảm bất tận của người yêu.

    Lời khuyên cho bạn gái là cần giữ vững quan điểm của mình hơn và hãy tận dùng thời gian gấp gáp này để dỗ dành chàng “chúng ta còn nhiều thời gian sau này” để anh ấy hiểu rằng việc nỉ non bạn sẽ không có tác dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này