5 tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo dễ thăng hoa

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 2/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Thừa cân hiện nay không chỉ là nỗi lo của chị em nữ giới, các đấng mày râu cũng vô cùng đau đầu khi sở hữu vóc dáng mất cân đối. Đặc biệt là với chiếc bụng béo thường thấy ở các quý ông, gây cản trở, khó khăn rất nhiều cho hoạt động tình dục. 5 tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo dưới đây sẽ giúp các quý ông giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng.


    Tư thế 69

    Tư thế 69 không phải là tư thế quá xa lạ, nó thường được đề cập tới thường xuyên trong cuộc sống. Có thể qua những câu nói vui hoặc những mẩu truyện cười của người trưởng thành.


    phải là tư thế quá xa lạ

    Đây là tư thế quan hệ tình dục bằng miệng mà cả hai đều nhận được khoái cảm từ “cô bé” hay “cậu bé”. Tư thế này rất phù hợp với đàn ông bụng béo bởi đem lại khoái cảm và không gây bất tiện trong hoạt động.


    Tuy nhiên, không phải ai cũng thích oral sex nói chung và tư thế này nói riêng. Những lần đầu tiên sẽ khá khó khăn và có phần mạo hiểm đối với những người có quan niệm cổ hủ trong quan hệ tình dục. Vì vậy, nếu các quý ông muốn áp dụng được tư thế này thì cần sự tự nguyện từ vợ của mình.


    Tư thế này thực hiện rất đơn giản, hai bạn chỉ cần nằm ngược phía với nhau. Sau đó tạo tư thế thoải mái nhất để “hành sự”. Để tránh nhàm chán và tăng khoái cảm, cả hai bạn nên học hỏi thêm các kiểu BJ bằng nhiều cách khác nhau.


    Tư thế doggy

    Doggy là tư thế quan hệ tình dục được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, đối với đàn ông bụng béo, tư thế này sẽ không gây khó khăn, giúp cả 2 có thể lên đỉnh một cách dễ dàng mà không có cản trở.


    Người chồng nên quỳ bằng 2 gối khi “hành sự” để khi lên đỉnh, người vợ sẽ sung sướng hơn rất nhiều. So với khi đứng, nàng sẽ vô cùng mệt mỏi và từ đó dễ bị tụt hứng, không đạt được khoái cảm như mong đợi.


    Đối với tư thế doggy, người chồng sẽ đưa “dương vật” vào sâu trong “cô bé” từ đằng sau, kích thích tột độ cho cả 2. Bởi lẽ, âm đạo của người vợ trong tư thế này cũng khít hơn, “nòng súng” của anh chồng cũng sẽ cho cảm giác to hơn. Đồng thời, độ sâu mà dương vật có thể đâm vào âm đạo là rất sâu, có thể chạm tới tận tử cung của người vợ.


    Đối với tư thế doggy, người chồng sẽ đưa “cậu bé” vào sâu trong “cô bé” từ đằng sau

    Lưu ý trong tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo này là dương vật của bạn sẽ bị âm đạo bóp rất chặt, khiến việc xuất tinh diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, nếu không muốn “chưa tới chợ đã hết tiền” thì bạn nên áp dụng tư thế này sau cùng nhé!


    Tư thế nữ ngồi trên

    Đây cũng là một tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo đem lại khoái cảm cao và sự thuận tiện cho quý ông sở hữu bụng quá cỡ. Với tư thế này, người phụ nữ có thể hoàn toàn kiểm soát, điều chỉnh tốc độ theo ý muốn của mình. Đặc biệt đối với những cô nàng táo bạo, họ cực kỳ thích ngồi trên và “nhún nhảy” theo nhịp điệu của mình.


    Quý ông bụng béo cũng sẽ hạn chế gây áp lực từ cân nặng lên người bạn tình của mình, vì vậy, tư thế này vô cùng thích hợp dành cho họ. Trong tư thế nữ ngồi trên, người chồng phải nằm ngửa để vợ ngồi hoặc quỳ ở trên, có thể mặt đối mặt hoặc người vợ quay lưng lại phía sau. Khi đó, hai tay của vợ nên đặt lên ngực hoặc đùi của chồng để có điểm tựa, giúp việc hành sự dễ dàng hơn.


    Mẹo nhỏ để tăng kích thích lúc này là quý ông đặt một chiếc gối nhỏ dưới mông. Chiếc gối này sẽ là điểm tựa nâng cơ thể lên cao, giúp dễ dàng phối hợp và tăng khoái cảm cho cả hai. Bên cạnh đó, quý ông có thể làm vợ sướng điên bằng cách ôm sát người họ, rồi ngậm núm vú để kích thích từ trên xuống dưới.


    [​IMG]Đây cũng là một tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo đem lại khoái cảm cao

    Tiếp đó, thay vì để vợ cật lực hoạt động một mình, người chồng nên phối hợp di chuyển để cả hai có thể sung sướng hơn. Việc phối hợp một cách nhịp nhàng chắc chắn sẽ khiến hai bạn phải rên sập nhà cho xem.


    Lưu ý là tư thế này chỉ dành cho anh chồng sinh lý khỏe, sinh lý dai thôi nhé. Bởi lẽ, nếu xuất tinh sớm thì thời gian “hành sự” trong tư thế này sẽ vô cùng ngắn, gây hụt hẫng cho bạn tình. Nếu muốn, bạn nên sử dụng bao cao su kéo dài hay thuốc kích dục nữ nhé!


    Tư thế kiểu thác nước

    Nếu đang tìm tư thế quan hệ cho đàn ông bụng béo, bạn không thể bỏ qua tư thế thác nước “thần thánh” này. Tư thế này vừa đơn giản, vừa không bị bụng béo cản trở và còn tốt cho lưu thông máu lên não nữa, thật tuyệt vời phải không nào?


    Tư thế thác nước vừa đơn giản, vừa không bị bụng béo cản trở và còn tốt cho lưu thông máu lên não

    Trong tư thế thác nước, người chồng để nửa người dưới trên giường rồi ngả lưng cho nửa người trên xuống, để vai và đầu trên sàn nhà. Đồng thời, di chuyển người vợ đến mép giường. Lúc này, bụng béo sẽ không còn là vật cản với quan hệ tình dục. Đồng thời, cả hai còn có được khoái cảm mãnh liệt và mới lạ.


    Tư thế quan hệ kiểu xoắn ốc

    Tư thế quan hệ kiểu xoắn ốc

    Tư thế xoắn ốc là một tư thế lạ và không phải cặp vợ chồng nào cũng áp dụng. Tuy nhiên, nó lại mang đến khoái cảm mới toanh và vô cùng sung sướng cho cả hai. Đối với đàn ông bụng béo, tư thế xoắn ốc chính là giải pháp tối ưu để dẹp bỏ rào cản từ chiếc bụng quá cỡ.


    Trong tư thế quan hệ vợ chồng kiểu xoắn ốc, vợ sẽ đi tới vị trí cạnh mép giường, sau đó nằm nghiêng, chân khép hờ còn hai tay thì chống lên đệm. Người chồng sẽ để 1 chân lên giường và 1 chân dưới đất, ôm lấy cơ thể vợ từ phía sau rồi bắt đầu nhịp nhàng đưa đẩy.


    Tuy người vợ phải chịu tư thế không mấy thoải mái nhưng khoái cảm đem lại là vô cùng xứng đáng. Tư thế này có thể tăng độ ma sát, khiến hai bộ phận sinh dục kích thích mạnh mẽ và từ đó đem lại cảm giác cực kỳ sung sướng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này