9 Môi trường kỳ nghỉ hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Phố, Biệt Thự' bắt đầu bởi Light.npp, 20/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Một trong những phần tốt nhất về cuộc sống sống thành phố trong số dịp nghỉ lễ hội là đặc thù lễ hội của bao gồm các đèn, trang trí, cũng như sự nhanh chóng và sầm uất của người dân địa phương đổ xô cho các buổi tiệc ngày lễ hội mặc áo len xấu xí và nặng nề bởi nhiều món quà. Nhưng một cổ xưa khác, môi trường kỳ nghỉ bên cạnh trời đã xuất hiện như lời khẳng đinh kiện trọng điểm ở những TP.HCM tại khắp nước Mỹ.

    Mượn từ cổ xưa châu u, môi trường kỳ nghỉ bên cạnh trời đc mô phỏng đi theo nhiều chương trình lâu lăm như Christkindlesmarkt ở Nuremburg, Đức . Rất có thể cho khi là chợ Giáng sinh danh tiếng nhất sống châu u, Christkindlesmarkt được mang lại hơn 180 quầy hàng bằng gỗ với đầy đủ nhiều đồ trang trí bằng tay, trò chơi, cũng như chiêu đãi và chạy từ thời điểm cuối tháng 11 mang lại 24 tháng 12.

    bản Mỹ có vẻ hơi giả tạo ra và liên minh rộng, nhiều lúc xuất hiện những nhà tài trợ thời gian lớn như ngân hàng. Nhưng các nhân tố chính của thị trường kỳ nghỉ châu u khi là sống đó, hãy nghĩ về rằng ánh đèn lung linh, quầy hàng bằng gỗ, cốc hấp của Keohwein (rượu nóng nghiền nát) cũng như trọng điểm đặc biệt một vị trí ngoài trời. Không tồn tại vấn đề gì nếu trời lạnh, và tại thực tế, nhiều khi đó là điểm.

    nếu một chuyến du ngoạn cho Châu u không tồn tại trong các thẻ vào đợt lễ này, và hãy thẳng thắn, khái niệm hầu hết mọi người, đó không phải khi là chớ nên do dự. Công ty chúng tôi sẽ làm tròn chín môi trường kỳ nghỉ hoàn hảo nhất trên đất nước, vì thế chúng ta có thể Trải Nghiệm thú vui khi nhấm nháp rượu vang nóng vào một trong những đêm mùa ướp đông lẽo ở một TP. Hồ Chí Minh quý khách thích. Tiền thưởng: các thị trường là miễn phí cũng như tất cả chúng đều gần gũi cùng với gia đình.

    Chợ lễ hội Union Square sống thành phố New York, New York
    thuộc khu dã ngoại công viên Union Square, chợ nghỉ mát này khi là khu vực thích của người dân New York nhờ vị trí đắc địa, những túp lều êm ấm, trạm thủ công bằng tay trẻ con và nhạc ở. Nó cũng cung cấp các sản phẩm tập trung trong nghệ nhân, một số trong những trong số đó được làm bằng tay ở New York, được gia công từ những món đồ tái chế hoặc phong cách cổ điển, hay đc chứng nhận hữu cơ. Năng lượng lấp lánh của TP. Hồ Chí Minh bao quanh cũng không ảnh hưởng mang đến thẩm mỹ và nghệ thuật. Tìm tòi có thêm môi trường kỳ nghỉ NYC? Kiểm tra bản vẽ này.

    Làng Giáng sinh sống Philadelphia, Pennsylvania


    [​IMG]

    lịch lãm của làng Giáng sinh Philadelphia

    Làng Giáng sinh của Philadelphia vẫn là một điểm nhấn mỗi đợt lễ, sự kiện đc tiến hành tại khu dã ngoại công viên TÌNH YÊU. Làng Giáng sinh vào năm nay có rộng 80 nhà cung cấp bên cạnh trời bán đồ trang trí và các thứ khác, băng chuyền, sân trượt băng và mê cung vườn đợt đông tại công viên Dilworth.

    Chợ Christkindl sống Chicago, Illinois
    [​IMG]

    Chợ Christkindl sống Chicago.thanh lịch của Chợ Christkindl Chicago

    khu chợ ngoài trời sống Chicago Loop này được cung cấp đồ ăn và đồ uống đặc trưng của Đức, rượu vang nóng, nhạc ở và những nhà sản xuất khác biệt bán những sản phẩm đi theo công ty đề dịp nghỉ lễ hội, những căn hộ đến từ Đức. Mẹo nhỏ: hãy thử một quả táo nướng và đặt đến trẻ con một Kindergluhwein, một sự pha trộn của nước ép táo và nho với những loại gia vị giống như là bạn dạng dành cho người rộng lớn.

    Chợ nội khu thành phố , Washington DC
    nằm tại Phố F trước Bảo tàng nghệ thuật và thẩm mỹ Mỹ Smithsonian cũng như nơi trình diện Chân dung giang sơn, người dân địa phương yêu thích khu chợ lâu lăm này là phòng xuất hiện rộng 150 nghệ sĩ bán đồ trang sức quý, in ấn cũng như cổ vũ kỳ nghỉ. Đừng bỏ lỡ nhạc sống cũng như bánh rán nóng.

    Chợ Christkindl sống Denver, Colorado
    [​IMG]

    Chợ Christkindl trên công viên Skyline sống Denver, Colorado.Shutterstock

    hoạt động từ thời điểm ngày 22 tháng 11 mang đến ngày 23 tháng 12, Chợ Christkindl ở trung tâm TP.HCM Denver được mang lại âm nhạc, bia, Keohwein dồi dào cũng như mua sắm đàng hoàng trong những siêu thị đồ ăn cũng như bằng tay thủ công. Đừng bỏ lỡ sân trượt băng ngay đó tại công viên Skyline.

    Làng Giáng sinh sống Baltimore, Maryland
    [​IMG]Ngôi làng Giáng sinh sống Baltimore.thanh lịch của làng Giáng sinh

    có vị trí khu dã ngoại công viên West Shore ở Cảng nội địa cũng như hoạt động cho tới ngày 24 tháng 12, khu chợ này dùng những túp lều bằng gỗ để triển khai đồ trang trí ngôi nhà cửa ngõ, món quà dịp nghỉ lễ cũng như rất nhiều món ăn.

    >>Xem thêm: dự án vinhomes gallery tại công ty BĐS Trung Đức Vinhomes

    Cincideutsch Christkindlmarkt ở Cincinnati, Ohio
    được tổ chức bởi tiến hành văn hóa truyền thống phi lãi suất Đức Cincideutsch, Christkindlmarkt mang đến một môi trường Giáng sinh đích thực của Đức đến trung tâm Fountain Square của nội khu TP.HCM Cincinnati. Mặc dầu không rộng lớn như một số môi trường khác vào list, bạn nhưng vẫn tiếp tục tìm thấy các quầy gỗ cổ xưa, các rượu vang nóng và tình nguyện viên thiên nhiên.

    Chợ Texas Christkindl sống Arlington, Texas
    từ ngày 29 tháng 11 mang lại ngày 22 tháng 12, Chợ Texas Christkindl ở Arlington, Texas, tiến hành trong những chợ nghỉ mát bên cạnh trời rộng lớn nhất ở phía Tây Nam tại North Plaza trên Globe Life Field. Nhiều người tham gia liên hoan tiệc tùng rất có thể chụp ảnh với ông già Noel, trượt băng cũng như tham gia những món quà cũng như ẩm thực cổ điển của Đức.

    Làng TP. Hồ Chí Minh Giáng sinh cũng như Christkindlmarkt ở Bethlehem, Pennsylvania
    [​IMG]

    lịch lãm của tìm hiểu Thung lũng Lehigh

    Đi đến thành phố mặt Đông Pennsylvania này, TP.HCM Giáng sinh đc tiến hành trong năm 1937, mang đến hai môi trường kỳ nghỉ lý tưởng. Christmas City Village là một Weihnachtsmarkt chính gốc của Đức ở dọc đi theo Phố chính của thành phố, với những người bán hàng địa phương cung cấp nhiều quà tặng độc nhất từ các túp lều bằng gỗ. Gần giống, Christkindlmarkt phơi bày nhiều lối đi của hàng thủ công và đồ sưu tập bằng tay thủ công.

    Shop chúng tôi đã bỏ dở môi trường bên cạnh trời ưa thích của bạn? Hãy mang lại Shop chúng tôi biết trong số chủ kiến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này