Ấn tượng biệt thự phong cách Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi dongthien, 10/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Vẻ đẹp được toát ra từ những chi tiết nhỏ nhất trong kiến trúc cho đến việc thi công nội thất, trong những ngôi nhà vườn này cũng như mẫu biệt thự vườn theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha luôn đậm nét sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thân thuộc với những ai đã từng đặt chân đến nơi đây đều khó quên được.

    Thông thường, những ngôi nhà vườn ở đây được thiết kế giữa các bên, thường thì không cân xứng có chủ định với ô cửa có vòm cong đầy kiểu cách, ban công nhỏ, mái nhà sử dụng ngói uốn cong, những mảng tường được trát vữa tinh xảo và được tạo nét cùng kết hợp trang trí bằng gỗ rất tỉ mĩ theo dạng vòm, những lối đi thẳng tắp trong vườn và những khu vườn xanh căng tràn nhựa sống đầy quyến rũ.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nhà vườn Tây Ban Nha thường sử dụng những màu sắc dung dị như màu đất nung, vàng, xanh dương, xanh lá cây để tạo nên những bức tranh đầy màu sắc... mang đến vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng của khu vực Địa Trung Hải.

    Hình dạng nhà không cân xứng với đầu hồi giao nhau và có trái nhà. Đặc biệt, có một nét đặc trưng nữa trong phong cách nhà vườn Tây Ban Nha đó là các đường nét trang trí trên cửa sổ, cửa ra vào rất tỉ mỉ và công phu, thể hiện nét tinh xảo trong từng nét.


    Những khu vườn nhỏ trong sân luôn được trồng rất nhiều cây và hoa, vừa tạo cảnh quan đẹp cho ngôi nhà vừa làm cho môi trường xung quanh trở nên trong lành hơn. Đặc biệt những căn biệt thự xây dựng theo nét kiến trúc Tây Ban Nha thường rất trọng thiên nhiên, không thể thiếu những loài cây, hoa cỏ mọc xen lẫn vào trong kế những bức tường cổ kính.

    Sân vườn, sàn và tường nhà được lát gạch hoa hoặc được trang trí với đá tạo nên sự thân thiện và gần gũi hơn với thiên nhiên, đây là một nét đẹp đầy hiện đại.

    Chúng tôi có bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella mang phong cách Tây Ban Nha. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này