B.Bình Dương 0-1 Hà Nội: Chạm một tay vào chức vô địch

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/8/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Lần đầu tiên 2 đại diện của Việt Nam góp mặt ở trận chung kết của giải đấu châu lục. B.Bình Dương và Hà Nội đều muốn cống hiến một trận chung kết mãn nhãn. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có lợi thế ở trận lượt đi do được thi đấu trên sân nhà.

    Cuối tuần qua Bình Dương đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hải Phòng tại V-League trên sân Gò Đậu. Trước đó, cũng tại sân nhà các cầu thủ Bình Dương bị Quảng Nam cầm hòa với tỷ số 1-1. Điều này sẽ giúp cho Tiến Linh và các đồng đội thêm tự tin tiếp đón Hà Nội.

    Nếu như giành chiến thắng, B.Bình Dương sẽ có tâm lý thoải mái để chuẩn bị cho trận tái đấu trên sân Hàng Đẫy sau đây 1 tuần. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng Bình Dương đang có được phong độ khá tốt trên sân bong da so Gò Đậu, khi toàn thắng 3 trận tại AFC Cup, đồng thời có thành tích không thua 6 trận gần nhất trên sân nhà với 4 chiến thắng.

    Trong khi đó, Hà Nội lúc này đang phải căng mình trên nhiều mặt trận. Tại V-League, trận hòa đáng tiếc trước chủ nhà TP. HCM cuối tuần qua khiến họ bỏ lỡ cơ hội vượt mặt chính đối thủ để leo lên ngôi đầu. Đó là trận đấu thứ 3 trong số 4 trận gần nhất tại V-League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm để mất điểm.
    [​IMG]
    Bước vào trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 chiều nay, Hà Nội dù là đội khách nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn. Do vậy, trận chung kết AFC Cup hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

    Cả hai đội nhập cuộc với tốc độ khá chậm và đều tỏ ra thận trọng trước đối thủ. Hà Nội FC cũng không tổ chức tấn công quyết liệt như thường thấy trong các trận đấu tại V-League trong khi B.Bình Dương cố gắng tấn công nhưng tỏ ra không sắc bén. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 32 khi Ngân Văn Đại bị phạm lỗi trong vòng cấm sau một tình huống tranh chấp bóng. Trên chấm 11m, Văn Quyết cần phải dùng đến pha đá bồi mới có thể đưa bóng vào lưới đối phương sau khi cú sút đầu tiên chính giữa khung thành bị thủ môn Trần Đức Cường dùng chân cản phá.

    Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi B.Bình Dương nỗ lực tấn công mà không xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi tổ chức của đối phương. Một số cơ hội đã được tạo ra, nhất là từ phía Hà Nội FC nhưng đều bị bỏ lỡ khá đáng tiếc. Tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho đến hết trận. Thắng trận, Hà Nội FC có được lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trên sân Hàng Đẫy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này