Bán buôn-lẻ Bộ sạc Galaxy J5 Prime chính hãng giá ưu đãi 2017

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Mỗi linh phụ kiện Galaxy J5 Prime đóng 1 vai trò quan trọng không giống nhau, đối với bộ Sạc Galaxy J5 Prime đóng vai trò quan trọng trong quá trình Sạc Pin. lúc này, một trong những hiện tượng gây ra các quan điểm như cháy nổ, chai Pin, phồng Sạc, đơ cảm ứng là do sử dụng Sạc Pin hàng kém chất lượng. chính vì thế, nếu bộ Sạc đi theo máy bị hỏng hãy chọn lựa cho mình một hàng chính hãng. Dưới đây là các thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Tại shop phụ kiện Samsung.

    [​IMG]

    - Về Power nguồn gốc xuất xứ: Bộ Sạc Galaxy J5 Prime là một trong những linh kiện Galaxy J5 Prime chính hãng của hãng sản xuất Samsung có mặt Tại cửa hàng linh kiện Samsung, sản phẩm đc nhập từ hãng sản xuất and đc sản xuất tận nhà máy Samsung việt nam.
    - Với việc Bạn sử dụng hàng thật Samsung tạo sự thoải mái hơn trong khi Sạc cho chiếc điện thoại Galaxy J5 Prime bởi khủng lượng luôn bảo đảm.
    - Dòng sản phẩm đc Bảo hành 06 tháng một đổi 1 do lỗi nhà sản xuất Bạn hãy cảm thấy thoải mái mà sử dụng.

    [​IMG]

    - Về hình thức thiết kế: hãng sản xuất Samsung đã phong cách Designer rất thông minh bởi củ Pin and cable Sạc Pin bóc rời nhau nhưng khi kết nối chỉ việc cắm thông qua cổng USB Tại củ Pin & chân USB Tại dây cable là Rất có thể Pin Sạc bình thường.
    - Về củ Pin galaxy J5 Prime đây là thành phần quan trọng trong việc chuyển đổi điện áp từ 220v xuống 5.0V - 1.0A, and giữ ổn định điện áp trong quá trình Pin Sạc.
    - Còn về cable Sạc Galaxy J5 Prime đây cũng là phần tử quan trọng không không đảm bảo trong việc kết nối giữa máy & củ Pin Sạc hay còn Gọi là nhiệm vụ truyền tải điện năng. đc Style dày tròn and có độ dài 1m5. Ngoài ra còn giúp Quý khách hàng kết nối với chiếc Smartphone galaxy J5 Prime với máy tính.

    [​IMG]

    - Quý khách hoàn toàn comfortable trong lúc Bạn lựa chọn Sạc Pin Galaxy J5 Prime ngay Ở cửa tiệm phụ kiện Samsung bởi khủng lượng luôn đảm bảo nguồn tích điện 5.0V - 1.0A không gây ra các quan điểm như chập cháy hay các luận điểm về máy.
    Không dừng lại ở đó, Bạn Rất có thể xem thêm bao da J5 Prime để có nhiều sự lựa chọn hơn cho dế
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này