Bạn đã biết cách chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng ?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Khách Sạn' bắt đầu bởi traubavang789, 23/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Kiểm tra chất lượng giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên


    Đây là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trung tâm tiếng luyện thi IELTS chất lượng. Giáo viên là người truyền cảm hứng, giao tiếp và ảnh hưởng đầu ra của học viên. Đừng tin vào những lời quảng cáo tiếp thị mà hãy thận trọng tìm hiểu thật kỹ. Bạn cần phải chắc chắn rằng, những giáo viên luyện thi đều đã tham dự kỳ thi IELTS và đạt được số điểm nhất định.

    Ngoài bằng cấp, những giáo viên đấy còn phải có kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, họ sẽ giúp bạn các kỹ năng làm bài, củng cố đầy đủ kiến thức thậm chí là các mẹo để làm bài thi thật tốt.

    >>> Xem ngay: học phí luyện thi ielts

    [​IMG]

    Tham khảo học phí


    Mặc dù biết học IELTS sẽ tốn tiền nhưng tốn nhiều quá bạn sẽ “choáng”. Mức học phí tầm trung, vừa với điều kiện sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú trong việc chọn trung tâm cũng như khóa học. Nếu học phí quá thấp thì bạn cùng nên hỏi thật kỹ lộ trình ra sao. Các chương trình ngắn hơn 5 ngày đều chỉ là khóa học ngắn hạn và sẽ không giúp ích gì cho việc nâng đắt trình độ của bạn.

    Ngoài ra, những trung tâm tiếng Anh sẽ đảm bảo thời lượng ôn luyện lớn cho bạn nhưng thực chất chỉ là thi thử để kiểm tra lại kiến thức mà bạn đã học. Vì vậy, bạn phải thật cẩn trọng với những lời quảng cáo “ngon, bổ, rẻ” mà đăng ký học ngay nhé.

    Kiểm tra lộ trình học

    Lộ trình học là yếu tố quyết định trong việc luyện thi IELTS của bạn. Một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng sẽ có những lộ trình học rõ ràng, thời gian hợp lý, cam kết đầy đủ,…

    Bên cạnh đó, bạn đừng vì quá nôn nóng muốn học nhanh để lấy chứng chỉ IELTS bằng cách học nhiều giờ trong 1 ngày sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, quá tải về lượng kiến thức. Vì vậy, một trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng sẽ tư vấn và phân bổ thời gian học cho bạn một cách hợp lý nhất.

    >>> Xem thêm: trung tâm luyện thi ielts tốt nhất

    Kiểm tra Vị trí trung tâm

    Việc phải chạy hàng chục cây số để đến ôn thi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Gặp hôm trời mưa thì lại càng tệ hơn. Vì vậy, một vị trí thuận tiện sẽ không khiến bạn cảm thấy lười mỗi khi đến giờ đi học. Sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khởi hơn mỗi khi đi học. Đừng để khoảng cách làm ảnh hưởng đến chất lượng ôn luyện nhé.

    [​IMG]
    Kiểm tra Cơ sở vật chất


    Ngoài những tiêu chí trên, cơ sở vật chất cũng khá quan trọng trong quá trình ôn luyện của bạn. Một không gian tốt, thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn trong lúc ôn luyện. Để mỗi giờ học của bạn là một điều mới.

    Vì thế, hãy tự mình đến trải nghiệm thử xem không gian có thoáng mát, thiết bị học tập có đủ đáp ứng cho nhu cầu học hay chưa,… Bạn hãy dành chút thời gian của mình đến trải nghiệm thử và nghe tư vấn rồi quyết định đăng ký học hay không cũng không muộn.

    Xem cảm nhận từ học viên


    Điều này sẽ giúp bạn chọn được trung tâm luyện thi IELTS đáng tin cậy đấy. Dù các trang đang quảng bá hình ảnh của mình lên như thế nào thì những lời đánh giá nhận xét của học viên vẫn nói lên được tất cả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này