Bạn đã biết cách trị mụn bằng rau má chưa?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Da bị mụn là nổi ám ảnh của tất cả chị em, không chỉ chị em mà đấng mày râu cũng rất e ngại đối với chúng. Mụn gây ra những thiệt hại về thẩm mỹ, về sự tự tin, và ảnh hưởng đến cả tâm lý chủ nhân của chúng. Chúng thật là đáng ghét đúng không nào, nhưng các bạn đừng lo lắng vì ở đây tôi đang nắm một bí quyết chăm sóc da mụn cực kỳ tuyệt vời, với ưu điểm vừa rẻ tiền vừa hiệu quả lại an toàn tuyệt đối cho da nhé.
    [​IMG]

    Da mụn:

    Mụn là những khối bã nằm trong lỗ chân lông, hoặc dưới da, mụn hình thành bởi sự phát triển của một loại vi khuẩn sống tồn tại ở nan lông. Mụn có xu hướng phát triển ở da nhờn vì lượng bã nhờn trong da tiết ra qua nhiều không thể đào thải hết tích tụ lại trong lỗ chân lông, khi lỗ chân lông bị bít lại tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ và điều đó đã làm cho mụn sinh sôi lan rộng ra một cách nhanh chóng.
    Da mụn gây ngứa ngáy và đau đớn cho người bị mụn, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến tinh thần của người bệnh như: ngại tiếp xúc, buồn bã , lo lắng, mất cơ hội trong việc làm, mất cơ hội thăng tiến, ít được chú ý, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc điều trị mụn. Mặc dù việc thăng tiến hay việc làm không liên quan gì đến làn da bị mụn nhưng thật tế cho thấy, một ngoại hình ưa nhìn, làn da sáng mịn màng sẽ được ưu ái hơn hẳn, cho nên chúng ta không nên bỏ qua việc chăm sóc da, và dưới đây sẽ là bí quyết chăm sóc da mụn cực đơn giản, rẻ tiền, mà vô cùng hiệu quả nhé.
    >>>Xem ngay: Quy trình 10 bước nặn mụn tại nhà hiệu quả an toàn

    Bí quyết chăm sóc da mụn với rau má:

    [​IMG]
    Rau má là cây thân bò lan dưới mặt đất, có màu xanh đậm, thân mềm, lá đơn liền thân, được xem là một vị thuốc nam, tính hàn, vị đắng nhạt, có tác dụng lợi tiểu, mát gan, chữa phù thủng, chống lão hóa, kháng viêm, hạ huyết áp... đó là tác dụng của rau má nhưng ít ai biết rằng nó còn có tác dụng tuyệt vời đối với da của bạn đấy.
    Rau má rất giàu vitamin và khoáng chất, giàu chất chống oxi hóa, có tính chất kháng viêm vì vậy dùng rau má xay đắp mặt là một điều vô cùng tuyệt vời, những sinh tố của rau má nhanh chóng thấm vào da và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm mát da, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da, với tính chất của rau má sẽ làm lành nhanh chóng những tổn thương do mụn gây ra và kích thích colagen trong da sinh sản làm đầy những lỗ thẹo do mụn để lại, những vết thâm cũng sẽ biến mất.
    Để đẩy nhanh tiến độ trong điều trị mụn bằng rau má, mỗi ngày bạn hãy uống thêm 2 ly nước ép rau má để giúp mát gan và giải nhiệt cơ thể từ bên trong nhé, chúc các bạn thực hiện thành công và nhanh chóng lấy lại làn da mơ ước nhé.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này