Bảng hiệu Alu dán decal là gì?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Công Nghệ' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 4/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bảng hiệu quảng cáo Alu vốn dĩ là cái tên được lòng nhiều khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo Tp HCM hiện nay. Trong đó, bảng hiệu Alu dán decal là sự sáng tạo vượt bậc mang lại cho khách hàng thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa. Cùng tìm hiểu xem loại bảng hiệu này là gì, ưu và nhược điểm của nó ra sao trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium. Đây là loại chất liệu sử dụng phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay. Loại biển hiệu này thường kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác như : mica, inox, để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Bảng hiêu Alu dán decal cũng là một trong những sự kết hợp hoàn hảo đó.

    Decal (Decalcomania) là một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Khác với các loại nhãn khác, lớp keo của decal được gắn sẵn với đề can, sẽ dính vào vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ.

    [​IMG]

    Bảng hiệu ALu dán decal được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi nó không những mang lại giá trị thẩm mĩ nhất định mà còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí bởi có giá thành nằm ở mức tương đối. Đồng thời, nó còn mang lại hiệu quả kinh tế cho các công ty, doanh nghiệp thông qua việc quảng cáo đưa hình ảnh, sản phẩm công ty đến gần với người tiêu dùng hơn.

    Cấu tạo bảng hiệu Alu dán decal

    Cũng không khác quá nhiều so với bảng hiệu Alu, bảng hiệu Alu dán decal được cấu tạo như sau:

    Khung sắt để làm sườn cho bảng hiệu
    Tấm alu
    Logo, các hình ảnh cần quảng cáo in trên Decal để dán vào tấm alu
    Có thêm đèn led, neon nếu khách hàng yêu cầu

    Bảng hiệu alu dán Decal thích hợp cho mọi nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo Tp HCM với mọi kích thước lớn nhỏ, có khi cũng được làm theo kiểu hộp đèn có chân dựng đứng, đôi lúc được làm với kích thước rất lớn đặt ở những công trình thi công để giới thiệu, quảng cáo hoặc chỉ dẫn.

    [​IMG]

    Bảng hiệu Alu dán decal mang lại ưu điểm gì?

    Bảng hiệu Alu dán decal cũng như làm bảng hiệu quảng cáo Tp HCM là loại hình quảng cáo rất phổ biến hiện nay. Thường được các chủ cửa hàng, shop, hàng rào công trình thi công sử dụng nhiều nhiều. Một số ưu điểm của bảng hiệu Alu dán decal như:

    Giá thành rẻ
    Đảm bảo tính thẩm mĩ
    Thời gian thi công nhanh.
    Vẫn mang lại sự chỉnh chu, sang trọng cho công ty, cửa hàng.
    Phát huy tốt khả năng quảng bá
    Tái sử dụng, dễ thay đổi nội dung khi cần
    Qúa trình lắp ráp nhẹ nhàng, đơn giản.

    Đi kèm với mỗi bảng hiệu Alu dán decal thường sẽ có hệ thống đèn chiếu sáng nhằm tăng tính thẩm mỹ, thu hút người đi đường, giúp ánh nhìn được dẽ dàng hơn.

    Tham khảo thêm những thông tin về làm bảng hiệu quảng cáo tại đây:
    https://lambanghieugiare.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này