Bảo hiểm FECredit trong thời gian vay tiền tại FECredit thủ tục như thế nào?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    hiện giờ cùng sự kích cầu của thị trường tiêu dùng trong nước cũng nhu thế giơi, nhu cầu sinh sống của người dân ngày càng tăng lên một cách rõ rệt nhất. cùng mức sống bây giờ, theo thống kê của nhà nước mức thu nhập trung bình của người dân năm 2015 và đầu năm 2016 là 2200 USD/ năm xấp xỉ 50triệu / năm và là gần 5 triệu /tháng mức thu nhập trên đầu người này ngày càng tăng. Mức sống của người dân đang được ổn định và phát triền rất nhiều.
    [​IMG]
    Từ đây mong muốn mua bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân và gia đình ngày càng tăng lên theo thống kê của nhà nước thì số người sử dụng bảo hiểm chiếm 10% dân số, từ đó cho chúng ta thấy được bảo hiểm nhân thọ ngày càng được sử dụng mạnh mẽ. Cũng chính Tại sao này các tổ chức tín dụng trong nước đã mở ra sản phẩm vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ từ năm 2010. Đi tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ vay không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ là CTTC Fe Credit hỗ trợ quý khách vay vốn không thế chấp với tên gọi là nhà băng Việt Nam Thịnh Vượng. CTTC hỗ trợ bạn (sau đây gọi tắt là KH) một cách nhanh chóng chỉ cần có mua bảo hiểm trên 1 năm là đã hỗ trợ vay vốn lên đến 100 triệu đồng.
    Bảo hiểm FECredit vay tín chấp tại FECredit hồ sơ như thế nào?
    Và đến nay, năm 2016 chương trình vay vốn không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ đã không còn xa lạ cùng KH sử dụng vốn. Và hơn hết đã có đến 2 CTTC hỗ trợ sản phẩm vay vốn không thế chấp theo Bảo Hiểm Nhân Thọ này. Đó là CTTC Fe Credit & FECredit Finance. Sau trong thời gian xuất bây giờ sản phẩm vay này CTTC FECredit đã có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ, đặc biệt là hỗ trợ cho KH có mua bảo hiểm nhân thọ FECredit.
    Mời các bạn và bạn cùng hệ thống chúng tôi xem qua hồ sơ vay không thế chấp dành cho bảo hiểm FECredit tại CTTC FECredit Finance.
    Xem thêm: Hỗ trợ vay tín chấp tại TP Hồ Chí Minh
    Điều kiện vay không thế chấp
    Là công dân Việt Nam đang sinh sống tại các vùng hỗ trợ vay vốn của FECredit trên khắp cả nước
    Là người mua bảo hiểm nhân thọ FECredit với số tiền đóng phí trên 2 triệu /năm và tham gia mua trên 1 năm
    Có Kinh doanh tại thành thị phố có hộ khẩu (KH phải sống tại địa chỉ hộ khẩu) hoặc có đi làm hưởng lương (có Hợp Đồng lao động cùng công ty)
    thủ tục vay không thế chấp tín chấp
    Chứng minh nhân dân bản photo
    Bằng lái xe hoặc thẻ nhân viên hoặc chứng từ khác có ảnh
    Sổ hộ khẩu bản photo
    Sổ lưu trú photo (đối với người không sống tại địa chỉ hộ khẩu)
    Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ photo 5 trang đầu tiên
    GPĐK kinh doanh hoặc Hợp Đồng lao động tại nơi công tác.
    Lưu ý:
    hồ sơ được miễn bill đóng phí so với các bảo hiểm khác.
    Nếu KH có kinh doanh tại thành phố phố đang sinh sống có hộ khẩu thì được miễn GPKD
    Các hồ sơ có từ “hoặc” là 1 trong những giấy tờ nêu trên.
    Trên đây là hồ sơ vay tiền tín chấp dành cho Bảo Hiểm Nhân Thọ FECredit tại CTTC FECredit. Quý KH có thể dựa trên thông tin bài viết trên để tham gia vay không thế chấp ổn định cuộc sống và được hỗ trợ vay vốn mặt theo bảo hiểm nhân thọ FECredit với mức lãi suất ưu đãi hơn các bảo hiểm khác nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu về tài chính của bản thân và gia đình

    Mọi thắc mắc của quý quý vị có thể gởi về cho hệ thống vaynhanh24h của chúng tôi thông qua email: Nganhangbanle.org để được tư vấn giải đáp tốt nhất
    Website: http://www.vaytinchapthanhhoa.net/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này