Bào tử nấm linh chi và công dụng của nó

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi thainguyen, 1/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    1.Bào tử nấm linh chi là gì?
    Bào tử Nấm Linh Chi có kích thước rất nhỏ (khoảng 5,5 – 10,2 μm), mắt thường không thể nhìn thấy, được phóng thích sau kỳ sinh sản của nấm linh chi và trở thành hạt giống của Nấm Linh Chi. Khi cây nấm Linh chi phát triển hết mí trắng (đường viền màu trắng quanh tai nấm), bắt đầu vào giai đoạn trưởng thành, từ đây xuất hiện một lớp bột phấn màu nâu trên bề mặt cây nấm. Bào tử Nấm Linh Chi chính là lớp phấn màu nâu vàng phủ trên bề mặt của tai nấm, lớp bào tử này chỉ có khi cây nấm bước vào tuổi trưởng thành khi đó chúng sẽ sản sinh và phóng thích ra lớp bào tử, tức là hạt giống hữu ích cho đời sau. Bào tử Nấm Linh Chi là tinh chất của Nấm Linh Chi có hàm chứa nhiều chất dinh dưỡng và các đặc tính dược lý, có thể tăng cường sức khỏe và giúp điều trị bệnh.
    [​IMG]
    So sánh cùng trọng lượng, bào tử nấm linh chi có dược tính mạnh hơn quả thể 75 lần, gồm các dược chất thiên nhiên như triterpenoid, polysasaccharides (β -D- glucans), germannium, selen, và các hoạt chất khác.

    2.Công dụng của bào tử nấm linh chi
    – Công dụng của bào tử nấm linh chi giúp giảm điện tế bào ung thư, giúp phòng và điều trị tế bào ung thư, nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư nhất là trong giai đoạn xạ trị hay hóa trị liệu.
    – Ức chế sự phát triển khối u.
    – Nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể chống cảm mạo và viêm gan, an thần giảm đau suy nhược thần kinh, bảo vệ gan giải độc cho gan bởi các độc tố chất độc.
    – Chống bệnh tiểu đường, giảm thiểu biến chứng.
    – Giảm tác hại của hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư.
    – Tác dụng giảm mỡ trong máu cải thiện hệ tim mạch, phòng ngừa sơ cứng động mạch chống tích động mở trên thành mạch.
    – Ngoài ra, công dụng của bào tử Nấm linh chi còn giúp ức chế sự gia tăng keo trong cơ thể, duy trì chức năng sinh lý trì hoãn quá trình lão hóa.
    [​IMG]
    Tóm lại, Bào tử nấm linh chi có rất nhiều công dụng hữu ích cho sứ khỏe cũng như làm đẹp, nó chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng quý hiếm, bào tử nấm linh chi là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sức khỏe nhanh cho cơ thể khỏe mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này