Bát đĩa bát tràng cao cấp chính hãng chất lượng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi ngochakipo, 3/7/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Với xã hội hiện nay nếu bạn muốn mua một bộ sản phẩm bát đĩa bát tràng cao cấp chính hãng chất lượng thật sự không phải là điều dễ dàng . nhiều cơ sở nhỏ lẻ kinh doanh buốn bán qua trung gian khá nhiếu khâu nên giá thành sản phẩm bị thổi giá lên cao và đặc biệt không đảm bảo về chất lượng.
    Xem thêm: ấm chén bát tràng
    [​IMG]
    Chưa kể đến việc liệu những sản phẩm ta bỏ vài chục ngàn mua hay với giá thành cao ngất ngưởng đấy liệu có được an toàn với sức khỏe ta khi sử dụng không.Liệu có đúng như lời họ vẫn cứ nói không chì không kim loại nặng.
    Có nên lự chọn Không Gian Gốm là địa điểm chọn mua những bộ chén đĩa bát tràng cao cấp
    Hiện tại cơ sở sản xuất của Không Gian gốm sứ bát tràng cao cấp đang phát triển và sản xuất hai chủng loại bát đĩa bát tràng cao cấp đó là bát đĩa giả cổ và bát đĩa hiện đại . Từ những kinh nghiệm của những nghệ nhân lớn tuổi và sự trẻ trung năng động của lớp nghệ nhân trẻ tuổi năng động thì những sản phẩm của không gian gốm bao giờ cũng đạt chất lương tốt nhất, tất cả được thể hiện ngay từ những quy trình sản xuất với những nguyên liệu từ lớp đất trắng bát tràng sạch và mịn màng không gợn cặn.
    [​IMG]
    Đặc biệt những sản phẩm bát đĩa bát tràng cao cấp của không gian gốm bát tràng đã áp dụng nhiều hình thức trang trí khác nhau có hiệu quả nghệ thuật như vẽ men màu , kết hợp cùng những công nghệ thủ công và hiện đại để cho ra đời những sản phẩm độc đáo và hoàn mỹ nhất . nên các bạn cứ yên tâm khi sử dụng sản phẩm bát đĩa bát tràng của chúng tôi .với quan niệm đặt chữ tâm lên hàng đầu nói không với hàng nhái hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ chung tôi đảm bảo những sản phẩm bát đĩa bát của không gian gốm bát tràng chất lượng , an toàn . Đồng thời với những hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp , tận tình được đặt tại các thành phố lớn như Hà nội TP. Hồ chí minh … đảm bảo nhu cầu và số lượng mà khách mong muốn .
    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội
    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này