Bộ chia HDMI di chuyển thuận lợi

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tìm hiểu chung về mặt hàng đặc biệt Bộ chia HDMI

    HDMI là gì?
    bộ chia hdmi - HDMI giúp truyền tải nhanh Tấm hình từ máy tính lên màn hình lớn tivi.Cấu tạo & nguyên tắc buổi giao lưu của cáp HDMI.Đầu cáp HDMI được cấu trúc bao gồm 19 chân, mỗi chân tiếp đón một nhiệm vụ không giống nhau và trong thời gian truyền dữ liệu thì bắt buộc phải tuân hành theo nguyên tắc nhất định. Cáp HDMI thường được tương hỗ chất lượng âm thanh chuẩn của phòng thu, nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi dùng nó để chuyển hẳn qua một thiết bị khác.
    [​IMG]
    1 số ít cáp HDMI chất lượng tốt đang bán:
    Cáp HDMI 2.0 360 độ 2m X Mobile DS091-TBThiết kế chứng minh và khẳng định, rất có thể cuốn lại mang đi dễ dàng hay cất giữ.Đầu cáp có thể bẻ 360 độ, có thể kiểm soát và điều chỉnh hướng theo nhu cầu.Chất liệu đạt chất lượng tốt, tố chất chịu nhiệt cao.Truyền tải Clip 4K Ultra HD ở tốc độ khung hình 50/60Hz.
    ưu thế của HDMI
    Cáp HDMI tốc độ cao – hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p, công dụng Deep Color, định dạng 3 chiều (theo chuẩn 1.4).Cáp HDMI chuẩn có Ethernet – giống cáp HDMI chuẩn nhưng có bổ sung thêm đường Ethernet.Cáp HDMI tốc độ cao có Ethernet – giống cáp HDMI tốc độ cao nhưng có bổ sung thêm đường Ethernet.Cáp HDMI Automotive – tương hỗ liên kết thiết bị phát HDMI với các loại thiết bị HDMI trong xe hơi. các loại thiết bị nào có hỗ trợ kết nối HDMI?Kết nối HDMI thời buổi này lộ diện trên đa phần những các loại thiết bị điện tử như: laptop, tivi, điện thoại cảm ứng thông minh, máy ảnh...
    MHL là gì?
    MHL (Mobile High-Definition Link) là một chuẩn kết nối để truyền âm thanh, Tấm hình xuất phát từ 1 các loại thiết bị phát ra một màn hình hiển thị ngoài, được một Doanh Nghiệp mang tên Silicon Image nâng tầm phát triển trên căn cơ công nghệ tiên tiến Transmission-Minimized Differential Signaling ( TMDS).Công nghệ đó được công chúng biết đến tại triển lãm CES 2008. hiện nay đã có 1 đồng minh MHL trên thế giới với cái tên là MHL Consortium. liên minh đó được ra đời hồi tháng 4 năm 2010 gồm những ông lớn của ngành công nghệ tiên tiến như Hãng Nokia, Hãng Samsung, Sony, Toshiba, Silicon Image, Onkyo, LG.
    Cách sử dụng tác dụng này cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc liên kết tivi & điện thoại cảm ứng thông minh chung một mạng wifi, tiếp nối tiến hành đúng quy trình sau:Kích hoạt phản chiếu hình ảnh/ Miracast, màn hình Mirroring... trên tivi.Kích hoạt công dụng này trên điện thoại cảm ứng. (Trên điện thoại cảm ứng, chức năng này nếu có sẽ nằm tại phần thiết lập, tuỳ hãng mà chọn cái tên là chiếu màn hình, phản chiếu Tấm hình, chiếu screen của tớ, màn hình Mirroring....).
    Sử dụng ứng dụng tinh chỉnh tivi bằng điện thoại cảm ứng thông minh
    Kho phần mềm CH Play của Smartphone Android đưa tới cho bạn hàng triệu ứng dụng tiện ích.Trong đó, những hãng tivi thường có riêng phần mềm dùng để điều khiển và tinh chỉnh Smart tivi của mình. 1 số tivi có thể điều khiển và tinh chỉnh bằng điện thoại cảm ứng thông minh.Tất cả các mã sản phẩm Internet tivi Hãng Sony & Android tivi Sony Lúc bấy giờ đều phải sở hữu tác dụng Photo Share. Với chức năng này, bạn cũng có thể sẻ chia Bức Ảnh từ điện thoại cảm ứng thông minh lên tivi thuận tiện (mỗi lần hoàn toàn có thể liên kết được đến 10 chiếc điện thoại).
    Nó có khả năng tương hỗ tiếp xúc HDCP (High Bandwidth Digital Content Protection - đảm bảo bản quyền nội dung số). Cổng liên kết của DisplayPort không rườm rà tương tự như cổng USB, liên kết hai chiều, tương hỗ âm thanh, tốc độ truyền tải tài liệu cao lên tới 10,8Gbps.Chỉ sau lúc CES 2010 ngừng hoạt động chưa đến 10 ngày, những tính chất kỹ thuật của chuẩn kết nối DisplayPort 1.2 (DP 1.2) đã được lộ diện với tiêu điểm đó chính là băng thông tăng gấp đôi.
    Trong khi ấy, AMD thông tin sẽ không giúp cáp DVI vào năm 2015.Nhà phân tích của NPD In-Stat cho biết VGA & DVI đã được ra mắt lần lượt vào thời điểm năm 1986 & 1999, thế nhưng lộ trình nâng cấp cải sinh của chúng không trọn vẹn rõ nét. giao tiếp DVI được nâng tầm phát triển và chu trình nâng cấp cải sinh rất ít & Bây Giờ gần như là chấm dứt.
    Tham khảo thêm: http://duylinhcomputer.com/
    Mặc dù DisplayPort & HDMI về thực chất là không giống nhau, nhưng chúng đang cùng sống sót và đạt được các thắng lợi nhất định trên những phân khúc không giống nhau. DisplayPort là chuẩn cắm số, có công nghệ tiên tiến dựa vào gói (packet), tương thích với máy vi tính. HDMI là dấu hiệu hỗn hợp, phù hợp hơn với những thiết bị điện tử tiêu dùng.
     
    Đang tải...
: computer

Chia sẻ trang này