Bộ sách giáo trình Cambridge IGCSE dành cho bậc tiểu học

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đào Tạo' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Giới thiệu bộ sách Cambridge Primary Science 1 đến 6 dành cho tiểu học

    Là bộ giáo trình được thiết kế khác biệt cho khuông bậc tiểu học Cambridge, nội dung chương trình bao gồm các khái niệm, tri thức khoa học căn bản tìm hiểu tiềm năng giúp học trò được kích thích kĩ năng nghiên cứu và phân tích khoa học đồng thời lồng ghép với việc cung cấp thực hành tiếng nói khoa học và từ vựng. Xuyên suốt nội dung bộ sách, những màn chơi ngôn ngữ được kiến thiết chuẩn mực với chừng độ tăng dần, những định nghĩa kiến thức được biểu thị trực giác qua sơ đồ, Ảnh giúp học trò hấp thu tri thức thuận lợi, hối hả. Đồng thời content giáo trình có các hỗ trợ toàn diện mang đến cho giáo viên nhiều lựa chọn linh hoạt các ý tưởng giảng dạy, các hoạt động phù thống nhất đối với học cục của họ trên lớp học.

    [​IMG]

    Cambridge Science - sách khoa học thú vị cho trẻ

    Sách Cambridge IGCSE phát triển đầy đủ cho học sinh từ mầm non tới lớp 8 đầy đủ các lĩnh vực bao gồm: Global English, Mathematicsvà Science. Nhiều trường học uy tín nổi tiếng trên thế giới đã áp dụng bộ sách bởi Đại học Cambridge cho ra đời này vào chương trình học bắt đầu của học trò. Cuốn sách là bạn dạng full màu với đầy đủ các Ảnh sinh động, đặc sắc, kích thích sự ham thích học tiếng Anh cho trẻ. Không chỉ chứa đựng đầy đủ những tri thức nền tảng giúp nhỏ xíu có cơ bản mà còn cung cấp cho những thầy giáo triết lý giảng dạy hiệu quả tốt nhất.

    Cách tự học Cambridge Science tận nhà

    Có cơ hội học tiếng Anh ngay từ khi còn bé là điều kiện rất tốt giúp bé xíu trở nên tân tiến cấp tốc hơn các bạn bè đồng trang lứa. Tuy vậy, phải có phương pháp tự học chính xác để tránh khỏi việc bị sức ép & mệt mỏi cho trẻ. Tích hợp việc học and chơi một cách Gia Công phê chuẩn việc cho trẻ đọc các cuốn sách, câu chuyện tiếng Anh dễ chơi, thu hút giúp kích thích tinh thần mê say ngoại ngữ. Những bậc phụ huynh cũng Có thể đồng hành & tập luyện tiếng Anh với trẻ liên tục để nhỏ xíu quen với việc giao tế và có phản xạ cao hơn. Những bộ sách như Cambridge Science cũng đã được hệ thống tri thức logic giúp trẻ dễ ợt tò mò và học tập tiếng Anh hơn.

    Bởi là bộ giáo trình thiết kế khác lạ, dành riêng cho khuông bậc tiểu học cambridge nên những người lớn chưa từng tiếp cận qua tiếng Anh cũng Có thể dễ ợt tự học. Những khái niệm, khái niệm khoa học cũng đc soạn & minh họa trực quan nhất để học trò Rất có thể thu nhận thuận lợi, mau lẹ.

    [​IMG]

    Ngoài bộ sách Cambridge Science, Siêu Mọt Sách còn có nhiều loại sách khác, thích hợp cho mọi đối tượng và nhu cầu kiến thức của bạn.
    Trọn bộ giáo trình từ màn chơi 1 tới 6 với Learner’s Book & Activity Book, giúp bạn có thể xem tất cả nội dung sách tại : http://sieumotsach.com để chọn lựa cấp độ phù hợp. Giáo viên hoặc trung tâm anh ngữ có nhu cầu cung cấp bản cứng sách, giáo trình vui lòng liên hệ để được báo giá sách theo số lượng đặt hàng, phương thức gửi hàng và thanh toán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này