Bỏ Túi Liền Tay Lịch Trình Du Lịch Côn Đảo Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm Từ Superdong

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thư Giản' bắt đầu bởi vietnam07, 27/4/21.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bạn đang có ý định đi du lịch tại Côn Đảo nhưng vẫn chưa biết di chuyển bằng phương tiện gì, tham quan những đâu hay ăn chơi gì? Bỏ túi liền tay lịch trình du lịch Côn Đảo tự túc 3 ngày 2 đêm từ Tàu cao tốc Superdong nhé!
    Ngày 1: Khởi hành từ Trần Đề đi Côn Đảo - tham quan miếu An Sơn, chùa núi Một - ghé thăm bãi Nhát ngắm hoàng hôn

    Di chuyển đến Côn Đảo bằng cách nào?

    Từ Sài Gòn để du lịch đến Côn Đảo cách đi tiết kiệm thời gian nhất đó chính đi xe khách xuống bến xe Sóc Trăng hoặc Cần Thơ. Từ đây, Superdong sẽ có xe trung chuyển đưa đón khách đến cảng Trần Đề để đi tàu cao tốc đến Côn Đảo
    • Tuyến xe trung chuyển Cần Thơ <=> Trần Đề:
    • Khởi hành từ Cần Thơ đến cảng Trần Đề tại địa chỉ 62B, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • Giá vé: 70.000/lượt
    • Thời gian di chuyển: khoảng 120 phút

    • Tuyến xe trung chuyển Sóc Trăng <=> Trần Đề:
    • Khởi hành từ Sóc Trăng đến cảng Trần Đề tại địa chỉ 193 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng. Khách có mặt tại phòng vé trước 2 tiếng giờ tàu chạy.
    • Giá vé: 40.000/lượt
    • Thời gian di chuyển: khoảng 60 phút

    [​IMG]
    Miếu An Sơn

    An Sơn miếu là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Côn Đảo. Tại đây bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng và nhang để thắp hương. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được nghe người dân kể về sự tích của ngôi miếu, lịch sử hình thành, các cuộc chiến tranh ngày xưa của ông cha ta. Một điều nhỏ cần lưu ý bạn nên ăn mặc kín đáo và lịch sự khi tham quan miếu.
    Chùa Núi Một

    Chùa Núi Một là địa điểm tiếp theo trong bài review du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể lựa chọn đến tham quan. Đến với nơi đây, bạn có thể cầu bình an, may mắn cho chính mình, người thân, bạn bè. Ngoài ra, Chùa Núi Một là địa điểm có thể ngắm toàn cảnh Côn Đảo từ trên cao, nơi đây đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống, khắp đất trời được nhuộm màu cam của ráng chiều. Hãy một lần trải nghiệm vẻ đẹp có 1 không 2 tại đây nha.
    [​IMG]
    Ảnh: Sưu tầm
    Bãi Nhát

    Bãi Nhát đã lọt vào top 6 của Châu Á khi nói về bãi biển đẹp, tự nhiên, hoang sơ. Nơi đây đẹp nhất khi vào thời khắc giao thoa giữa sớm bình minh và chiều hoàng hôn, vì vậy đừng bỏ qua “background sống ảo” lý tưởng này khi du lịch đến Côn Đảo nhé.
    Ngày 2: Tham gia tour khám phá hòn Bảy Cạnh, lặn ngắm san hô

    Hòn Bảy Cạnh là địa điểm dừng chân tham quan của nhiều du khách. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào bãi biển, xanh sạch và tham gia những trải nghiệm thú vị như khám phá sinh thái rừng ngập mặn, tìm hiểu về hoạt động bảo tồn rùa biển hay lặn ngắm san hô.
    [​IMG]
    Ảnh: condaoexplorer
    Ngày 3: Ngắm bình minh ở mũi Cá Mập - check-in con đường Tôn Đức Thắng yên bình

    Mũi Cá Mập

    Ngày cuối cùng hãy thức dậy thật sớm để ngắm bình minh tại mũi Cá Mập nhé. Đây là nơi ngắm bình minh được khá đông du khách trong và ngoài nước biết đến. Vậy nên, bạn nhất định phải ngắm thử một lần nhé!
    Con đường Tôn Đức Thắng

    Với vẻ đẹp đầy thơ mộng, yên bình tại nơi đây rất thích hợp với những ai thích chụp ảnh. Mỗi ngõ ngách trên con đường đều giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp.
    [​IMG]
    Ảnh: Nguyễn Bảo Trâm
    Một số kinh nghiệm du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm tự túc

    1. Với những ai yêu thích tắm biển, lặn ngắm san hô thì nên xem trước tình hình sóng gió tại Côn Đảo. Bạn không nên đi vào những mùa mưa, những ngày âm u, gió lớn.
    1. Từ tháng 5 đến tháng 9 dương lịch là khoảng thời gian thích hợp để đi câu cá giải trí, viếng miếu cô Vân. Điều đặc biệt nhất là có thể xem Rùa biển đẻ trứng, thả Rùa con về biển.
    2. Vào những mùa du lịch cao điểm, bạn nên đặt vé tàu cao tốc trước ngày khởi hành. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách mua vé tàu cao tốc đi Côn Đảo của Superdong nhé:
    • Bạn có thể mua vé trực tiếp tại phòng vé của Superdong:
    • VPĐD TPHCM: Số 610 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Phòng vé Sóc Trăng: 193 Lê Hồng Phong, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng
    • Phòng vé Trần Đề: Bến Cảng SUPERDONG Trần Đề – Sóc Trăng, Ấp Đầu Giồng, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
    • Phòng vé Cần Thơ: 62B, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • Hoặc đặt vé trực tuyến tại:
    Website: online.superdong.com.vn

    Hotline:
    • VPĐD TPHCM:(028) 38 666 333
    • Phòng vé Sóc Trăng: (0299) 3616 111
    • Phòng vé Trần Đề: (0299) 3 843 888 / (0299) 3 843 999
    • Phòng vé Cần Thơ: 0886 712 233
    Hy vọng với lịch trình gợi ý từ Superdong sẽ giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại Côn Đảo nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này