Cách cất chậu và đĩa trong ngăn tủ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Light.npp, 27/1/21.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Ngăn kéo trong nhà bếp là một cách dễ dàng để che giấu đống lộn xộn, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Dọn dẹp và sắp xếp một chút sẽ giúp bạn tìm thấy thứ mình cần khi cần. Một vài thủ thuật sắp xếp đơn giản có thể giữ nguyên vị trí của tất cả các vật dụng, bao gồm cả dụng cụ nấu ăn và nồi. Chẳng bao lâu, ngay cả ngăn kéo rác của bạn sẽ trông sạch sẽ và gọn gàng.

    Có thể bạn quan tâm
    1. Chọn một ngăn kéo sâu cho các vật dụng lớn hơn. Nồi, chảo, đĩa đều cần nhiều diện tích hơn các đồ dùng khác. Nếu ngăn kéo của bạn sâu hơn chiều cao của chảo, bạn có thể sử dụng nó cho mục đích này.

    Nếu chậu của bạn không vừa với ngăn kéo của bạn, bạn có thể cất chúng trong tủ hoặc trên móc treo tường.

    Lưu trữ các vật dụng của bạn theo kích thước là một cách tuyệt vời để giữ ngăn kéo nhà bếp của bạn ngăn nắp

    2. Cất nắp và chậu riêng. Cố gắng xếp các nắp đậy lên trên chảo sẽ khiến bạn khó lắp chúng vào bên trong ngăn kéo. Thay vào đó, hãy để tất cả các nắp đậy của bạn cách xa chảo. Có một số cách bạn có thể làm điều này.

    Nếu bạn có một ngăn kéo rất rộng, bạn có thể đặt một tấm ngăn trong đó. Giữ chảo ở một bên của tấm ngăn và đậy nắp ở bên kia.

    Thử lắp thanh căng cách mép ngăn kéo vài inch. Đặt các nắp đậy sao cho tay cầm của chúng tựa vào thanh căng. Giữ chậu ở phía bên kia.

    Nếu bạn có nhiều ngăn kéo nhỏ hơn, bạn có thể đặt chảo vào ngăn dưới cùng và giữ các nắp đậy trong ngăn ngay trên chảo. Nếu bạn cất chảo trong tủ, bạn có thể để nắp trong ngăn kéo phía trên tủ.

    3. Mua một dải phân cách pegboard. Hãy đo ngăn kéo của bạn và mua một tấm ngăn nhà bếp bằng ván cố định sẽ phù hợp với kích thước của ngăn kéo. Bạn có thể di chuyển xung quanh các chốt để tạo ra các ngăn chia duy nhất cho chảo của mình. Điều này sẽ tối đa hóa không gian mà bạn sử dụng.

    Một tấm ngăn chia bằng bảng ghim hoạt động tốt nhất để sắp xếp đĩa, món hầm, khay nướng và chảo tròn. Chảo chiên, nồi nước sốt hoặc bất kỳ thứ gì khác có tay cầm không cần bất kỳ loại ngăn chia nào để sắp xếp nó.

    4. Đặt những thứ nhỏ hoặc dễ bị thất lạc vào hộp nhựa riêng biệt. Hộp đựng nhỏ có nắp đậy hoặc hộp đựng thức ăn trẻ em bằng nhựa hoàn toàn phù hợp cho việc này. Bạn có thể đặt nhiều hộp đựng trong 1 ngăn kéo. Nắp đậy rõ ràng giúp bạn nhìn thấy những gì bên trong. Nếu bạn không thể tìm thấy nắp đậy rõ ràng, hãy dán nhãn trên cùng với những gì bên trong. Một số vật phẩm hữu ích để lưu trữ theo cách này bao gồm:

    • Dây thun

    • Kẹp giấy

    • Mối quan hệ xoắn

    • Kim băng

    • Gói gia vị
    5. Dọn sạch ngăn kéo 3 tháng một lần. Các ngăn kéo Miscellany thường có thể trở thành ngăn kéo rác. Nếu bạn không dọn dẹp ngăn kéo thường xuyên, ngăn kéo có thể trở nên vô tổ chức rất nhanh. Cứ 3 tháng một lần, hãy quay lại ngăn kéo đựng các vật dụng linh tinh của bạn và ném bất cứ thứ gì bạn không cần hoặc không sử dụng đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này