Cách làm mờ sẹo tại nhà nhanh chóng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi lampho2410, 6/5/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Sẹo làm bạn mất tự tin về vẻ đẹp của mình, ngại giao tiếp với những người xung quanh. Để giúp bạn giải quyết dứt điểm vấn đề này, mình xin bật mí những cách làm mờ sẹo nhanh nhất từ thiên nhiên sau dưới đây, hãy cùng khám phá nhé!
    Làm mờ sẹo nhanh chóng từ nước cốt chanh:

    [​IMG]
    Nước cốt chanh được biết đến là một trong những cách làm mờ sẹo nhanh chóng được nhiều bạn gái tin dùng.
    Với nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm giúp bạn có được công thức làm đẹp tuyệt vời, đánh bay những vết sẹo xấu xí, làm trắng và sáng da.
    Vì sao đây là cách làm mờ sẹo nhanh nhất?
    Các nghiên cứu cho thấy, trong nước cốt chanh có chứa nhiều axit citric giúp loại bỏ tế bào chết; kích thích tái tạo tế bào mới giúp lấp đầy những vết sẹo trên da; cho bạn làn da mịn màng.
    Cach lam mo so với nước cốt chanh có thể áp dụng như sau:
    Lấy 1 quả chanh tươi ép lấy nước sau đó thêm nước lọc theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng bông thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần được chăm sóc. Đợi đến khi nước chanh khô lại trên da thì rửa sạch lại với nước mát.
    Tuy nhiên với những bạn gái có làn da nhạy cảm hãy cẩn thận khi sử dụng nước cốt chanh nhé; để tránh bắt nắng, bạn đừng quên thoa kem chống nắng và bảo vệ da khi ra ngoài nhé.
    Làm Mờ Sẹo Nhanh Nhất Với Dưa Leo:

    [​IMG]
    Dưa leo được các bạn gái tận dụng rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp và làm trắng da ngay tại nhà; nhưng ít người biết rằng dưa leo còn mang đến cho chúng ta những cach lam mo seo an toàn, hiệu quả.
    Cách làm mờ sẹo được áp dụng như sau; lấy 1 trái dưa leo rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi dùng bông thấm dung dịch này thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút; chờ cho da mặt khô đi rồi rửa lại với nước sạch.
    Không chỉ làm mờ sẹo; chiết xuất dưa leo còn giúp làm mờ vết thêm trên mặt hiệu quả nữa đấy nhé.
    Cách làm mờ sẹo nhanh với chuối:

    [​IMG]
    Chắc hẳn bạn sẽ ngặc nhiên khi nói đến công dụng làm mờ sẹo của chuối nhưng trên thực tế đây là mặt nạ được rất nhiều bạn gái áp dụng thành công đấy nhé.
    Hãy lấy 1 quả chuối nghiền nát sau đó cho thêm chút mật ong rồi đắp lên mặt trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.
    Chuối giúp làm trắng da; làm mờ sẹo cùng với mật ong giúp chống viêm nhiễm, bảo vệ da hiệu quả. Thực hiện 2-3 lần/ tuần giúp làm mờ các vết sẹo lâu năm một cách nhanh chóng.
    Cách làm mờ sẹo nhanh từ mật ong:

    [​IMG]
    Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp chăm sóc cho làn da và sức khỏe. Trong mật ong có chứa chất chống oxy hóa, kháng viêm; chống khuẩn giúp tái tạo tế bào da để làm mờ sẹo hiệu quả.
    Bạn chỉ cần lấy 1 thìa mật ong trộn cùng với 1 thìa bột baking soda; sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị sẹo trong vòng 3 phút; đặt một chiếc khăn nóng lên vết sẹo, khi khăn nguội thì nhấc ra lau sạch.
    Cach lam mo seo này đặc biệt thích hợp với những người bị sẹo do mụn trứng cá.
    Cách làm mờ sẹo nhanh nhất từ dầu gấc:

    [​IMG]
    Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp chúng ta chăm sóc da; và làm mờ sẹo hiệu quả trong đó nổi bật là tinh dầu gấc.
    Tinh dầu gấc giúp làm mềm da, dưỡng trắng, làm mờ vết thâm và vết sẹo mụn. Chỉ cần lấy dầu gấc thì viên nang thoa trực tiếp lên các vết sẹo; massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào da, hoặc uống bổ sung dầu gấc để làn da được tái tạo.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    CÁCH LÀM MỜ SẸO NHANH NHẤT TẠI NHÀ BẠN CÓ THỂ LÀM : https://dangdepvietnam.com/cach-lam-mo-seo-nhanh-nhat-tai-nha/
    KHÁM PHÁ CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT VỚI DẦU OLIU : https://dangdepvietnam.com/kham-pha-cach-cham-soc-da-mat-voi-dau-oliu/
    DÁNG ĐẸP VIỆT NAM : https://dangdepvietnam.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này