Cách tăng cường SL là tìm nguyên nhân suy giảm sinh lý

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 16/4/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Để đưa ra cách tăng cường sinh lý hiệu quả trước hết bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm sinh lý của bản thân. Sau đó mới đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp.


    Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến và thường gặp nhất.


    Nồng độ testosterone không ổn định: Khi nồng độ Testosterone không ổn định sẽ gây nên những triệu chứng thể hiện rõ nhất ở khả năng sinh dục ở nam giới. Không những thế nó còn ảnh hưởng đến các bệnh lý khác như tiểu đường, tim mạch…


    Tâm lý: Áp lực công việc căng thẳng, cuộc sống bị mất cân bằng cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý


    Do tuổi tác: Tuổi càng cao thì chức năng sinh lý của nam giới càng bị suy giảm


    Mắc các bệnh mãn tính: Nam giới khi mắc các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, thận… cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tế bào thần kinh, lâu dần chức năng sinh lý của bạn cũng bị ảnh hưởng.


    Béo phì: Thống kê cho thấy những bệnh nhân bị bệnh béo phì thường có nguy cơ bị yếu sinh lý cao hơn người bình thường. Nguyên nhân là do những bệnh nhân béo phì máu sẽ dồn về dương vật ít hơn, gây khó cương cứng hơn.


    Nếu không có thời gian đến các trung tâm để tập tạ bạn cũng có thể đi bộ mỗi ngày từ 20 đến 30 để tăng cường sinh lý tốt hơn. Cuộc sống hiện đại, nhiều nam giới thường phải ngồi lâu, chính điều này làm máu không lưu thông tốt đến các cơ quan sinh dục, gây ra một số bệnh nguy hiểm. Tham khảo mua thêm thuốc kích dục nữ tại Việt Nam theo sdt 0786325333

    Đi bộ sẽ khiến máu lưu thông ổn định và đều đặn hơn. Từ đó lượng Testosterone cũng được cải thiện. Ngoài ra, đi bộ còn giúp nam giới hạn chế nguy cơ bị đau tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

    Từ lâu, các bài tập kegel được đánh giá hiệu quả giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả. Khi tập các bài tập kegel sẽ có những động tác tác động trực tiếp lên cơ quan sinh dục, nam giới sẽ kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình.


    Hơn nữa, các bài tập Kegel còn giúp tác động trực tiếp lên vùng đáy chậu từ đó cải thiện ham muốn tình dục. Bạn có thể dễ dàng áp dụng các bài tập tại nhà hoặc đến các trung tâm riêng.

    Nguồn: https://thuockichducnuhn.com/ban-da-biet-su-dung-thuoc-kich-duc-nu-nhu-the-nao-la-dung-cach/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này