Cách tẩy quần áo bị dính nghệ vàng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi quanghepro, 12/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Mẹo giặt xống áo dính nghệ có khả năng cứu cánh được rất nhiều xống áo dính cần chất tương đối khó gột rửa này. Cứ yên ổn tâm, quần áo của bạn sẽ mau chóng trắng sạch như chưa hề mắc dính nghệ bao giờ.
    Đọc thêm:
    Cách tẩy màu vàng của nghệ trên da đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả

    Cách chữa vết bầm tím trên da

    Mỹ phẩm Kiehl's cho da dầu


    [​IMG]
    Giặt quần áo dính nghệ bằng thuốc tẩy

    đầu tiên, khi áo xống vừa mới bị dính bẩn thì khá nhiều bạn nghĩ ngay đến hẳn là thuốc tẩy. Sở hữu áo quần dính nghệ, tất nhiên, cũng có thể ứng dụng bí quyết này. Khó mang loại chất nào có khả năng vượt qua được thuốc tẩy. Vì chúng mang tác dụng khiến cho sạch vết nghệ dính trên áo xống 1 phương pháp hoàn toàn.
    thứ nhất, lúc giặt áo xống bị dính nghệ bằng thuốc tẩy. Bạn pha thuốc tẩy và nước theo tỉ lệ 1:1 cũng như khuấy đều. Sau đó ngâm phần dính nghệ vào dung dịch từ 15-20 phút thì tiến hành vò nhẹ. Giặt lại lần nữa bằng xà phòng, xả sạch nước, phơi khô dưới ánh mặt trời. Nếu như vết nghệ vẫn chưa mờ được như ý muốn có khả năng tiến hành giặt sở hữu thuốc tẩy lần 2.
    Lưu ý:
    • Xem dòng quần áo bạn buộc phải tẩy trên nhãn mác sở hữu với phép sử dụng thuốc tẩy hay ko. Nếu không hãy chuyển đến những bí quyết giặt áo quần dính nghệ khác được giới thiệu ở Bên dưới. Chúng cũng hiệu quả ko kém đâu nhé.
    • Hơn nữa chỉ cần sử dụng thuốc tẩy trên áo xống sáng màu hoặc màu trắng. Đối với quần áo với màu, len hoặc tơ tằm thường làm đổi màu. Thậm chí là làm hỏng vải nữa đấy nhé.
    [​IMG]
    cách giặt trang phục bị dính nghệ bằng Baking Soda đơn giản

    [​IMG]
    Giặt xống áo bằng baking soda không chỉ giúp khiến cho sạch tinh tươm vết dính nghệ. Mà còn tẩy được một số vết bẩn cứng đầu khác. Chỉ bắt buộc giặt thông qua một lần với baking soda. Nếu còn vết nghệ vàng nhạt thì bạn hoàn toàn có khả năng làm cho sạch nó dứt điểm bằng xà phòng bình thường.
    thứ nhất, ngâm chỗ dính nghệ trên xống áo vào nước, nước ấm càng tốt. Đặt xống áo dính nghệ trên bề mặt phẳng. Rắc bột baking soda lên để che phủ nó hoàn toàn. Đợi 5 phút, sau đó chà sạch vết bẩn bằng bàn chải đánh răng mềm. Đừng chà xát nghiêm trọng vì nó có thể khiến hỏng vải mỏng. Giũ thông qua áo quần sở hữu nước để làm sạch hẳn lượng baking soda còn dôi thừa cũng như sạch hẳn vết dính nghệ. Giặt quần áo mắc dính nghệ đã được tẩy thông qua baking soda mang xà phòng giặt như thông thường sau đấy phơi khô dưới ánh mặt trời, bạn thường không còn phát hiện vết nghệ ở vị trí nào nữa rồi.
    Làm sạch, giặt trang phục bị dính nghệ với nước rửa chén

    bên ngoài tẩy bằng thuốc tẩy và baking soda, bạn hoàn toàn có khả năng giặt xống áo dính nghệ bằng nước rửa chén. Chúng có khả năng khiến sạch vết bẩn nếu nghi ngờ dùng đúng cách.
    Pha nước rửa chén với nước, để ý là pha đặc chút, sau đó khuấy đều làm cho bông dung dịch rồi đặt chỗ quần áo bị dính nghệ vào, để trong 30-60 phút rồi mới vò, chà nhẹ nhàng, bạn tin không, chỉ thiếu phút sau, vết nghệ dính trên áo quần đã mờ hẳn đi rồi đó, thậm chí còn mất hẳn luôn. Lúc đã tẩy được nghệ dính trên áo xống như ý muốn thì các bạn giặt áo quần lại có xà phòng giặt/nước giặt, phơi khô đồ là sử dụng luôn được rồi.
    [​IMG]
    Tẩy quần áo dính nghệ với giấm

    Giấm trắng có thể được sử dụng để làm cho sạch toàn bộ hầu hết thiết bị trong nhà. Nó cũng là một thành phần giúp khiến cho sạch thành công vết bẩn mà nghệ để lại trên xống áo. Chuẩn bị một hẩu lốn giấm trắng, nước, xà phòng giặt. Cũng như rồi bạn thường mau chóng nói lời từ biệt sở hữu vết dính nghệ trên quần áo mà thôi.
    một số bước giặt áo xống dính nghệ này cũng vô cùng đơn giản. Hãy ngâm phần quần áo chỗ dính vào trong hổ lốn từ 15-20 phút. Sau đấy vò nhẹ, tới lúc mờ hoặc sạch hẳn vết nghệ dính trên áo xống . Xả thông qua nước, rồi giặt lại bằng xà phòng giặt như bình thường. Phơi khô dưới nắng cũng như quần áo của bạn có khả năng lại sạch tinh tươm như mới đấy nhé.

    [​IMG]
    dùng chanh giặt quần áo dính nghệ khá dễ thực hiện

    Chanh có khả năng dễ dàng thay Thế một số chất tẩy rửa đắt tiền trong nhà. Chúng giúp giặt sạch vết nghệ dính cứng đầu trên xống áo đấy nhé. Người dùng chỉ phải vắt ít chanh lấy nước. Sau đó, hãy tới phần dính nghệ bẩn trên áo quần vào ngâm sở hữu nước chanh này từ 15-20 phút. Vò nhẹ, kỹ rồi tiếp tục giặt qua sở hữu nước cũng như xà phòng giặt lần nữa. Như vậy, xả nước rồi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Bạn sẽ thấy vết nghệ dính trên áo quần mờ đi khá nhiều sau khi chúng khô ráo hoàn toàn.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này