Căn hộ quận 7 là công trình bất động sản đáng chú ý

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 21/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Vào thời khắc hiện tại chuỗi những can ho quan 7 được đông đảo người chú ý tiêu biểu chậm tiến độ là chủ đầu tư Sacomreal đã bung ra lô hàng NOXH thị xã 7, Đào Trí, Jamona Apartment chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng đã bán hết 800 căn NOXH với giá chỉ có 14.7 Triệu/m2 (bao gồm VAT, diện tích thông thủy). Hay khu can ho quan 7 Florita của chủ đầu cơ hưng vượng trên khu đất Khu Him Lam, quận 7, tỉnh thành HCM được đa số người chú ý nhưng tất cả họ ko phải là người mua căn hộ lần đầu, mà phần nhiều đều đã mang chỗ ở ổn định, nhưng vẫn mong muốn tìm 1 chỗ an cư phù hợp hơn.

    Các duyên do cốt yếu theo những chuyên gia bất động sản cho biết, vì quận 7 nằm liền kề sát mang trọng điểm quận một nên những Công trình chung cư ở thị xã 7 được các nhà đầu cơ tậu sở hữu mục đích cho thuê lại mà đối tượng nhắm đến là người nước ngoài vì số lượng các người nước ngoài tụ họp ở thị xã 1 khá đông, chính yếu họ tới để khiến cho việc và công tác dài hạng nên rất cần một nơi ở ổn định ko ồn ào và thật sự im tĩnh. Nên các can ho quan 7 là 1 lựu chọn xuất sắc (nếu không đề cập là rất hoàn hảo).

    [​IMG]

    Nắm bắt được những nhu cầu trên nên những nhà đầu cơ nhỏ lẻ thường rất thích các can ho quan 7. Ngoài nhà đầu cơ đầu tư căn hộ để cho thuê, thì cũng theo chuyên gia với không ít người trẻ rất quan tâm đến các can ho quan 7 vì nhân thể con đường và nó liền kề thị xã 1, nơi công việc họ tập hợp chủ yếu, bên cạnh đó các Dự án can ho quan 7 và dự án can ho quan 8, can ho quan 2 được hồ hết những nhà đầu cơ sở hữu tiếng tăm đầu cơ vào nên các bạn sẽ không sợ vấn đề Đó hoặc những nảy sinh khi tậu 1 căn hộ chung cư mà mình ko hiểu biết rộng rãi về các điều khoản được ghi trong hợp đồng mua bán chung cư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này