Căn hộ quận 9 nằm ở trung tâm thành phố

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 1/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Can ho quan 9 cung cấp đầy đủ những tiện ích cho khách hàng với những điều kiện thuận lợi được ghi rõ trong hợp đồng như tận dụng nhà để xe, dịch vụ công công hay được yêu cầu bảo hành bảo trì công trình, được tự tay thay đổi thiết kế căn hộ theo sở thích và được làm viêc sinh sống trong môi trường trong sạch lành mạnh từ tự nhiên.

    Can ho quan 9 Luxury nằm tại trung tâm Quận 9, giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có đặc khu kinh tế phía Nam trong tương lai – Luxury Home trở thành đất vàng tại khu Nam Thành Phố . Với vị trí chiến lược vô cùng đắc địa, kết nối đồng bộ hà tầng với các khu vực lân cận. Từ can ho quan 9 Luxury , trong vòng bán kính 3 km và chỉ mất 5 phút cư dân Luxury Home dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, gần khu hành chính Quận 2 và Trung Tâm Tài Chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến giao thông huyết mạch như như: Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Phú Mỹ, Đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành.


    Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tinh hoa của đất nước là thành phố phát triển vượt bậc đóng góp nhiều giá trị, nhiều thành tựu là nơi nhận được nhiều đầu tư của doanh nhân trong nước và nước ngoài với đầy đủ những dịch vụ của cuộc sống mang đến cho con người nhiều niềm vui hạnh phúc là vùng đất hứa của nhiều người được sinh sống, khám phá và làm việc tại nơi này chính vì vậy vấn đề về nhà ở cho người lao động cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm và hướng đến xây dựng những khu chung cư, can ho quan 8 nhằm phục vụ tối đa nhu cầu định cư của người lao động

    [​IMG]

    Cở sở hạ tầng xã hội tại các căn hộ Đại Nam

    Mỗi người chúng ta ai cũng cần có một ngôi nhà để ở. Nhưng hơn thế, chúng ta cần một môi trường tốt đẹp để sinh sống. Ở nơi đó có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình bạn. Tại can ho quan 8 The Pegasuite cung nhu can ho quan 11, can ho quan 7 ...đều có các nhu cầu cần thiết như là trường học, công viên, siêu thị, bệnh viện… Các dự án lớn thường được đầu tư đồng bộ nên cư dân ở đó có thể tìm thấy mọi dịch vụ xung quanh nơi mình sinh sống. Các dự án nhỏ thường bị hạn chế ở mặt này.


    Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người mua nhà chia sẻ thì như tình hình thị trường cạnh tranh như ngày nay, ở các dự án nhỏ, bạn vẫn có thể thấy sự hiện diện của trường mầm non, trung tâm thể thao, bể bơi,thậm chí là phòng khám, rạp chiếu phim… ngay bên trong tòa nhà chung cư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này