Căn hộ Resort 4.0 là gì ? Căn hộ Resort Sunshine Horizon

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi fland68, 26/12/19.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    CĂN HỘ RESORT 4.0 LÀ GÌ ? 6 ĐẶC ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CĂN HỘ RESORT 4.0

    Căn hộ Resort 4.0 đã xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ trên thế giới. Đây là căn hộ hạng sang chỉ dành cho giới thượng lưu và người giàu sở hữu cực kỳ ưa chuộng. Căn hộ Resort 4.0 là căn hộ cao cấp có phong phương pháp nghĩ dưỡng có hệ thống nhân thể ích và phong bí quyết sống thượng lưu “All in one”, nhưng lại nằm trong trung tình thật phố.

    CĂN HỘ RESORT 4.0 LÀ GÌ ?

    Căn hộ Resort 4.0 (trên thế giới gọi là Homes Resort). Căn hộ Resort 4.0 là căn hộ hạng sang mẫu mã theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều ứng dụng thêm kỹ thuật tuyệt vời 4.0 hiện đại để điều khiển các đồ vật và rộng rãi trang bị trong nhà phê duyệt những thiết bị cầm tay (Smartphone, Tablet).

    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đẩy xu hướng Smart home lên một tầm cao mới và trở thành tiêu chuẩn của nhà ở tiên tiến trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet. Đây là 1 trong những mối quan tâm bậc nhất của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoại trừ xu hướng đó.

    [​IMG]

    6 ĐẶC ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CỦA CĂN HỘ RESORT 4.0

    + Không gian sống sinh thái gần sông, giáp hồ. Nhưng tại trung tình thật phố.

    + Tiện ích “all in one” của 1 khu thành phố chuẩn mực cao cấp, thượng lưu.

    + Ứng dụng 4.0 tối ưu hiện đại trong quản lý và vận hành căn hộ.

    + Không gian căn hộ rộng rãi, chứa chan ánh sáng và gió tự nhiên

    + Bảo vệ cư dân tránh xa các tác nhân tương tác trực tiếp đến sức khỏe: tia UV, khói bụi, ô nhiễm.

    + Mật độ xây dựng thấp, sắp tương đương tiêu chuẩn Resort (~25%).

    Những căn hộ Resort 4.0 tích hợp điểm mạnh giữa căn hộ chung cư và khác sạn. Sống tại nhà mình mà vẫn tiện nghi thanh thản như trong ko gian nghỉ dưỡng chính là điểm mà cư dân đam mê nhất khi tìm sống tại căn hộ sở hữu phong cách Homes Resort.

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ RESORT 4.0

    Tiện ích là khía cạnh bậc nhất mà người dùng ưa chuộng lúc mua mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh không gian sống xanh, các nhà lớn mạnh dự án thường đầu tư thêm luôn thể ích riêng biệt để nâng tầm thứ hạng cho cư dân sở hữu thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, các vườn treo xen kẽ các tầng, v.v… bên cạnh các nhân thể ích căn bản dưới chân những tòa nhà: dịch vụ tài chính – ngân hàng, thương mại, phòng khám, dịch vụ khiến đẹp, nhà trẻ, phòng thể dục thể thao, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng…

    [​IMG]

    TIÊU CHUẨN CĂN HỘ RESORT 4.0 TẠI DỰ ÁN SUNSHINE HORIZON

    + Vị trí: Trung tâm Quận 4 sở hữu phong thủy vượng khí mang 3 mặt giáp sông và nằm cạnh trung tâm Quận 1.

    + Hệ thống giao thông đồng bộ, tiện dụng đi lại là điều kiện tiên quyết tạo thành 1 căn hộ hợp lý đẳng cấp.

    + Sự kết hợp giữa 800 vườn treo, thác nước, công viên và đường đi bộ hòa mình vào thiên nhiên nghĩ dưỡng hi hữu sở hữu tại Sài Gòn.

    + 100% căn hộ view sông và trung thực tình phố. Kiến trúc xanh độc đáo tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió trời.

    + Hồ bơi và Sky Bar view vô cực trên tầng thượng. Đây là một điểm nhấn dành cho giới thượng lưu giàu với Sài Thành.

    + Hệ thống Shophouse “Shopping in Park” hàng đầu giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận, tậu mua ngay tại nội khu mang ko gian kiểu dáng hiện đại, những nhãn hàng danh tiếng, những cửa hàng đồ hàng hiệu hàng đầu.

    + Tất cả căn hộ Sunshine Horizon đã được bề ngoài tinh tế, đồ vật nội thất cao cấp, tậu lựa cẩn thận từ các nhãn hiệu cao cấp thế giới.

    Chắc chắn rằng, có các gì mà chủ đầu tư đã thứ cho Sunshine Horizon sẽ khiến hài lòng các thượng đế Việt kiều trong ngày mai lúc những căn hộ này ko chỉ lịch lãm, ngoại hình thông minh theo mô hình Smart Homes gắn ngay tắp lự Smart Living thứ hạng đáp ứng nhu cầu của cư dân thương lưu.

    [​IMG]

    Xem thêm bài viết giới thiệu dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 tại link: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/

    Hoặc địa chỉ Hotline dự án Sunshine Horizon: 090.789.4048

    Social: https://github.com/bachkhoaland

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này