Cần vay ngân hàng để xây nhà lãi suất thấp

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    quý vị đang có mong muốn xây sửa, nâng cấp nhà nhưng số tiền tích lũy chưa đủ? vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp xây nhà là một giải pháp giúp những đôi vợ chồng trẻ rút ngắn thời gian giờ thực hóa một tổ ấm khang trang như mơ ước. Vậy chúng ta phải làm thế nào để vay vốn ngân hàng xây nhà một cách đơn giản nhất khi không có hộ khẩu?
    Cần xách định thu nhập ròng
    Thu nhập trả nợ phải là thu nhập ròng sau khi đã trừ toàn bộ các chi phí liên quan đến nguồn tạo thu nhập và chi phí sinh hoạt. Thu nhập để trả nợ vay tín chấp lãi suất thấp phải là thu nhập còn lại cuối cùng, sau khi trừ các chi phí liên quan đến nhà cho thuê (thuế thu nhập cá nhân, chi phí bảo trì, tu sửa nhà) và toàn bộ các chi phí sinh hoạt.
    Xem thêm: cho vay tín chấp tại Hà Nội
    Dự toán rõ chi phí xây dựng
    Thông thường, khi tính chi phí xây, sửa nhà, quý vị thành thử dự phòng chi phí thực tế sẽ tăng thêm 30–50% vì chắc chắn ước muốn sẽ phát sinh và giá vật liệu xây dựng có thể tăng. Thông thường, nhà băng cho vay vốn không thế chấp sẽ đáp ứng khoảng 70% nhu cầu vốn và không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo.
    Chọn phương án trả nợ tốt
    Các nhà băng cho vay tín chấp sẽ áp dụng một trong hai phương thức là trả nợ theo kỳ khoản cố định, tức số tiền trả mỗi tháng không thay đổi trong suốt thời kì trả nợ (phương thức 1) và trả nợ theo vốn gốc chia đều (phương thức 2). cùng số tiền vay vốn lãi suất thấp 700 triệu đồng và lãi suất giả định là 15%/năm trong thời kì 15 năm, quý vị cho nên chọn phương án trả nợ ít áp lực với khoản chi trả xấp xỉ bằng nguồn tích lũy hàng tháng đang có để tránh việc phá vỡ cân bằng tài chính.
    Chọn thời hạn vay phù hợp
    khách hàng thành thử chọn thời hạn cần vay tín phù hợp cùng mức thu nhập ròng mỗi tháng để đảm bảo cân bằng tài chính. Một số nhà băng cho vay tiền tín chấp phân chia theo thời kì khác nhau theo từng mục đích sử dụng như vay xây nhà từ 10 năm (DongA Bank) đến 15 năm ( Techcombank). Một số nhà băng đưa ra thời hạn vay chung cho cả hai mục đích là 10 năm ( Nam A Bank) hoặc 15 năm (VIB). Thời hạn vay càng dài, áp lực trả nợ vay tiêu dùng càng hạ.
    Muốn vay xây, sửa nhà, người vay cần có tài liệu nhân thân (gồm hộ khẩu, CMND và giấy đăng ký kết hôn nếu đã lập gia đình); bộ hồ sơ sở hữu tài sản thế chấp (thông thường nhiều người sẽ thế chấp bằng sổ đỏ của mảnh đất xây nhà); giấy phép xây dựng (có NH còn yêu cầu thêm hợp đồng xây dựng với đơn vị thi công); hợp đồng lao động và sao kê tài khoản lương nếu đi làm nhận lương qua tài khoản NH, trong trường hợp tự kinh doanh ở nhà thì phải có giấy phép kinh doanh… Điều quan trọng nhất để NH quyết định cho vay là ngoài giá trị tài sản thế chấp, người vay phải chứng minh được thu nhập hằng tháng đủ đảm bảo khả năng trả nợ.
    Để có thể vay tiền ngân hàng một cách nhanh chóng nhất, bạn hàng có thể tham khảo một số gói hỗ trợ cho vay cùng mức lãi suất “thấp kịch sàn” tại Vaytinchap.vn.
    >> vay tín chấp TP HCM
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này