Cập nhật các xu hướng về mẫu nhà đẹp 2022

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Phố, Biệt Thự' bắt đầu bởi tdtdecor, 4/7/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Dân gian có câu “ tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”, đây được coi như là 3 việc lớn của đời người. Ngoài việc xây sao cho kiên cố và bền vững theo thời gian, chúng ta nên lựa chọn những mẫu nhà đẹp, mẫu không bị lỗi thời. N&N Home hiểu được điều đó và bài viết này của chúng tôi đã cập nhật những mẫu nhà đẹp xu hướng 2022. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé.
    1. Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn thiết kế mẫu nhà
    • Xác định hiện trạng lô đất hiện nay: đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất về lựa chọn mẫu nhà hợp lý.

      • Nếu đó là lô đất có nền đất tốt, vị trí di chuyển thuận tiện, rộng rãi… thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu thiết kế là biệt thự, mẫu nhà 2,3,4 tầng hai mái, nhà cấp 4 hay biệt thự nhà vườn.

      • Còn nếu là lô đất nhỏ hình chữ nhật cả chiều rộng, chiều dài và chiều sâu thì chỉ có một lựa chọn là nhà ống, các mẫu nhà đẹp về kiểu nhà này như nhà ống Tân cổ điển, nhà ống mái bằng, nhà ống mái lệch hoặc nhà ống mái thái…
    • Xác định nhu cầu và mong muốn về mẫu nhà: bạn nên vạch ra mục đích xây nhà là làm gì, bạn xây để ở hay cho thuê, nhà bao nhiêu người ở, muốn bao nhiêu tầng, bao nhiêu phòng. Bạn nên vạch ra câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời vì đó chính là “kim chỉ nam” cho lựa chọn mẫu nhà phù hợp.

    • Xác định ngân sách có thể đáp ứng: Nhu cầu con người là vô hạn nhưng kinh phí thì có hạn, vì vậy nên xác định rõ là bạn chi ra bao nhiêu cho chi phí xây nhà, để có thể chuẩn bị hợp lí.

    • Lựa chọn mẫu nhà đẹp: bạn có thể lựa chọn những nhà thầu thiết kế mẫu nhà uy tin nếu bạn không chuyên hay không am hiểu về kiến trúc hay kết cấu công trình như thế nào. Chúng ta không nên bỏ qua bước này vì xây nhà cần đảm bảo rất nhiều yếu tố và tác động của ngoại cảnh.
    • 2. Top các mẫu nhà đẹp được tìm kiếm nhiều 2022
    2.1 Mẫu nhà gác lửng mái thái 7x20 tân cổ điển
    Hình ảnh hồ sơ thiết kế nhà đẹp chữ L có gác lửng hướng Nam. Kích thước xây nhà ngang 7m mái thái phong cách tân cổ điển có 3 phòng ngủ là vừa đủ, đây theo phong cách Châu Âu và đơn giản.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Kiểu này bản chất là nhà trệt 1 tầng nhưng nhờ có hệ mái giật cấp cùng sàn lửng mang đến diện mạo như một công trình nhà 2 tầng. Toàn bộ nội thất ngoại là sử dụng màu sơn trắng, màu xám của mái và gạch ốp chân tường. Những màu trung tính làm nổi bật màu cửa gỗ của ngôi nhà.

    Hệ thống cửa thường được lắp kính cường lực vừa tác dụng làm đẹp vừa đảm bảo an toàn, cải thiện không khí sinh hoạt bên trong nhà.

    2.2 Mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu
    Do ảnh hưởng của tình hình dịch hậu Covid 19. Nên tình hình kinh tế của nhiều gia đình hay cá nhân vẫn còn rất khó khăn và lao đao. N&N Home hiểu và cảm thông được suy nghĩ của các anh chị cần tìm những kiểu nhà 1 trệt 1 lầu chi phí tầm khoảng 1.5 tỷ. Mình gửi các kiểu nhà 2 tầng như sau:
    [​IMG]

    2.3 Mẫu nhà đẹp kiểu biệt thự 2 tầng mặt tiền

    Nếu những anh/ chị có dự trù chi phí trên 1.5 tỷ, muốn mẫu nhà về xây biệt thự sân vườn có 3 đến 4 phòng ngủ nghỉ dưỡng. Có thể kết hợp cả phong cách hiện đại lẫn châu âu thì đây là các mẫu hợp lí:
    [​IMG]
    2.4 Mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

    Ngoài ra còn có các kiểu dáng ngôi nhà đẹp 3 tầng kiểu biệt thự phố kiến trúc Pháp tân cổ điển có tầng hầm được nhiều gia chủ ưa thích. Thích phong cách này anh chị xem thông tin ở đây mà chọn phù hợp nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đây là những mẫu nhà đẹp mới nhất được chúng mình cập nhật và lựa chọn. Chắc hẳn đi đọc đến đây bạn đã có thể đưa ra cho mình lựa chọn về mẫu nhà phù hợp. Mong rằng bạn sẽ có ngôi nhà vững chãi và thiết kế đẹp!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này