Cắt mí mắt nên hay không và độ an toàn thế nào

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Cắt mí đang là một dịch vụ hot được phái đẹp lựa chọn để cải thiện tình trạng da chùng, bọng mỡ, mắt nhỏ hẹp… tuy nhiên cũng không ít chị em băn khoăn cắt mí mắt nên hay không nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem!
    [​IMG]
    Cắt mí đang là một dịch vụ hot được phái đẹp lựa chọn để cải thiện tình trạng da chùng, bọng mỡ, mắt nhỏ hẹp…

    Chị Thùy Minh (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mắt tôi hơi sụp thời gian gần đây, khi cười thấy rõ nếp nhăn, da thừa. Khi trang điểm thì vùng đuôi mắt khá lộ nếp nhăn, trông già và không tự nhiên, Tôi muốn thực hiện cắt mí nhưng không biết cắt mí mắt nên hay không, có an toàn không?”
    Cùng tâm sự với chị là chia sẻ của Diệu Linh: “Tôi mới 25 tuổi nhưng ai cũng bảo mắt tôi rất già, mắt xấu nhiều da thừa. Hiện tại tôi muốn thực hiện cắt mắt hai mí. Vì thực hiện ở mắt nên tôi không biết có ảnh hưởng gì không, có hại gì cho mắt không?”

    Theo thời gian, phụ nữ ngoài tuổi 25 sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện là da chùng, da thừa… xuất hiện đầu tiên và rõ nhất ở mắt. Đây là nguyên nhân không chỉ làm hạn chế tầm nhìn mà còn tác động xấu đến thẩm mỹ, làm đôi mắt và khuôn mặt kém trẻ trung. Chính điều này khiến cho phái đẹp mất tự tin, cảm thấy khó chịu. Cắt mí mắt là giải pháp được nhiều chị em tìm đến.
    Thông thường cắt mí mắt áp dụng cho trường hợp những khách hàng có nhiều da chùng, bọng mỡ ở mắt. Đây là một dịch vụ hoàn toàn không có hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe vì đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Tuy nhiên vì vùng mắt là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm.
    Thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giúp bạn tự tin sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên. trong sáng, không còn nhiều da chùng, mỡ thừa, mí mắt to rõ hơn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực.

    Tại Bệnh viện thu Cúc, khi thực hiện cắt mí,khách hàng được thăm khám, kiểm tra tình trạng da chùng, da thừa, mức độ sụp mí và sau đó sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp tốt nhất. Khách hàng cũng được kiểm tra y tế cẩn thận, dụng cụ phẫu thuật được khử trùng sạch sẽ. Lúc này bác sĩ sẽ đo độ rộng mi mắt, vẽ lằn mi mắt thích hợp. Khách hàng trước khi thực hiện được gây tê tại chỗ để cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Ở bước phẫu thuật chính, bác sĩ sẽ dùng phương pháp laser cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, cuối cùng là bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.
    Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng với quy trình thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế, công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến, cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người tin tưởng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này