Cất Son Heung-min, Hàn Quốc nhẹ nhàng hủy diệt Sri Lanka

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bước vào trận đấu trên sân Goyang, Hàn Quốc được đánh giá nhỉnh hơn khi Sri Lanka vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, HLV Paulo Bento cũng tỏ ra thận trọng khi để những trụ cột trên băng ghế dự bị, điển hình là Son Heung-min.

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi


    Thế nhưng, khi vẫn còn đó các nhân tố nổi bật như Hwang Hee-chan hay đặc biệt là Kim Shin-Wook trong đội hình chính, Hàn Quốc đã sớm chiếm lợi thế trước đối thủ đến từ Nam Á. Lần lượt ở các phút 15, 22 và 43, Kim Shin-Wook lẫn Lee Dong-gyeong đã thi nhau lập công giúp Hàn Quốc dẫn trước 3-0.
    [​IMG]
    "Lão tướng" Kim Shin-Wook đã có trận đấu ấn tượng.

    Câu chuyện ở hiệp hai cũng không khả quan hơn là bao dành cho Sri Lanka, bởi lẽ đoàn quân của HLV Paulo Bento đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trước sức tấn công như vũ bão của "Những chiến binh Taeguk", các học trò của HLV Amir Alagic đã không thể kháng cự.
    Ở các phút 53 và 77, đến lượt Hwang Hee-chan và Jung Sang-bin lên tiếng giúp cho Hàn Quốc khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 5-0. Kết quả này giúp cho đội tuyển xứ Kim Chi duy trì ngôi đầu bảng H với 13 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Lebanon 3 điểm.
    Sau đây 4 ngày, Son Heung-min và các đồng đội của mình sẽ gặp Lebanon và màn đọ sức này tiếp tục diễn ra trên sân Goyang. Nếu có được chiến thắng, đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ nắm chắc trong tay chiếc vé lọt vào vòng loại cuối cùng để hướng tới mục tiêu góp mặt ở World Cup 2022.
    Một điều thú vị ở bảng H đó là CHDCND Triều Tiên đã quyết định rút lui khỏi vòng loại do lo ngại tình hình của COVID-19. Với Hàn Quốc, "Những chiến binh Taeguk" cũng thể hiện bộ mặt hủy diệt của mình tại bảng H khi ghi tới 20 bàn sau 5 trận, đồng thời không để lọt lưới bất kỳ trận nào.
    [​IMG]
    Một trận đấu nhẹ nhàng của các chàng trai Hàn Quốc.

    Sau kỳ World Cup 2018, Hàn Quốc quyết tâm cải tổ để có thể tiến xa hơn ở ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, đồng thời kỳ vọng sẽ tái hiện kỳ tích ở World Cup 2002. Chính vì thế, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã quyết định lựa chọn Paulo Bento để thay thế cho HLV Shin Tae-Yong.
    Đội hình ra sân của hai đội:
    Hàn Quốc XI
    : Jo Hyeon-Woo, Kim Tae-Hwan, Lee Ki-Je, Park Ji-Soo, Won Du-jae, Nam Tae-Hee, Son Jun-Ho, Hwang Hee Chan, Lee Dong-gyeong, Song Min-kyu, Kim Shin-Wook.
    Thay người: Kim Min-Jae (46'), Kim Chang-Hoon (46'), Jung Sang-Bin (72'), Kang Sang-Woo (72'), Kim Young-Bin (81').
    Sri Lanka XI: Sujan Perera, Marvin Hamilton, Niculas Kurukulasuriya, Asikumar Alawadeen, Chalana Chameera, Jude Supan, Duckson Puslas, Ahmed Razeek, Dillon De Silva, Chamod Dilshan, Kavindu Ishan.
    Thay người: Mohammadu Fasal (55'), Chatharanga Madushan (67'), Nalaka Roshan (67').
    Thẻ đỏ: Asikumar Alawadeen (45'+1).
    Ghi bàn: Kim Shin-Wook (15', 43'), Lee Dong-gyeong (22'), Hwang Hee-chan (53'), Jung Sang-bin (77').
    Hồ sơ cầu thủ: Son Heung-min
    Giang Nam | 20:01 09/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này