Cấu tạo màn hình hiển thị led

Thảo luận trong 'Danh Bạ In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/5/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bạn là một doanh nghiệp đang kinh doanh, bạn mong muốn gì trong quá trình kinh doanh của mình, tôi dám chắc đó là hiệu quả trong kinh doanh. Nhưng để làm được điều đó doanh nghiệp cần rất nhiều các công cụ hỗ trợ. Mà ở đây chúng tôi có thể kể ra cho bạn đó chính là quảng cáo, tiếp thị, tiếp cận khách hàng,.. Nhưng có lẽ quảng cáo là công cụ hữu hiệu nhất, tuy nhiên không phải loại quảng cáo nào cũng đem lại kết quả như mong muốn và đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

    Hiện nay, trên thị trường có một loại hình quảng cáo rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng đó là quảng cáo bằng màn hình công nghệ led.Vậy loại màn hình led là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
    [​IMG]

    Màn hình led là gì? Cấu tạo màn hình led

    Màn hình led là sản phẩm màn hình được tạo thành từ các tấm module led được ghép lại với nhau trở thành một tấm màn hình led, các bóng đèn led trên màn hình có thể được gắn riêng lẻ màn hình led hoặc thiết bị gắn trên bề mặt màn hình led.

    Tùy theo cách gắn mà ta có màn hình led SMD và màn hình led DIP . Màn hình led DIP thường được sử dụng trong ngoài trời đo chúng được đánh có ưu điểm cường độ ánh sáng cao, khả năng chịu đựng tốt các tác nhân từ môi trường.

    Màn hình led SMD là sản phẩm hiện nay rất được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng, độ phân giải tốt, ….

    Màn hình led có hình ảnh và màu sắc được hiển thị bởi hàng ngàn cụm điốt đỏ, lục và lam. Mỗi cụm tạo thành một, pixel đầy màu sắc và tất cả các điốt này cách đều nhau để kết quả cuối cùng, đứng một khoảng cách trở lại, là một "màn hình" và khu vực xem liền mạch.

    Chính vì cấu tạo hết sức đặc biệt của màn hình led mà chúng có có kích thước rất lớn. Hiện nay, sản phẩm màn hình led có kích thước lớn nhất thế giới là 1024 m2.

    Một vấn đề nữa làm nên ưu điểm của màn hình led, là khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời. Các bóng đèn của ngoài trời được tạo ra với các điốt lớn hơn làm tăng khoảng cách xem của chúng và cho phép dễ dàng nhìn thấy tiếng hát trong khi cạnh tranh với các tia sáng mặt trời.

    Tại sao màn hình led hiển thị lại trở nên phổ biến trong quảng cáo

    1. Thương hiệu: Do độ phân giải cao, những dấu hiệu hiện đại này rất tuyệt để hiển thị mọi thứ liên quan đến doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là logo và hình ảnh của sản phẩm và dịch vụ. Quảng cáo chất lượng cao này rất chuyên nghiệp, gọn gàng và sắc nét.

    2. Đa năng: Khi một bảng hiệu LED được nối với máy tính, những gì bảng hiệu hiển thị có thể được thay đổi thường xuyên theo ý muốn hoặc cần thiết, ngay lập tức. Quyền truy cập không giới hạn này cũng có nghĩa là không có thêm chi phí cho việc đưa ra một quảng cáo "mới".

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến màn hình led vui lòng xem thông tin bài viết tại đường link dưới đây: cung cấp màn hình led giá rẻ

    3. Không giới hạn: Vì các dấu hiệu này có thay đổi không giới hạn, chúng cũng có số lượng quảng cáo gần như không giới hạn có thể được hiển thị cùng một lúc, "cuộn" qua nhiều quảng cáo trong khoảng thời gian vài phút. Điều này có nghĩa là nhiều quảng cáo có thể được hiển thị cùng một lúc, quảng bá nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ và nhắm mục tiêu toàn bộ nhân khẩu học.

    Ngoài ra cung cấp màn hình led giá rẻ Hà Nội còn an toàn cho người sử dụng, có khả năng tái sử dụng, thu hút người dùng tốt hơn, chi phí bảo trì bảo dưỡng sửa chữa màn hình led thấp,….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này