Chành xe chuyển hàng HCM đi Bình Định an toàn, uy tín

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tuy nhiên, hiện nay các công ty bày vẽ ra nhiều quy trình rườm rà, làm việc giao hàng bị trì trệ, gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng. Hàng hoá không được đóng gói kỹ càng, không đi kèm với chính sách đền bù hay cam kết nên khách hàng rất khó yên tâm. Bên cạnh đó, kho bãi không được phân loại nên hàng hoá rất dễ bị nhầm lẫn. Nhiều công ty không có đủ phương tiện, chuyến xe tải chở hàng Sài Gòn Bình Định phải ghép tuyến nên hàng đến chậm, không đảm bảo tiến độ thời gian.
    Bạn đang cần tìm một đối tác vận tải uy tín hay một chành xe chuyển hàng đi Quy Nhơn (Bình Định) tại Sài Gòn với giá cước vận chuyển tối ưu và đảm bảo hàng hóa an toàn, lại đúng tiến độ giao hàng. Hãy đến với công ty Vận tải Con thoi của chúng tôi, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Bình Định trong đó có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Hiểu được tâm lý khách hàng, vận tải Con Thoi đã cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển hàng đi Bình Định và các tỉnh miền Trung cam kết đáp ứng và xóa tan nỗi lo về chậm trễ, thiệt hại hàng hóa của khách hàng. Ngoài giá cả cạnh tranh, thời gian vận chuyển chính xác, các chính sách và hỗ trợ đền bù của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý khách hang nên luôn trong trạng thái sẳn sàng phục vụ, chúng tôi theo dõi và bám sát tiến trình đơn hàng được vận chuyển gửi hàng từ Đà Lạt đi Sài Gòn cho đến khi hoàn tất.
    Tuyến vận chuyển quan trọng Bình Định thì hàng sẽ được chuyển đến thành phố và huyện thuộc tỉnh Bình Định bao gồm: Thành Phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, các huyện Hoài Nhơn, An Lão, Phù Cát, Phù Mỹ, Tuy Phước, Tây Sơn, Vân Canh, Vĩnh Thạnh và Hoài Ân. Để gửi hàng về Bình Định, quý khách có thể đến kho bãi của Con Thoi tại TpHCM hoặc tại các tỉnh thành trên cả nước để chuyển hàng, hoặc có thể sử dụng dịch vụ nhận tận nơi, giao hàng tận nơi của chúng tôi.
    Với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển đường dài được đào tạo bài bản trong lĩnh vực lái xe kiêm giao nhận hàng được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên luôn cận thận trong giao nhận và niềm nở trong giao tiếp với khách hàng. Hệ thống kho, bãi sạch sẽ, thoáng mát được bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo lưu kho hàng hoá của quý khách được an toàn. Đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, xe nâng, xe cẩu hàng chuyên dụng sẻ đảm bảo cho việc xếp dỡ hàng hoá của Quý Khách được nhanh chóng, an toàn.
    Quý khách cần vận chuyển hàng đi các tỉnh liên hệ 078 254 9826 (Ms. Hà), Quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp, tối ưu và tiết kiệm nhất.
    Xem thêm dịch vụ: Xe tải chở hàng đi Lai Châu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này