Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 27/12/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Du lịch Đà Lạt – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trốn tránh cái nóng oi bức của mùa hè, mà lại được tham thú, vãn cảnh và đắm chìm trong vẻ đẹp không nói lên lời của thiên nhiên nơi đây. Những kinh nghiệm và hướng dẫn du lịch Đà Lạt sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng tuyệt đối chuyến đi “ngon, bổ, rẻ” của mình.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

    Thời gian nên đi du lịch Đà Lạt

    Cuối thu đầu đông là thời điểm tuyệt nhất để bạn du lịch Đà Lạt

    Thực ra, Đà lạt 4 mùa đều có thời tiết mát mẻ và trong lành cho nên bạn đi du lịch vào thời gian nào cũng được. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì thành phố mùa xuân thường thu hút nhiều khách du lịch nhất vào tháng 7, 8 và 9 (cuối thu, đầu đông). Bởi đây là khoảng thời gian Đà Lạt không chỉ rực rỡ trong sắc hoa, mát mẻ, nắng dịu nhẹ, không có mưa phùn, mà đây còn là thời điểm nóng nhất trong năm.

    Phương tiện đi và di chuyển ở Đà Lạt
    Có 2 phương tiện cơ bản để bạn du lịch Đà Lạt là: Máy bay và ô-tô.

    – Máy bay: Hiện nay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đều có chuyến bay thẳng đến sân bay Liên Khương của Đà Lạt của Vietnam Airline và Vietjetair. Giá vé thường dao động từ 850.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ tùy thuộc vào loại vé và hãng vé mà bạn lựa chọn. Đặc biệt, những hãng máy bay này đều có những chương trình khuyến mại vé giá rẻ, cho nên hãy follow họ hoặc đăng ký email trên trang chủ để “săn vé” nhé.

    – Ô-tô: Đà Lạt cách trung tâm Sài Gòn khoảng 300km nên bạn có thể đi ô-tô, với giá vé là 200.000VNĐ/vé thường/chuyến và 240.000VNĐ/vé giường nằm/chuyến.

    Ngoài 2 phương tiện du lịch Đà Lạt này bạn cũng có thể đi bằng Open bus của các hãng Phương Trang, Kim Travel, Hạnh Cafe, Sinh Tourist,…với giá vé dao động từ 110.000 đến 130.000VNĐ/người/chuyến.
    Có 4 loại phương tiện để bạn di chuyển, thăm quan Đà Lạt:

    – Xe máy hoặc xe đạp: Theo hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ, tiết kiệm thì bạn nên thuê xe máy hoặc xe đạp để thăm quan xung quanh thành phố Đà Lạt.
    – Taxi: Cũng giống như những điểm du lịch khác, nếu bạn có kinh tế rủng rỉnh thì có thể đi taxi. Vừa tiện lợi, an toàn nhưng giá lại khá cao.
    – Ô-tô: Ngoài xe máy và xe đạp, ở Đà Lạt cũng cho thuê cả ô-tô tự lái với giá 1.000.000VNĐ/ngày. Quá giờ sẽ tính 100.000/giờ.

    – Bus: Phương tiện công cộng cũng là một gợi ý hay trong hướng dẫn du lịch Đà Lạt giá rẻ của chúng tôi với các bạn.

    – Ô-tô điện: Xe có thể chở được tối đa 6 người, bạn có thể thuê xe có người lái hoặc tự lái để tự do đi thăm quan Đà Lạt.

    Lưu ý khi thuê phương tiện du lịch Đà Lạt: Mang theo chứng minh thư hoặc giấy tờ tương đương và tiền để đặt cọc nhé.

    Khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Lạt đẹp, nên ở
    Ở Đà Lạt có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và biệt thự cho thuê, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và mục đích chuyến đi.

    Dưới đây là danh sách cách khách sạn, resort được đánh giá cao, thuận tiện, đẹp với chất lượng tốt ở Đà Lạt được chúng tôi tổng hợp:

    1. Thanh Thao Hotel địa chỉ 21 Nguyễn Văn Trỗi, với mức giá khoảng $15 – $17/đêm, chỉ cao hơn nhà nghỉ 1 chút và có các tiện nghi cơ bản như Wifi, Tivi, bao gồm bữa sáng với phòng hạng trung trở lên.
    2. La Sapinette Hotel địa chỉ số 01 Phan Chu Trinh. Ở mức giá trung bình, chỉ khoảng $30 với phòng rộng, đẹp và sạch sẽ, có spa, phòng gym, phòng xông hơi, massage kèm thêm vị trí thuận tiện nên khách sạn này được du khách lựa chọn cực kỳ nhiều.
    3. River Prince Hotel nằm ở 135-145 Phan Đình Phùng. Đây là khách sạn hạng 3.5 sao, khách sạn này có quy mô cũng khá lớn với mức giá từ $25 – $30 phòng, có bao gồm bữa sáng.
    Vì Đà Lạt là thành phố du lịch, cho nên lượng khách lúc nào cũng đông, nhất là và mùa cao điểm. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng cháy phòng, “bóp” giá,…bạn nên đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin bonus thêm cho bạn một kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ, tiết kiệm khi đặt phòng khách sạn là bạn nên đặt phòng trực tuyến tại các trang web uy tín nhưagoda.com để có giá tốt, nhiều sự lựa chọn, chắc chắn có phòng. Tuy nhiên, sau khi web báo đặt phòng thành công thì bạn vẫn nên gọi điện trực tiếp đến khách sạn để check lại nhé.

    Khách sạn ở Đà Lạt có rất nhiều, nhưng nên book phòng trước để tránh tình trạng cháy phòng, “bóp” giá

    Những địa điểm ăn, chơi ở Đà Lạt
    1. Những địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Đà Lạt

    [​IMG]

    Ở Đà Lạt có rất nhiều địa điểm chơi và thăm quan. Để tiện cho các bạn lựa chọn, theo dõi và phù hợp với hướng dẫn, kinh nghiệm du lịch Đà lạt tự túc, tiết kiệm chúng tôi sẽ phân ra theo từng khu cụ thể.

    – Khu trung tâm Đà Lạt – Hồ Xuân Hương – Chợ Đà Lạt: Chợ Đà Lạt và chợ Âm Phủ, Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Ga xe lửa Đà Lạt, Vườn Hoa Đà Lạt, Nhà thờ Con gà, Viện Sinh Học Tây Nguyên, Nhà thờ Domaine de Marie, Thung lũng hoa đào Mười Lời, Ga Trại Mát – chùa Linh Phước.

    – Khu phía Bắc trung tâm Đà Lạt: Thung lũng Tình Yêu, Thung lũng Suối Vàng, Làng Cù Lần, Núi Lang Biang.

    – Khu phía Nam trung tâm Đà Lạt: Hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, Thác Prenn, Thác Datanla.

    – Những địa điểm khác: Thôn chè Cầu Đất, Thác Voi – chùa Linh Ẩn, Thị trấn D’ran, Thác Pongour, Thác Dambri.

    2. Những điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ khi du lịch Đà Lạt

    [​IMG]

    Đà Lạt có rất ít món ăn đặc sản, thay vào đó bạn có thể tìm thấy ẩm thực 3 miền và một số món ăn của người Hoa ở Đà Lạt. Theo hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ thì các bạn nên đến những địa điểm và những món ăn sau đây:

    – Ăn sáng:

    • Bánh canh: Bánh canh Xuân An, số 15 Nhà Chung, nằm gần bưu điện TP. Đà Lạt.
    • Bún bò ấp Ánh Sáng: Ngay cạnh Hồ Xuân Hương.
    • Bún Bò Huế bà già tóc bạc: 37 Hùng Vương, gần Cafe Rainny.
    • Bún bò O Công: Đường Phù Đổng Thiên Vương.
    Những món ngon ở Đà Lạt không thể bỏ qua

    Xem thêm: Những quán ăn ngon tại Đà Lạt

    – Ăn trưa và ăn tối:

    • Cơm niêu Hương Trà: Đường Nguyễn Thái Học. Quán được đánh ra là ngon, rẻ và sạch sẽ.
    • Cơm Vĩnh Lợi: Đường 3 tháng 2 cạnh vòng xuyến trung tâm. Quán bán cả ngày, có khi đến đêm nên bạn có thể ghé qua bất kỳ lúc nào.
    • Cơm niêu, cơm đập Nam Đô: Số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, gần chợ Đà Lạt.
    • Cơm tấm: Nằm ở cuối đường Hai Bà Trưng cách ngã tư La Sơn Phu Tử 300m bên tay phải. Quán bán cả ngày.
    • Lẩu bò Thanh Tân: Nằm trên đường Nguyễn Thị Định. Bán cả ngày, giá cả phải chăng.
    Còn rất nhiều món ăn và điểm du lịch thú vị mà chúng tôi không thể liệt kê hết trong cẩm nang hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt này. Các bạn đã từng đi Đà Lạt hãy giúp chúng tôi bổ sung bằng cách góp ý dưới phần comment nhé. Hy vọng những hướng dẫn và kinh nghiệm bổ ích khi du lịch Đà Lạt trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến đi ngon, bổ, rẻ và hoàn hảo nhất.

    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909779117 (Mr Hưng) ; 0888231111 (Mr Cường)

    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này