Cho phái mạnh. Những loại thuốc chữa "sìu mềm thông dụng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 22/4/24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    2.1. Thuốc có chứa testosteron
    Đây là thuốc chữa rối loạn cương dương dùng cho nam giới mắc bệnh này duyên cớ do thiếu hụt lượng testosterone. Việc sử dụng thuốc giúp cải thiện khả năng cương dương, làm tăng thèm muốn và khả năng dục tình. Thuốc cũng sẽ giúp nam giới đạt được trạng thái cơ thể khỏe mạnh hơn để tự tin trong đời sống chăn gối.

    Thuốc có thể được dùng đường uống, tiêm hoặc bôi ngoài da tùy theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, chỉ khi kết quả xét nghiệm cho thấy testosterone thấp thì bác sĩ mới chỉ định đơn thuốc. Thuốc chứa testosterone chống chỉ định với người bị rối loạn đông máu, đa hồng cầu hoặc phì đại tiền liệt tuyến.

    2.2. Thuốc giãn mạch
    Nhóm thuốc giãn mạch dùng để chữa rối loạn cương dương gồm prostaglandin E1, papaverin, dùng cho nam giới mắc bệnh lý này do duyên do thần kinh, mạch máu, tâm lý. Một số trường hợp được sử dụng thuốc giãn mạch để xác định nguyên cớ rối loạn cương dương.

    Hiện thuốc chữa rối loạn cương dương nhóm giãn mạch được bào chế dưới các dạng:

    - Viên uống.
    - Dung dịch tiêm vào gốc dương vật: thuốc phát huy tác dụng sau tiêm 5 - 10 phút và duy trì công dụng trong khoảng 1 giờ. Đối với trường hợp này, nam giới có thể gặp một số tác dụng phụ như: tụ máu, bầm tím, loét niệu đạo, xơ hóa, dương vật cương đau trong thời gian dài,...

    2.3. Thuốc ức chế PDE5
    Trong các loại thuốc chữa rối loạn cương dương thì nhóm PDE5 được bác sĩ tin dùng hơn cả bởi ít tác dụng phụ và hiệu quả lên đến 80%. Hoạt chất chính có trong nhóm thuốc này gồm: Avanafil, Tadalafil, Sildenafil, Vardenafil,...

    - Thuốc Avanafil: dùng trước khi quan hệ 30 phút, hiệu quả duy trì phụ thuộc vào liều lượng sử dụng.
    - Thuốc Tadalafil: dùng trước khi quan hệ 2 giờ, hiệu quả duy trì trong 36 giờ, có thể dùng hàng ngày với liều nhỏ hoặc dùng khi cần với liều lớn.
    - Thuốc Sildenafil: uống lúc đói, trước khi quan hệ tình dục, hiệu quả duy trì khoảng 4 - 5 giờ. Thuốc chủ yếu phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ và trung bình.
    - Thuốc Vardenafil: dùng trước khi quan hệ 1 giờ, uống thuốc trong bữa ăn giàu chất béo có thể khiến thuốc hấp thụ chậm, hiệu quả duy trì trong khoảng 4 - 5 giờ và cũng phù hợp với trường hợp bị rối loạn mức độ trung bình trở lại.
    [​IMG]
    Thuốc cường dương Ngựa Thái
    Thuốc cường dương Ngựa Thái có xuất xứ từ Thái Lan, được phát triển bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Co. Ltd, là giải pháp tương trợ sinh lý nam giới được nhiều người tin dùng. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương mà còn tăng cường thèm muốn, kéo dài thời kì quan hệ, đồng thời tương trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể cho nam giới.

    Thành phần thuốc Ngựa Thái
    Thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên như:
    Boschniakia Rossica Nhân sâm
    Nhung hươu Quả sơn tra
    Đông trùng hạ thảo Nấm Seal Work
    Cynomorium
    Ưu điểm của thuốc Ngựa Thái
    Thành phần tự nhiên: Thuốc ngựa thái được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên như Boschniakia Rossica, Nhân sâm, Nhung hươu, và Đông trùng hạ thảo, giúp tăng cường sinh lý một cách an toàn mà không gây tác dụng phụ.
    Hiệu quả cao: ngựa thái xanh giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn cương dương, làm tăng thèm muốn dục tình, và kéo dài thời kì quan hệ, mang lại trải nghiệm dục tình viên mãn hơn cho người dùng.
    Tác dụng nhanh chóng: Thuốc có khả năng phát huy tác dụng chỉ sau 15-20 phút sử dụng, giúp người dùng sẵn sàng cho quan hệ dục tình một cách chóng vánh.
    Kéo dài thời kì quan hệ: Ngoài việc tăng cường độ cương cứng, thuốc còn giúp kéo dài thời kì quan hệ, tăng cường khoái cảm và sự hưng phấn trong quá trình yêu.
    Tăng cường sức khỏe tổng thể: Các thành phần thảo dược trong thuốc ngựa thái không chỉ hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý mà còn có lợi cho sức khỏe tổng thể, giúp bổ dưỡng thân và tăng cường sức đề kháng.

    Cách sử dụng thuốc Ngựa Thái . mua ngựa thái
    Liều lượng
    Đối với người có sức khỏe thông thường: Khuyến nghị dùng 1 viên cho mỗi lần dùng.
    Đối với người có thể trạng yếu: Bắt đầu với liều lượng 1/2 viên cho lần dùng trước nhất để quan sát phản ứng của cơ thể, sau đó có thể điều chỉnh liều lượng hợp dựa trên cảm nhận và hiệu quả.
    Đối với người đã quen sử dụng: Có thể dùng 1 viên cho mỗi lần, tùy thuộc vào nhu cầu và sự chịu đựng của thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này